Máy chà sàn là gì ? Gồm những loại nào ?

Máy chà sàn là một thiết bị hữu dụng trong đời sống. Tuy nhiên, vẫn còn ít người biết rõ về đặc điểm, công dụng của loại máy này. Bên cạnh đó là máy được chia thành những loại nào. Để giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về chiếc máy chà sàn, bài viết hôm nay sẽ cung cấp một số thông tin  cơ bản của máy.
Máy chà sàn là một thiết bị hữu dụng trong đời sống. Tuy nhiên, vẫn còn ít người biết rõ về đặc điểm, công dụng của loại máy này. Bên cạnh đó là máy được chia thành những loại nào. Để giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về chiếc máy chà sàn, bài viết hôm nay sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản của máy.

1. Máy chà sàn là gì?

Trước khi có sự ra đời của máy chà sàn mọi người phải dùng phương pháp thủ công để vệ sinh các sàn nhà. Nhưng hiện nay, sự ra đời của máy đã giúp cho chúng ta bớt cực nhọc và tốn thời gian hơn khi làm công việc này. Đây chính là một chiếc máy chà sàn công nghiệp hiện đại, tiện lợi và tiết kiệm.
Thiết bị này có thể tẩy mọi vết bẩn nhanh chóng trên các loại sàn nhà. Do đó, nó rất thích hợp sử dụng trong những công trường có diện tích lớn như trường học, bệnh viện, công ty, siêu thị,… Việc sử dụng máy giúp tiết kiệm được thời gian, công sức trong lao động. Mặc dù chi phí máy khá cao nhưng nó lại giúp làm giảm được một khoản chi phí lớn thuê nhân công lao động. Trong khi đó, công suất và hiệu quả của máy mang lại có thể nhanh chóng làm đầy lại nguồn tiền mà người sử dụng đã bỏ ra.

2. Những loại máy chà sàn hiện nay

Hiện nay, loại máy này có những loại nào? Mỗi loại sẽ có phạm và ưu điểm sử dụng như thế nào? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

máy chà sàn liên hợp chính hãng
 
Thứ nhất là máy chà sàn liên hợp. Thiết bị này có kích thước khá lớn, hiện đại. Hiệu quả chà sàn mà máy mang lại rất cao, có thể tẩy sạch mọi vết bụi bẩn cứng đầu còn vương lại trên sàn nhà, trả lại sàn nhà sạch bóng. Do đó, nó rất phù hợp sử dụng trong những công ty, trường học, bệnh viện có diện tích lớn. Tuy nhiên, một hạn chế của loại máy này chính là do kích thước lớn nên máy không thể len lỏi vào những khu vực nhỏ hẹp. Do đó, điều này khiến máy không thể làm sạch hoàn toàn những sàn nhà có diện tích nhỏ có nhiều góc cạnh. Vì thế, trước khi sử dụng máy, người dùng cần phải lao nhà qua một lần để đạt hiệu quả cao hơn.

Xem thêm: nơi bán máy chà sàn giá rẻ uy tín nhất hiện nay

máy chà sàn đơn cho quán cà phê

Một loại máy chà sàn khác của thiết bị này chính là máy chà sàn đơn. Thiết bị có cấu tạo nhỏ gọn, có thể linh hoạt khi sử dụng. Ưu điểm của máy là dễ dàng len lỏi vào các ngóc ngách, làm sạch mọi loại sàn nhà, từ diện tích nhỏ đến lớn. Tuy nhiên, một hạn chế của nó là chỉ có thể đánh bóng sàn chứ không hút được nước do, bụi bẩn.

Mỗi loại máy chà sàn có những đặc tính, ưu và nhược điểm khác nhau. Do đó, khi quyết định mua máy, người sử dụng cần cân nhắc kỹ về nhu cầu sử dụng để lựa chọn loại máy phù hợp. Gọi ngay cho siêu thị Hải Minh (sieuthihaiminh.vn) theo số hotline: 0902 787 139 - 0932 196 898  để được tư vấn và chọn mua được sản phẩm phù hợp. Đây là địa điểm uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng chọn mua. Địa điểm cung cấp hàng chính hãng, chất lượng, giá thành cạnh tranh trên thị trường. 

Thông tin khác

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

Nếu không muốn máy chà sàn của mình đang sử dụng không bị xuống cấp nhanh chóng, đừng mắc phải 3 sai lầm chí mạng sau đây. Đảm bảo không vị phạm chúng, độ bền sản phẩm của bạn sẽ được tăng lên đáng kể.
Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Ngành thực phẩm là một trong những ngành có yêu cầu cao về vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó, sàn nhà xưởng, nhà máy chế biến là nơi tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu, sản phẩm, do đó cần được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên.
Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Bên cạnh những ưu điểm mà dòng máy lau sàn liên hợp cũ đem lại thì những rủi ro của thiết bị này cũng được người tiêu dùng quan tâm
Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Năm 2023 bùng nổ sự ra đời của những mẫu máy vệ sinh hiện đại, nhiều thương hiệu ra mắt các sản phẩm mới được công chúng đón nhận và đánh giá tích cực. Review những thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng năm 2023. Đọc ngay bài viết dưới đây để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hữu ích nào nhé.
Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn là thiết bị được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, là loại máy có chức năng chinh là chà rửa, hỗ trợ đánh bóng và bảo dưỡng bề mặt sàn hiệu quả. Chính vì thế nên thiết bị này dược mệnh danh là giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email