Máy cắt plasma giá bao nhiêu?

Thị trường máy cắt plasma với sự đa dạng về mẫu mã, phong phú về mức giá cả giúp cho người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn khác nhau, tùy theo vào nhu cầu sử dụng và túi tiền mà lựa chọn cho mình một sản phẩm cho phù hợp nhất.

Thị trường máy cắt plasma với sự đa dạng về mẫu mã, phong phú về mức giá cả giúp cho người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn khác nhau, tùy theo vào nhu cầu sử dụng và túi tiền mà lựa chọn cho mình một sản phẩm cho phù hợp nhất. Dưới đây, Siêu thị Hải Minh sẽ tư vấn giá cả của từng dòng máy để người tiêu dùng có thể tham và sớm lựa chọn được mẫu máy mà mình đang cần.

Máy cắt hồ quang plasma giá bao nhiêu?

Máy cắt hồ quang plasma giá bao nhiêu?

Giá cả luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu ngoài chất lượng sản phẩm. Với các mẫu máy cắt hồ quang thì người tiêu dùng sẽ có cơ hội lựa chọn được nhiều loại mẫu mã khác nhau với giá cả phù hợp với từng túi tiền nhất.

Mẫu máy cắt với giá từ 5 triệu đến 10 triệu đồng

Máy cắt plasma bằng tay với giá từ 5 triệu đến 10 triệu đồng tại Hải Minh cũng khá đa dạng về mẫu mã. Mức giá này rất hợp lý và phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng., chất lượng cùng tính năng được trang bị cũng không khá kém cạnh, giúp hỗ trợ công việc gia công cắt kim loại một cách tốt nhất. Một số mẫu máy quý khách hàng có thể tham khảo như:

  • Máy cắt kim loại plasma LGwelder CUT 40: Giá sản phẩm 6.500.000 VNĐ, đây là một trong các mẫu máy được sản xuất bởi hãng LGwelder. Máy có công suất cũng khá nhỏ nên khá phú hợp để sử dụng cho các xưởng gia công cơ khí cắt kim loại quy mô gia đình, chất lượng mối cắt đẹp, cắt nhanh và chuẩn.

  • Máy cắt kim loại plasma Edon Cut-40: Giá sản phẩm 5.890.000 VNĐ, sản phẩm được xem là thiết bị thay thế tốt nhất cho các thiết bị cắt kim loại dùng phương pháp cắt oxy – gas, không chỉ cắt nhanh mà còn cắt an toàn với đường cắt ít bị biến dạng và đẹp mắt.

  • Máy cắt plasma Peg LGK - 60 (380V): Giá sản phẩm 8.950.000 VNĐ, máy được thiết kế gọn, nhỏ, trọng lượng nhẹ, mặt cắt mịn và không nhám, sử dụng được cho nhiều loại vật liệu cắt kim loại khác nhau. Động cơ máy hoạt động bền bỉ, ít bị trục trạc, lớp vỏ chống va đập giúp máy làm việc tốt hơn trong nhiều môi trường khác nhau.

Mẫu máy cắt với giá trên 10 triệu đồng

Mẫu máy cắt khí plasma kim loại trong mức giá này nhỉnh hơn so với các mẫu máy trên. Tuy nhiên với mức giá máy cắt plasma mà khách hàng bỏ ra để mua sản phẩm thì tính năng cùng lợi ích mà thiết bị mang lại tương đúng với giá tiền. Một số mẫu máy như:

Máy cắt kim loại plasma đa chức năng Jasic CT416

  • Máy cắt kim loại plasma đa chức năng Jasic CT416: Giá sản phẩm 10.990.000 VNĐ, đây là dòng máy cắt đa năng không chỉ cắt plasma mà còn được dùng để hàn TIG, hàn hồ quang tay vô cùng tiện lợi. Với mồi hố quang có tần số cao, ổn định, thiết bị giúp cắt những đường cắt đẹp mắt, nhanh chóng nhất. Chế độ quá dòng cùng quá nhiệt giúp bảo vệ máy được tốt nhất.

  • Máy cắt kim loại Weldcom VCUT 100: Giá sản phẩm 14.200.000 VNĐ, máy được sản xuất với công nghệ Anh quốc, dòng máy cắt nổi bật với nhiều tính năng như chất lượng cắt tốt, cắt nhanh và chính xác đến từng cm, hiệu suất làm việc cao, thời gian hàn không giới hạn giúp nâng cao năng suất hơn.

Trên đây là một số mẫu máy cắt cùng với mức giá và một số tính năng để người tiêu dùng có thể tham khảo. Chắc hẳn qua bài viết quý khách hàng đã có lời giải đáp cho vấn đề máy cắt plasma giá bao nhiêu? Cần tư vấn trực tiếp hãy gọi ngay đến (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898, Hải Minh sẽ hỗ trợ để giúp quý khách chọn được mẫu ưng ý nhất!

-Liên-

Thông tin khác

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

Sử dụng nhiều nhưng liệu bạn có biết mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn không? Hy vọng bài viết “5 mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn” sau đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!
5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

Như các bạn đã biết hiện nay thiết bị cắt plasma đã và đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hay cơ khí. Việc sử dụng thiết bị cắt plasma dễ dàng mang đến thành phẩm với đường cắt đẹp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thực sự biết cách để sử dụng máy plasma để vừa mang lại hiệu quả vừa bền bỉ nhất. Bài viết sau đây của tôi sẽ chỉ cho các bạn 5 mẹo giúp máy plasma của bạn được bền bỉ.
Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Loại máy này được ứng dụng hầu hết tại các ngành công nghiệp liên quan đến cơ khí như sản xuất vật liệu gia công, chế tạo các sản phẩm nội ngoại thất, các xưởng đóng tàu, máy bay, cơ sở sản xuất oto…Và đâu là “Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam” cùng chúng tôi khám phá chi tiết tại bài viết này nhé!
Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Máy cắt plasma không ra lửa? Lỗi này của máy xuất hiện do đâu và chúng ta có thể khắc phục như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu “Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?” tại bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email