Máy cắt gạch chạy điện có nguyên lý hoạt động ra sao?

Những yếu tố đó là lý do vì sao các xưởng gia công gạch luôn tin dùng và lựa chọn máy cắt gạch chạy điện.

Hoạt động hoàn toàn tự động, công suất lớn nên giúp cắt gạch nhanh chóng với số lượng lớn, cắt nhanh và cắt đẹp,… Những yếu tố đó là lý do vì sao các xưởng gia công gạch luôn tin dùng và lựa chọn máy cắt gạch chạy điện. Vậy thiết bị chuyên dụng này có nguyên lý hoạt động ra sao? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết tổng hợp dưới đây.

Máy cắt gạch chạy điện có nguyên lý hoạt động ra sao?

Máy cắt gạch chạy bằng điện có những điểm ưu gì hơn so với dòng máy khác?

Mỗi dòng máy gia công gạch đều có điểm ưu nổi bật và với máy chạy bằng điện cũng vậy, thiết bị có những yếu vượt trội mà người dùng nên chọn lựa để sử dụng như:

  • Máy sử dụng động cơ chạy bằng điện cho nên công suất của máy lớn giúp hiệu suất gia công gạch được tốt hơn và năng suất làm việc của người gia công gạch được hiệu quả hơn.

  • Máy hoàn toàn tự động nên chỉ cần một người đứng máy là đã có thể gia công hàng trăm thùng gạch trong một ngày mà vẫn đảm bảo được chất lượng cắt của viên gạch. Vừa rất tiết kiệm thời gian lại vừa tiết kiệm được chi phí thuê nhân công khi cắt bằng tay. Do vậy, máy cắt rất phù hợp sử dụng cho các xưởng gia công, trang trí cắt gạch đá có quy mô cần gia công cắt gạch một lượng lớn trong ngày.

Hiện nay hầu hết các mẫu máy cắt gạch bằng điện được thiết kế một cách tối ưu nhất để khi hoạt động máy đảm bảo được các yếu tốt như sử dụng tiết kiệm điện, chống bụi, chống ồn tốt.

Máy cắt gạch chạy điện có nguyên lý hoạt động ra sao?

Máy cắt chạy điện có nguyên lý hoạt động ra sao?

Về cơ bản nguyên lý hoạt động của máy cắt gạch chạy điện so với máy cắt bằng lực tay không quá sự khác biệt. Đó là thực hiện thao tác cắt gạch bằng lưỡi cắt được trang bị trên máy, máy chạy bằng động cơ điện.

Nếu máy cắt bằng tay người dùng phải sử dụng lực tay để bẩy cắt gạch thì nay với máy cắt bằng điện người dùng chỉ cần đẩy gạch tiếp xúc với lưỡi cắt đúng tại vị trí cần cắt sao cho thật chính xác để viên gạch được cắt một cách đẹp hơn. Và để sử dụng người dùng nhấn nút khởi động máy và tiến hành cắt.

Với nguyên lý hoạt động khá đơn giản như vậy người dùng sẽ sử dụng thành thạo máy cắt gạch bàn nếu chịu khó luyện tập để chắc tay hơn khi cắt.

Ngoài ra, khi sử dụng loại máy này người dùng phải hết sức lưu ý bởi tốc độ cắt nhanh nên sẽ khá nguy hiểm khi dùng không đúng cách hoặc không trang bị bảo hộ lao động. Vì vậy mà người vận hành  phải dùng thật chắc tay trước khi sử dụng loại máy cắt này.

Để sử dụng máy được lâu dài hơn không nên để máy hoạt động vượt quá công suất và nên bảo dưỡng bảo trì máy định kỳ như quy định của nhà sản xuất để dùng máy được êm hơn.

Trên đây là những thông tin tổng hợp về nguyên lý hoạt động của máy cắt gạch bằng điện. Chắc hẳn những thông tin này sẽ cực kỳ hữu ích cho những ai đang sử dụng hay đang cần tìm hiểu để chọn mua máy. Hải Minh luôn sẵn sàng nhận những phản hồi của bạn sau khi đọc những thông tin chia sẻ này.

-Liên-

Thông tin khác

Top 5 máy cắt gạch cầm tay chất lượng dưới 3 triệu nên mua

Top 5 máy cắt gạch cầm tay chất lượng dưới 3 triệu nên mua

Máy cắt gạch là một trong những thiết bị được sử dụng phổ biến trong ngành xây dựng. Máy có chức năng cắt các vật liệu gạch, đá…. với độ cứng cao đảm bảo chất lượng đường cắt, tăng tính thẩm mỹ cho không gian, tiện lợi hơn cho việc thi công, hoàn thiện công trình.
[Review] Máy cắt gạch chạy điện Longde D7-1000 siêu hot hiện nay

[Review] Máy cắt gạch chạy điện Longde D7-1000 siêu hot hiện nay

Longde D7-1000 là dòng cắt gạch chuyên nghiệp đem lại năng suất làm việc cao cùng khả năng hoạt động bền bỉ và an toàn. Dòng máy này phải chăng là sự lựa chọn tuyệt vời cho anh em công trình cũng như thợ ốp lát chuyên nghiệp.
Chọn Lựa Máy Cắt Gạch Chạy Điện: Thương Hiệu Nào Đáng Tin Cậy?

Chọn Lựa Máy Cắt Gạch Chạy Điện: Thương Hiệu Nào Đáng Tin Cậy?

Chọn lựa sản phẩm trên thị trường bạn cũng cần có thời gian nghiên cứu chi tiết để tìm ra được model máy phù hợp nhất cho công việc của bản thân mình. Và để giúp bạn tiết kiệm một phần thời gian trong quá trình tìm kiếm này, Hướng dẫn sử dụng sẽ tổng hợp những thương hiệu máy cắt gạch chạy điện uy tín hàng đầu trên thị trường mà bạn có thể tham khảo nhanh chóng!
Muốn tăng độ bền cho máy cắt gạch phải làm sao?

Muốn tăng độ bền cho máy cắt gạch phải làm sao?

Ngày nay tại các công trình dù lớn dù nhỏ hầu như đều có sự góp mặt của may cat gach. Chúng hỗ trợ cho khâu cắt tạo hình ốp lát gạch trở nên đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Máy Cắt Gạch Caowang: Chất Lượng Thực Sự?

Máy Cắt Gạch Caowang: Chất Lượng Thực Sự?

Không chỉ với model máy cắt rãnh tường chất lượng, máy cắt gạch đến từ thương hiệu này gây dấu ấn mạnh với người dùng với khả năng làm việc vô cùng hiệu quả.
Top 3 Thương Hiệu Máy Cắt Gạch Cầm Tay Đáng Xem xét

Top 3 Thương Hiệu Máy Cắt Gạch Cầm Tay Đáng Xem xét

Giới thiệu đến với các bạn những thương hiệu máy cắt gạch hàng đầu thị trường không chỉ giúp bạn rút ngắn thời gian tìm hiểu mà còn tránh việc lựa chọn những sản phẩm không tên tuổi tại nơi làm việc của bạn.
Cách chọn máy cắt gạch men "chuẩn không cần chỉnh"

Cách chọn máy cắt gạch men "chuẩn không cần chỉnh"

Máy cắt gạch với khả năng cắt gạch nhanh, chuẩn xác hỗ trợ rất nhiều cho khâu cắt tạo hình gạch trong ốp lát. Tuy nhiên dòng máy này có khá nhiều mẫu mã khiến nhiều người thợ đôi khi còn lúng túng trong việc chọn mua.
Sự Khác Biệt Đặc Biệt: Máy Cắt Gạch Cầm Tay Long De

Sự Khác Biệt Đặc Biệt: Máy Cắt Gạch Cầm Tay Long De

Công việc ốp lát hiện nay không thể thiếu đi những loại máy móc chuyên nghiệp giúp cho quá trình cắt được chính xác, nhanh chóng cũng như có tính thẩm mỹ hơn nhiều so với thực hiện thủ công với những đường kẻ không chuyên. Đặc biệt là đối với những loại gạch có chất lượng cứng như gạch men, lát gạch hoa, lát tường,… thì những dòng máy cần tay là tiện dụng hơn cả.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email