Máy cắt thịt cầm tay giá bao nhiêu?

Máy cắt thịt cầm tay là thiết bị gia dụng hỗ trợ rất phù hợp với những hàng quán, nhà hàng cần cắt thịt đông lạnh, thịt tươi sống hay thịt nguội với số lượng ít. Không chỉ được ưa dùng với thiết kế gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển và đặt mọi vị trí trong không gian nấu nướng. Vậy với những sự tiện dụng của mình, thiết bị được bán ra thị trường với giá bao nhiêu?

Đánh giá những ưu điểm của máy thái thịt cầm tay

Bạn chỉ cần đặt khối thịt vào giá đựng thịt của máy và tiến hành cắt, những miếng thịt cắt lát mỏng đều nhau sẽ rơi vào khay đựng thịt. Ở một số máy người dùng có thể tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Những mẫu máy cắt thịt cầm tay có những ưu điểm được đánh giá cao như:

  • Sản phẩm làm từ inox hay nhôm không chỉ chống gỉ sét tốt mà còn có tính thẩm mỹ, vệ sinh, giữ độ bóng bẩy tốt.

  • Máy được thiết kế nhỏ gọn, nhẹ giúp dễ dàng cầm nắm khi di chuyển.

  • Lưỡi cắt sắc bén, cho những miếng cắt mỏng và đều nhau, giữ được sự thẩm mỹ của thành phẩm thịt cắt.

  • Máy được thiết kế chắc chắn, cân bằng và tạo độ an toàn cho người sử dụng. Máy cũng rất dễ dàng trong cách vận hành, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng máy một cách thành thạo.

  • Không chỉ thế máy cũng rất dễ dàng trong khâu vệ sinh và bảo quản.

Với những ưu điểm đó, đây thực sự là mẫu máy thái thịt rất phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.

máy thái thịt cầm tay chính hãng, giá tốt

Máy thái thịt cầm tay có giá bao nhiêu?

Ngoài việc cần nắm những tính năng của máy cắt thịt hay mẫu mã thiết kế thì giá cả cũng được quan tâm hàng đầu. Vậy những chiếc máy thái lát thịt có giá tầm bao nhiêu?

Những mẫu máy thái lát thịt cầm tay trên thị trường hiện nay rơi vào trong khoảng giá từ 850 ngàn đồng đến hơn chục triệu đồng tùy theo loại máy và các tính năng được trang bị trên máy.

Chẳng hạn với máy thái thịt cầm tay model Yamafuji 100E có mức giá là 2.650.000 VNĐ, còn với các mẫu máy khác như Yamafuji RS-70D là 2.550.000 VNĐ, hoặc Yamafuji HD150 có giá 850.000 VNĐ,…

máy thái thịt cầm tay model Yamafuji 100E

Tùy vào nhu cầu sử dụng thực tế cho hoạt động sản xuất kinh doanh của mình mà người tiêu dùng sẽ chọn máy cho phù hợp từ công suất đến các loại máy với các lưỡi dao khác nhau và cả về giá cả để sao cho dùng hiệu quả, chất lượng và tiết kiệm.

Để tìm mua máy phù hợp một cách nhanh chóng, bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ từ đội ngũ tư vấn bán hàng ở cơ sở bạn mua để được họ tư vấn một cách chuyên nghiệp, chi tiết nhất.

Nếu mua máy cắt thịt cầm tay giá tốt nhất tại Hải Minh bạn sẽ được đáp ứng về điều đó. Không chỉ thế, Hải Minh còn hỗ trợ khách hàng về kỹ thuật bên bạn hãy hoàn toàn an tâm rằng sẽ sử dụng thiết bị một cách thành thạo nhất. Bạn đọc có thể click vào website Hải Minh để xem hàng theo địa chỉ: https://sieuthihaiminh.vn/may-thai-thit.html.

Hy vọng qua bài viết này bạn đọc đã tham khảo và biết thêm thông tin chi tiết về giá cả, mẫu mã cũng như những ưu điểm của máy thái thịt cầm tay. Chúc bạn sớm tìm được mẫu máy ưng ý nhất!

Thông tin khác

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị có khả năng thái thịt số nhanh chóng, tiện lợi, cho ra những thớ thịt đẹp mắt thì đừng bỏ qua bài viết này. Máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa là sản phẩm thuộc top đầu sẽ được review ngay cho bạn!
3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

Máy thái thịt kết hợp xay đùn là dòng máy chế biến thịt công nghiệp được ưa chuộng hiện nay Chính sự kết hợp 2 trong 1 này giúp các bếp ăn có thể linh hoạt sử dụng, nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí đầu tư.
Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Trong quá trình sử dụng máy thái thịt đông lạnh, đôi lúc bạn sẽ gặp một số lỗi làm ảnh hưởng đến công việc thái thịt. Đừng lo, các mẹo hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn vấn đề này.
Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống là thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp của nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm, vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn dòng máy này trong bài viết dưới đây nhé!
Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Máy thái thịt – người bạn đồng hành của các bếp ăn công nghiệp, hàng quán hiện nay. Nếu bạn đang sử dụng hay chuẩn bị đầu tư thiết bị này thì dưới đây là 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt và cách xử lý nhanh mà bạn nên lưu ý.
Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Việc chọn mua thiết bị chính xác quyết định không nhỏ tới hiệu quả công việc mà máy đem lại. Vậy nên để đảm bảo lợi nhuận kinh tế, lợi ích công việc buộc người dùng cần phải có kiến thức cơ bản để chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.
5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

Máy thái thịt không chỉ giúp tăng tốc độ thái, tiết kiệm sức lực, tiết kiệm nhân công mà còn đem đến những lát thịt đều, đẹp, ngon mắt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email