Máy cắt gạch công nghiệp nào đang hot nhất hiện nay?

Trong bài viết này gợi ý đến bạn các dòng máy cắt gạch đang hot trên thị trường để bạn tham khảo khi có nhu cầu chọn mua và sử dụng.

Nhu cầu xây dựng cao, để công trình thi công đúng tiến độ ngoài sức người thì sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc là rất cần thiết. Hơn thế nữa với sự giúp sức của các thiết bị như máy cắt gạch công nghiệp không chỉ giúp giảm thời gian hơn trong việc gia công gạch, mà còn tiết kiệm được sức lực cùng chi phí nhân công. Trong bài viết này gợi ý đến bạn các dòng máy cắt đang hot trên thị trường để bạn tham khảo.

3 máy cắt gạch cho công nghiệp tốt nhất hiện nay

Máy chuyên cắt gạch chạy điện Longde d6

- Longde là thương hiệu sản xuất các dòng máy công nghiệp như máy cắt gạch đến từ Trung Quốc. Sản phẩm thiết kế với chân máy vững chãi, thao tác máy chắc chắn, khó bị dịch chuyển trong quá trình vận hành thiết bị.

Máy chuyên cắt gạch chạy điện Longde d6

- May cat gach này có công suất định mức đầu vào 2200 (W) vô cùng mạnh mẽ với lưỡi cắt bền nên cắt gạch nhanh, dứt khoát mà gạch không bị mẻ men, cấu tạo gạch không bị biến đổi, cắt tốt các loại vật liệu cứng như đá granit. Máy thiết kế đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng, phạm vi lưỡi cắt được thiết kế để tránh xảy ra những tai nạn trong quá trình sử dụng.

Thiết bị gia công gạch chạy điện Wandeli QX-1200

- Máy được sản xuất bởi hãng Wandeli, cũng là một trong những thương hiệu đến từ Trung Quốc. Máy cắt tốt mọi loại gạch hay đá với kích thước từ 200 đến 1000 m tùy theo yêu cầu. Không chỉ cho đường cắt sắc nét với hai lưỡi dao cao cấp mà máy còn cắt được đường thẳng, cắt đường xiên hay cắt xéo mòi, líp cạnh góc 45 độ nhanh chuẩn.

Máy cắt chạy điện Wandeli QX-1200

- Máy có công suất trang bị mạnh mẽ nên gia công gạch nhanh và tốt chỉ trong thời gian ngắn, thao tác thực hiện cũng rất đơn giản, hệ thống máng nước được trang bị để giữ nước, máy có chân xếp có thể nâng lên hoặc được hạ xuống một cách dễ dàng kết hợp với bánh xe có thể di chuyển thuận tiện hơn.

- Sản phẩm máy cắt gạch tốt nhất này rất được ưa chuộng tại các cơ sở gia công gạch chuyên nghiệp hay tại các công trình xây dựng.

Máy cắt chạy điện MASAKI D4-1200

- Được sản xuất bởi hãng Masaki với công nghệ sản xuất Nhật, không chỉ thiết kế tách bụi thông minh mà còn có các lỗ thông gió giúp làm mát động cơ tốt để máy không bị nóng trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó gờ vành ổ đỡ của máy hạn chế được tình trạng bụi tích lại khi cắt máy giúp máy được sạch hơn cũng như không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

- Công suất máy được trang bị 1000W với tốc độ quay động cơ 4000 vòng/phút nên giúp cắt tốt nhanh chóng, máy có thể lip cạnh, cắt xéo mòi hay xiên đều rất dễ dàng. Máy cũng được thiết kết để tháo, lắp dễ dàng. Đặc biệt máy còn được thiết kế tính năng chống rung nên rất hạn chế tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

Máy cắt chạy điện MASAKI D4-1200

Trên đây là gợi ý đến bạn một số mẫu máy cắt gạch công nghiệp đang rất được khách hàng chọn mua và sử dụng. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm thuộc dòng máy cắt này tại Hải Minh qua website https://sieuthihaiminh.vn. Hy vọng bạn sẽ sớm tìm mua được sản phẩm đúng với nhu cầu.

Thông tin khác

Top 5 máy cắt gạch cầm tay chất lượng dưới 3 triệu nên mua

Top 5 máy cắt gạch cầm tay chất lượng dưới 3 triệu nên mua

Máy cắt gạch là một trong những thiết bị được sử dụng phổ biến trong ngành xây dựng. Máy có chức năng cắt các vật liệu gạch, đá…. với độ cứng cao đảm bảo chất lượng đường cắt, tăng tính thẩm mỹ cho không gian, tiện lợi hơn cho việc thi công, hoàn thiện công trình.
[Review] Máy cắt gạch chạy điện Longde D7-1000 siêu hot hiện nay

[Review] Máy cắt gạch chạy điện Longde D7-1000 siêu hot hiện nay

Longde D7-1000 là dòng cắt gạch chuyên nghiệp đem lại năng suất làm việc cao cùng khả năng hoạt động bền bỉ và an toàn. Dòng máy này phải chăng là sự lựa chọn tuyệt vời cho anh em công trình cũng như thợ ốp lát chuyên nghiệp.
Chọn Lựa Máy Cắt Gạch Chạy Điện: Thương Hiệu Nào Đáng Tin Cậy?

Chọn Lựa Máy Cắt Gạch Chạy Điện: Thương Hiệu Nào Đáng Tin Cậy?

Chọn lựa sản phẩm trên thị trường bạn cũng cần có thời gian nghiên cứu chi tiết để tìm ra được model máy phù hợp nhất cho công việc của bản thân mình. Và để giúp bạn tiết kiệm một phần thời gian trong quá trình tìm kiếm này, Hướng dẫn sử dụng sẽ tổng hợp những thương hiệu máy cắt gạch chạy điện uy tín hàng đầu trên thị trường mà bạn có thể tham khảo nhanh chóng!
Muốn tăng độ bền cho máy cắt gạch phải làm sao?

Muốn tăng độ bền cho máy cắt gạch phải làm sao?

Ngày nay tại các công trình dù lớn dù nhỏ hầu như đều có sự góp mặt của may cat gach. Chúng hỗ trợ cho khâu cắt tạo hình ốp lát gạch trở nên đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Máy Cắt Gạch Caowang: Chất Lượng Thực Sự?

Máy Cắt Gạch Caowang: Chất Lượng Thực Sự?

Không chỉ với model máy cắt rãnh tường chất lượng, máy cắt gạch đến từ thương hiệu này gây dấu ấn mạnh với người dùng với khả năng làm việc vô cùng hiệu quả.
Top 3 Thương Hiệu Máy Cắt Gạch Cầm Tay Đáng Xem xét

Top 3 Thương Hiệu Máy Cắt Gạch Cầm Tay Đáng Xem xét

Giới thiệu đến với các bạn những thương hiệu máy cắt gạch hàng đầu thị trường không chỉ giúp bạn rút ngắn thời gian tìm hiểu mà còn tránh việc lựa chọn những sản phẩm không tên tuổi tại nơi làm việc của bạn.
Cách chọn máy cắt gạch men "chuẩn không cần chỉnh"

Cách chọn máy cắt gạch men "chuẩn không cần chỉnh"

Máy cắt gạch với khả năng cắt gạch nhanh, chuẩn xác hỗ trợ rất nhiều cho khâu cắt tạo hình gạch trong ốp lát. Tuy nhiên dòng máy này có khá nhiều mẫu mã khiến nhiều người thợ đôi khi còn lúng túng trong việc chọn mua.
Sự Khác Biệt Đặc Biệt: Máy Cắt Gạch Cầm Tay Long De

Sự Khác Biệt Đặc Biệt: Máy Cắt Gạch Cầm Tay Long De

Công việc ốp lát hiện nay không thể thiếu đi những loại máy móc chuyên nghiệp giúp cho quá trình cắt được chính xác, nhanh chóng cũng như có tính thẩm mỹ hơn nhiều so với thực hiện thủ công với những đường kẻ không chuyên. Đặc biệt là đối với những loại gạch có chất lượng cứng như gạch men, lát gạch hoa, lát tường,… thì những dòng máy cần tay là tiện dụng hơn cả.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email