Máy cắt gạch men có cấu tạo như thế nào?

Máy cắt gạch men là công cụ tạo ra những viên gạch men có kích thước như mong muốn của người dùng và giúp cho việc hoàn thiện công trình xây dựng trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn bao giờ hết. Vậy sản phẩm này có cấu tạo như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua nội dung sau nhé!

 

Để nâng cao được năng suất lao động, hiệu quả công việc, giảm thiểu được những nỗi lo chậm tiến trình cho những chủ đầu tư và nhà thầu, người thợ xây dưng hay kỹ sư đều cần mua máy cắt gạch. Ngoài ra, sản phẩm này còn cho bạn những viên gạch có kích thước như bạn mong muốn mà không làm giảm đi tính thẩm mỹ.

Cấu tạo cơ bản của các loại máy cắt gạch men là gì?

Bên cạnh máy cân mực laser thì máy cắt gạch là thiết bị vô cùng quan trọng trong các công trình xây dựng, lắp đặt. Tuy nhiên, cái gì cũng vậy, với loại máy này để có hiệu quả cao như mong muốn thì bạn cần tìm hiểu về đặc điểm, cấu tạo cùng thông tin liên quan đến máy nhằm lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

MÁY CẮT GẠCH CHÍNH HÃNG

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thiết bị cắt gạch khác nhau. Nhưng nhìn chung thì sản phẩm này thường có cấu tạo tương tự nhau. Cấu tạo chung của một máy cắt gạch men gồm những bộ phận sau:

  • Hệ thống bẩy có trợ lực giúp cho việc bảy gạch được nhẹ nhàng và chính xác hơn.

  • Thanh dẫn đôi để có thể nhìn thấy đường cắt được rõ ràng hơn.

  • Bàn đỡ bằng chịu lực cao, nhẹ và tiện lợi khi di chuyển.

    LƯỠI CẮT SẮC BÉN GIÚP MÁY CẮT GẠCH ĐẸP

  • Lưỡi cắt sắc bén lại dễ tháo lắp và phù hợp với nhiều vật liệu khác nhau.

  • 2 thanh dẫn đường kính 20 mm bằng thép mạ crom chống bào mòn và gỉ sét, chịu được áp lực cao

  • Thanh thước đo kích cỡ viên gạch được bố trí ngay trên máy để bạn dễ dàng tùy chỉnh theo ý muốn.

  • Một số may cat gach còn có thêm tia laser được gắn ngay chính giữa đường ray cắt gạch giúp bạn ngắm chuẩn xác và máy cắt chính xác nhất.

Với cấu tạo chung chắc chắn như vậy thì máy cắt gạch men không những có thể cắt được gạch men mà còn có thể cắt được những loại gạch khác giúp cho việc hoàn thiện công trình của bạn đạt được năng suất cũng như hiệu quả cao nhất.

MUA MÁY CẮT GẠCH GIÁ RẺ, CHÍNH HÃNG TẠI HẢI MINH

Một số sản phẩm máy cắt gạch bán chạy nhất tại Hải Minh

Siêu thị Hải Minh chuyên bán các loại máy cắt gạch đa năng, gạch men, ốp lát,… với thiết kế hiện đại, tính năng tiện ích, cắt gạch nhanh chóng, chuẩn và đẹp theo đúng ý bạn. Đặc biệt, sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, thương hiệu nổi tiếng với đầy đủ giấy tờ nên bán ra thị trường với giá rẻ, chất lượng, uy tín nhất! Dưới đây là một số mặt hàng máy cắt gạch giá rẻ được nhiều người chọn mua nhất như:

  1. Máy cắt gạch cao cấp Yamafuji TC9600 (600mm): Lưỡi cắt của máy sắc bén có thể cắt tất cả các loại gạch không lo máy yếu hay là gạch dày. Khổ cắt của gạch tối đa là 60cm. Được ứng dụng công nghệ Nhật bản với độ bền cao, kết cấu chắc chắn, gọn nhẹ mà đủ cứng cắt tất cả loại gạch, đá Granite,… cứng nhất.

  2. Thiết bị cắt gạch cao cấp siêu cứng Yamafuji MG8801 (800mm): Máy cắt gạch Yamafuji MG8801 được làm hoàn toàn bằng thép không gỉ với công nghệ Nhật Bản đặc biệt với 2 bên là những dãy vòng bi được xếp ngang 2 bên để giúp cho hành trình của máy đi thẳng, cánh tay đẩy nâng lên hạ xuống dễ dàng, trượt đẩy trơn tru. Thanh ray (thanh trượt) của máy cắt gạch được thiết kế 1 thanh bằng thép đặc dày 1cm vô cùng chắc chắn, chịu được tải trọng lớn, chịu nén tốt giúp máy lâu bền hơn so với loại máy cắt 2 thanh thông thường.

  3. Máy cắt gạch cầm tay Yamafuji YMG800 (1 Thanh): là một sản phẩm chất lượng cao, kết cấu chắc chắn với những đường cắt gạch thẳng tắp, chính xác giúp công việc của bạn đơn giản hơn bao giờ hết. Máy được trang bị hệ thống tia laser chiếu sáng màu đỏ, xác định đường đo trên gạch 1 cách chính xác giúp bạn cắt gạch với những đường thẳng với độ chính xác tuyệt đối.

Như vậy, trên đây, Hải Minh vừa mang đến cho các bạn thông tin về cấu tạo máy cắt gạch men và một số sản phẩm bán chạy hiện nay. Nếu thấy có thắc mắc gì hay muốn mua máy, bạn hãy gọi ngay đến số máy 0932 196 898 để được tư vấn và đặt hàng, cung cấp bảng giá máy cắt gạch kịp thời nhé!

Thông tin khác

Top 5 máy cắt gạch cầm tay chất lượng dưới 3 triệu nên mua

Top 5 máy cắt gạch cầm tay chất lượng dưới 3 triệu nên mua

Máy cắt gạch là một trong những thiết bị được sử dụng phổ biến trong ngành xây dựng. Máy có chức năng cắt các vật liệu gạch, đá…. với độ cứng cao đảm bảo chất lượng đường cắt, tăng tính thẩm mỹ cho không gian, tiện lợi hơn cho việc thi công, hoàn thiện công trình.
[Review] Máy cắt gạch chạy điện Longde D7-1000 siêu hot hiện nay

[Review] Máy cắt gạch chạy điện Longde D7-1000 siêu hot hiện nay

Longde D7-1000 là dòng cắt gạch chuyên nghiệp đem lại năng suất làm việc cao cùng khả năng hoạt động bền bỉ và an toàn. Dòng máy này phải chăng là sự lựa chọn tuyệt vời cho anh em công trình cũng như thợ ốp lát chuyên nghiệp.
Chọn Lựa Máy Cắt Gạch Chạy Điện: Thương Hiệu Nào Đáng Tin Cậy?

Chọn Lựa Máy Cắt Gạch Chạy Điện: Thương Hiệu Nào Đáng Tin Cậy?

Chọn lựa sản phẩm trên thị trường bạn cũng cần có thời gian nghiên cứu chi tiết để tìm ra được model máy phù hợp nhất cho công việc của bản thân mình. Và để giúp bạn tiết kiệm một phần thời gian trong quá trình tìm kiếm này, Hướng dẫn sử dụng sẽ tổng hợp những thương hiệu máy cắt gạch chạy điện uy tín hàng đầu trên thị trường mà bạn có thể tham khảo nhanh chóng!
Muốn tăng độ bền cho máy cắt gạch phải làm sao?

Muốn tăng độ bền cho máy cắt gạch phải làm sao?

Ngày nay tại các công trình dù lớn dù nhỏ hầu như đều có sự góp mặt của may cat gach. Chúng hỗ trợ cho khâu cắt tạo hình ốp lát gạch trở nên đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Máy Cắt Gạch Caowang: Chất Lượng Thực Sự?

Máy Cắt Gạch Caowang: Chất Lượng Thực Sự?

Không chỉ với model máy cắt rãnh tường chất lượng, máy cắt gạch đến từ thương hiệu này gây dấu ấn mạnh với người dùng với khả năng làm việc vô cùng hiệu quả.
Top 3 Thương Hiệu Máy Cắt Gạch Cầm Tay Đáng Xem xét

Top 3 Thương Hiệu Máy Cắt Gạch Cầm Tay Đáng Xem xét

Giới thiệu đến với các bạn những thương hiệu máy cắt gạch hàng đầu thị trường không chỉ giúp bạn rút ngắn thời gian tìm hiểu mà còn tránh việc lựa chọn những sản phẩm không tên tuổi tại nơi làm việc của bạn.
Cách chọn máy cắt gạch men "chuẩn không cần chỉnh"

Cách chọn máy cắt gạch men "chuẩn không cần chỉnh"

Máy cắt gạch với khả năng cắt gạch nhanh, chuẩn xác hỗ trợ rất nhiều cho khâu cắt tạo hình gạch trong ốp lát. Tuy nhiên dòng máy này có khá nhiều mẫu mã khiến nhiều người thợ đôi khi còn lúng túng trong việc chọn mua.
Sự Khác Biệt Đặc Biệt: Máy Cắt Gạch Cầm Tay Long De

Sự Khác Biệt Đặc Biệt: Máy Cắt Gạch Cầm Tay Long De

Công việc ốp lát hiện nay không thể thiếu đi những loại máy móc chuyên nghiệp giúp cho quá trình cắt được chính xác, nhanh chóng cũng như có tính thẩm mỹ hơn nhiều so với thực hiện thủ công với những đường kẻ không chuyên. Đặc biệt là đối với những loại gạch có chất lượng cứng như gạch men, lát gạch hoa, lát tường,… thì những dòng máy cần tay là tiện dụng hơn cả.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email