Mách ngay 4 máy sấy thực phẩm đáng mua nhất 2018

Chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc những dòng máy sấy thực phẩm gia đình tốt nhất. Chăm sóc và đem đến độ an toàn cho người sử dụng.

Thật vui nếu như tự tay bạn có thể chế biến những thực phẩm sấy đầy dinh dưỡng cho người thân trong gia đình. Chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc những dòng máy sấy thực phẩm gia đình tốt nhất. Chăm sóc và đem đến độ an toàn cho người sử dụng.

Top 4 máy sấy thực phẩm đáng mua nhất 2018

Top 4 máy sấy thực phẩm đáng mua nhất 2018

1.  Máy sấy thực phẩm gia đình GD 6K2

Được thiết kế khá chắc chắn, đem tới cho người sử dụng dòng máy sấy thực phẩm gia đình đa năng. Với công suất đạt 2KW, nhiệt độ là 65 độ C. Người sử dụng có thể sấy tất cả các loại rau củ thông thường như : ngô, khoai, sắn. Các loại hải sản đắt tiền như hải sâm, tổ yến, mực khô, cá khô,… Hoặc sử dụng sấy các loại dược liệu, tinh bột,…

Máy sấy thực phẩm gia đình GD 6K2

Đây được coi là thiết bị giúp bạn kinh doanh các loại thực phẩm sấy khô an toàn, cho ra chất lượng đảm bảo. Máy sấy bao gồm 6 khay lớn và chỉ nặng 25kg, di chuyển bằng 4 bánh xe. Tiện lợi cho công việc của bạn rất nhiều.

Hiện thiết bị đang được bán tại hệ thống siêu thị Hải Minh với giá 5.450.000 vnđ.

2. Máy sấy thực phẩm gia đình GD 6K1

Máy sấy thực phẩm gia đình nào tốt - Dòng máy sấy thực phẩm thứ 2 được đánh giá là dòng máy được người tiêu dùng tin tưởng. Bởi cơ chế hoạt động của thiết bị được sấy nóng bằng điện. Khả năng sấy khô các loại thực phẩm nhanh chóng, đảm bảo được chất dinh dưỡng.

Thiết bị được sử dụng chất liệu là thép mạ kẽm, sơn tĩnh điện, điều chỉnh tự động cấp gió tươi đem lại được độ thoát ẩm khi sấy nhanh chóng, dễ dàng. Khiến thực phẩm khi sấy giữ được nguyên hình dạng khô ngon và vị ngọt đặc trưng của thực phẩm.

Máy sấy thực phẩm gia đình GD 6K1

Máy sấy hoạt động êm, không gây tiếng ồn, rò rỉ nhiệt ra ngoài nên khả năng tiết kiệm đáng kể. Máy hiện đang được bán tại siêu thị Hải Minh với giá : 3.950.000 vnđ.

3. Máy sấy thực phẩm gia đình GD 6K3

Nếu bạn sử dụng trong mục đích kinh doanh gia đình, với khối lượng hàng không quá nhiều thì đây sẽ là câu trả lời cho câu hỏi máy sấy thực phẩm gia đình nào tốt?. Công suất của thiết bị là 3kg, cho ra nhiệt độ 90 độ C. Sử dụng 6 khay thuận lợi, các nút phím điều khiển thông minh, đem lại chất lượng sấy an toàn, chất lượng cho người sử dụng. Khả năng sấy nhanh các loại rau củ quả, hải sản và tinh bột nhanh chóng. Giữ được dinh dưỡng.

Máy sấy thực phẩm gia đình GD 6K3

Máy hiện đang bán tại siêu thị Hải Minh với giá 13.500.000 vnđ.

4. Máy sấy thực phẩm gia đình GD 12K4

Máy sấy thực phẩm gia đình nào tốt - đây là dòng máy sấy cao cấp. Cho ra nhiệt độ cao lên đến 110 độ C với công suất đạt 4 KW. Rút ngắn thời gian sấy thực phẩm trong thời gian nhanh nhất bởi nhiệt độ cao, không làm mất đi chất dinh dưỡng.

Máy sấy thực phẩm gia đình GD 12K4

Ngoài ra, thiết bị sấy thực phẩm còn được sản xuất từ chất liệu cao cấp, chắc chắn, mã kẽm, sơn tích điện. Người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng lâu dài, cũng như chất liệu giúp an toàn cho người sử dụng. Trọng lượng máy chỉ 50kg, do đó người dùng cs thể sấy các loại rau như hành lá, khổ qua. Các loại củ cơ bản như khoai tay, ngô.. Các loại trái cây như xoài, thanh long, hạt sen. Các loại thảo dược quý như sâm, lá trà .. Và làm thành các tinh bột dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Thiết bị còn giúp bạn sấy khô các loại hải sản như mực, cá, tôm,… Đem năng suất làm việc và doanh thu cho gia đình.

Trên đây là 4 dòng máy sấy thực phẩm tốt cho gia đình bạn. Mời bạn đọc tham khảo và đến ngay hệ thống siêu thị Hải Minh để có những thiết bị chính hãng, bảo hành và đảm bảo an toàn khi sử dụng.

>> Bán máy ép plastic a4 tốt nhất!

-Liên-

Thông tin khác

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì? bài viết sẽ chia sẻ đến các bạn thông tin hữu ích và cần thiết về công cụ này. Máy chuyên sử dụng để sấy khô thực phẩm nhanh chóng, hiệu quả và dễ dàng nhất.
Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

máy sấy thực phẩm chất lượng được bán tại Hải Minh là sản phẩm chính hãng, 100% giá tốt. Vậy có nên mua thiết bị này không? hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của chúng tôi.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email