Máy chà sàn công nghiệp và những điều bạn chưa biết!!!

Máy chà sàn công nghiệp không còn xa lạ với người sử dụng, với hiệu suất làm việc cao giúp người sử dụng giải quyết được cả những vấn đề nan giải nhất với người sử dụng. Không chỉ vậy nó còn ngày càng hoàn thiện, tích hợp thêm nhiều tính năng độc đáo và không ngừng làm hài lòng mỗi người sở hữu nó.

Có thể bạn chưa biết về máy chà sàn công nghiệp!!!

Máy chà sàn công nghiệp là một thiết bị vệ sinh chuyên nghiệp, thay thế cho nhiều nhân công lao động thủ công truyền thống và chỉ cần một người điều khiển máy. Chà sàn thủ công đôi khi làm bạn mệt mỏi với những vết bẩn cứng đầu nhưng với chiếc máy này, nó có thể làm sạch được mọi loại sàn, mọi vết bẩn kể cả những vết bẩn cứng đầu nhất trong thời gian nhanh chóng.
 

Máy chà sàn công nghiệp giá rẻ
 

Các loại máy chà sàn khác nhau
Có nhiều loại máy chà sàn khác nhau tùy theo cách phân loại, xét về chức năng có thể chia nó thành ba loại lớn: máy chà sàn đơn phù hợp với quy mô nhỏ, máy chà sàn liên hợp cải tiến hơn nên có thể sử dụng ở những khu vực có quy mô vừa và lớn, còn máy chà sàn ngồi lái đặc biệt phù hợp với khu công nghiệp nhà xướng lớn vì máy khá cồng kềnh và hiệu suất rất cao.

Máy chà sàn công nghiệp chính hãng
 

Lợi ích của việc sử dụng máy chà sàn công nghiệp
Việc chà sàn nhà của bạn là vô cùng quan trọng bởi nó là yếu tố then chốt góp phần tăng tuổi thọ của sàn nhà và giảm thời gian thực hiện.
Máy chà sàn công nghiệp có thể được coi là một nhân viên vệ sinh thực thụ với đầy đủ các tính năng, kỹ thuật cần thiết. Nó không chỉ có tác dụng chà sàn mà nó còn kết hợp với dung dịch lau sàn sẽ làm cho sàn ở những nơi vệ sinh được sạch bóng, không còn bụi bẩn, thậm chí chất ố vàng dính lâu trên sàn cũng bay đi mất. Thêm nữa nó còn có công dụng bảo dưỡng sàn nhà, tiết kiệm sức lao động khi có thể thay thế cho một nhóm nhân công vệ sinh chỉ cần một người điều khiển, tiết kiệm chi phí, thời gian cho công ty.
Ngoài ra chiếc máy này còn giúp giữ sạch sàn nhà của bạn lâu hơn, giảm thiểu bụi bẩn và thiệt hại độ ẩm, bảo vệ chống nứt bề mặt sàn,…
 
Máy chà sàn công nghiệp uy tín
 

Các mẹo khi mua máy chà sàn
Kiểm tra loại bảo hành mà máy của bạn có - thường họ cung cấp bảo hành thương mại hoặc trong nước.
Có tất cả các loại thông số kỹ thuật mà bạn có thể muốn đưa vào tài khoản khác nhau, từ sức mạnh của máy, chiều dài cáp và trọng lượng đến chiều rộng tối đa của máy. Bạn cần xác định yếu tố nào bạn muốn có nhất để thu hẹp phạm vi lựa chọn sản phẩm, từ đó có thể tìm được loại máy phù hợp với mục đích sử dụng của mình.
Khả năng cơ động và mức độ tiếng ồn thường là các tính năng chính cho người mua trong cả môi trường trong nước và thương mại, do đó bạn có thể muốn xem xét cẩn thận các yếu tố này trước khi đưa ra quyết định mua hàng của mình.
Đừng quên, nếu bạn đang mua một máy có tác dụng kép vừa để đánh bóng vừa chà sàn, bạn cần kiểm tra các chi tiết kỹ thuật cho các yếu tố chà sàn phù hợp với mục đích sử dụng nhất.

Máy chà sàn công nghiệp ưa chuộng nhất
 
Một vấn đề mà người tiêu dùng thường gặp phải là máy hỏng và không tìm được phụ kiện thay thế vì thường những chi tiết này được sản xuất độc quyền có nghĩa là máy của thương hiệu nào thì dùng phụ tùng của thương hiệu đó. Tuy nhiên rất ít khách hàng khi mua may cha san công nghiệp chú ý đến những vấn đề quan trọng này. Cho nên chỉ đến khi cần thay thế mới cảm thấy khó chịu vì một là không có phụ tùng thay thế, hoặc có thì chi lại quá cao. Đến đây thì bạn mới kẹt giữa liệu nên thay thế hay vứt luôn máy. Vậy để giải quyết vấn đề này bạn cần làm gì?
Cách tốt nhất khi bạn mua máy, thì dù là bất kỳ dòng máy chà sàn công nghiệp nào đi nữa hãy yêu cầu người bán báo giá phụ tùng thay thế cho bạn. Có thể giá máy thì rẻ nhưng chi phí phụ kiện thay thế lại cao và ngược lại cho nên trước khi quyết định mua, bạn nên tổng hợp cả hai yếu tố này để có được quyết định đúng đắn nhất.
Hi vọng những thông tin trên sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức cần thiết để có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy chà sàn ứng ý.
Siêu thị điện máy Hải Minh là nhà cung cấp máy móc công nghiệp, nông nghiệp, gia dụng,… hàng đầu hiện nay. Luôn đảm bảo cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng, uy tín và đa dạng để bạn lựa chọn.

 

Thông tin khác

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

Nếu không muốn máy chà sàn của mình đang sử dụng không bị xuống cấp nhanh chóng, đừng mắc phải 3 sai lầm chí mạng sau đây. Đảm bảo không vị phạm chúng, độ bền sản phẩm của bạn sẽ được tăng lên đáng kể.
Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Ngành thực phẩm là một trong những ngành có yêu cầu cao về vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó, sàn nhà xưởng, nhà máy chế biến là nơi tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu, sản phẩm, do đó cần được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên.
Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Bên cạnh những ưu điểm mà dòng máy lau sàn liên hợp cũ đem lại thì những rủi ro của thiết bị này cũng được người tiêu dùng quan tâm
Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Năm 2023 bùng nổ sự ra đời của những mẫu máy vệ sinh hiện đại, nhiều thương hiệu ra mắt các sản phẩm mới được công chúng đón nhận và đánh giá tích cực. Review những thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng năm 2023. Đọc ngay bài viết dưới đây để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hữu ích nào nhé.
Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn là thiết bị được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, là loại máy có chức năng chinh là chà rửa, hỗ trợ đánh bóng và bảo dưỡng bề mặt sàn hiệu quả. Chính vì thế nên thiết bị này dược mệnh danh là giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email