Lý do nên chọn mua máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-1800DN

Máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-1800DN có công suất hút ẩm cao, vận hành êm ái, tính chính xác cao đã được nhiều người lựa chọn và hài lòng.
Với những người chưa từng sử dụng sản phẩm của Fujie thì sẽ thắc mắc và không biết Lý do nên chọn mua máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-1800DN là gì? Hãy cùng tìm hiểu những thông tin được chia sẻ sau đây nhé.
 
Lý do nên chọn mua máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-1800DN
Lý do nên chọn mua máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-1800DN

>>> Xem thêm: Ứng dụng của máy hút ẩm công nghiệp FUJIE HM-2408D

Đặc điểm của máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-1800DN

- Thuộc dòng máy hút ẩm công nghiệp, hoạt động trong thời gian, công suất hoạt động lớn, kiểm soát độ ẩm tốt. Sử dụng hiệu quả trong bảo quản đồ đạc, máy móc, thực phẩm, sức khỏe con người.
- Khả năng hút ẩm lên tới 180 lít/ngày đã giúp giải quyết triệt để những khó khăn trong không gian lớn, ngoài ra còn có thể dùng trong phòng làm việc, hộ gia đình với quy mô nhỏ. Tuy nhiên, sự lựa chọn này có thể gây ra lãng phí, tổn hao điện, tăng chi phí sinh hoạt phát sinh. Gia đình bạn nên cân nhắc kỹ nếu như muốn chọn sản phẩm máy hút ẩm công nghiệp này nhé.
- Fujie HM-1800DN sử dụng nguồn điện 3 pha 380V ~ 50Hz, công suất lớn 3200W. Điểm này giải thích vì sao mà sản phẩm được lựa chọn nhiều không chỉ trong nước mà nhiều khu vực khác trên thế giới.

 
Đặc điểm của máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-1800DN
Đặc điểm của máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-1800DN

Ưu điểm của máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-1800DN

Lưu lượng gió vào lên tới 2500 m3/ giờ, người dùng cũng có thể điểu chỉnh tốc độ theo ý muốn. Nếu độ gió vào cao sẽ làm năng lực tách ẩm cao, kiểm soát độ ẩm tốt cho nơi sử dụng. Với màn hình điện tử, giúp hiển thị các thông số chính xác, các thao tác vận hành cũng được đơn giản hơn, tiết kiệm thời gian.

Là sản phẩm được trang bị công nghệ Nhật Bản, chất lượng cao, hiệu quả sử dụng tốt, độ bền tuyệt đối. Vì thế mà các công ty, doanh nghiệp, sử dụng cho nhà xưởng của mình.

Trên thị trường không phải có ít sự lựa chọn cho khách hàng, các thương hiệu nổi tiếng cùng nhiều chiếc máy chất lượng, nhưng dựa trên khảo sát thực tế thì máy hút ẩm công nghiệp giá tốt Fujie HM-1800DN chính là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Bới những đặc điểm và ưu điểm trên của máy đã làm hài lòng người sử dụng.

 
Bảng điều khiển điện tử của máy hút ẩm Fujie HM-1800DN
Bảng điều khiển điện tử của máy hút ẩm Fujie HM-1800DN
Thêm nữa những dịch vụ khi mua và sau khi mua cũng được các nhà cung cấp đảm bảo. Vì vậy, chúng ta sẽ dễ dàng hiểu được vì sao mà model HM-1800DN được nhiều người tin dùng đến vậy.
Nếu bạn cũng đang có nhu cầu mua máy hút ẩm chính hãng, chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín, và tham khảo nhiều kinh nghiệm của những người đã sử dụng. Bạn cũng có thể liên hệ với siêu thị HẢI MINH để có thêm tư vấn miễn phí.

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email