Lưu ý quan trọng khi sử dụng máy hút chân không

Máy hút chân không được ứng dụng nhiều trong việc bảo quản thực phẩm hiệu quả nhanh chóng dễ dàng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Máy hút chân không là thiết bị không còn xa lạ đối với mỗi gia đình cũng như các phân xưởng đóng gói và bảo quản thực phẩm. Để vận hành máy tốt nhất bạn cần đọc thật kỹ hướng dẫn sử dụng và một số lưu ý quan trọng khi sử dụng máy hút chân không dưới đây, cùng tham khảo nhé! 


Tham khảo thêm video hướng dẫn khách dùng máy hút chân không bán chạy hiện nay 

Đối với thực phẩm chuẩn bị hút chân không

Máy hút chân không có khả năng hút chân không cho tất cả các loại thực phẩm hay không? cách sử dụng như thế nào để có được hiệu quả cao nhất. Một số lưu ý nhất định đối với thực phẩm sử dụng để hút chân không:

  • Trước khi tiến hành hút chân không thực phẩm cần được rửa sạch và để ráo nước.

  • Không hút chân không với thực phẩm có bụi mịn và còn chứa nhiều nước.

  • Không đưa các thực phẩm có góc nhọn để hút chân không, vì thực phẩm đó sẽ làm rách túi và không thể thực hiện hút chân không. Đối với thực phẩm như thế bạn nên bọc giấy che bớt các góc nhọn để không làm rách túi.

  • Máy có thể sử dụng cho nhiều loại thực phẩm như rau củ, đồ khô, hải sản tươi sống..

Lưu ý quan trọng khi sử dụng máy hút chân không
Máy hút chân không giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả cao 

Lưu ý khi sử dụng máy hút chân không

Để máy đóng gói hút chân không có tuổi thọ cao và vận hành êm ái, người sử dụng nên lưu ý một số chú ý sau đây:

  • Hạn chế tối đa những va đập mạnh hay làm rơi máy.

  • Để tránh máy làm việc quá công suất hay quá nóng bạn nên để máy nghỉ 5 phút sau khi hoạt động liên tục 10 phút. Không để máy hoạt động liên tục 30 phút.

  • Đối với những dòng máy có bộ phận ống hút khí thì bạn chỉ cần cho đầu ống vào lỗ trên túi hút chân không và khởi động máy là đã loại bỏ được không khí, bảo quản thực phẩm tốt nhất

  • Sau khi dùng máy xong thì bạn cần vệ sinh sạch sẽ lại máy, lau chùi và để ở nơi khô ráo, thoáng mát

  • Trước khi sử dụng thiết bị hút chân không cần phải lau khô máy. Không để máy dính nước nếu không sẽ xảy ra tình trạng chập điện.
     

Trên đây là những lưu ý quan trọng khi sử dụng máy hút chân không sieuthihaiminh.vn đã tổng hợp được qua nhiều năm phân phối sản phẩm máy hút chân không. Để mua máy hút chân không chất lượng, quý khách hãy nhấc máy lên và liên hệ chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và mua hàng với giá hợp lý nhé! 

☎️HOTLINE TƯ VẤN MUA HÀNG NHANH: 
(HCM) 0932 196 898 - 0902 787 139
(HN): 0918 486 458 - 0962 714 680
(Đà Nẵng): 0962 986 450
(Hải Phòng): 0868 227 775
(Thanh Hóa): 0963 040 460
(Vinh): 0969 581 266
(Cần Thơ): 0938 704 139
(DakLak): 0984 762 139.

==> Xem thêm: 
Lợi bất cập hại khi sử dụng máy hút chân không giá rẻ
Dấu hiệu cho thấy máy hút chân không của bạn cần sửa chữa
Giá máy may bao bì 

Thông tin khác

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

Việc đóng gói hút chân không mang lại nhiều tiện ích cho các hộ gia đình, các doanh nghiệp trong việc bảo quản thực phẩm. Tuy nhiên, trước khi tiến hành đóng gói, cần đảm bảo các nguyên liệu/thực phẩm đã được sơ chế sạch, an toàn vệ sinh và thực phẩm không bị hư hỏng, ẩm mốc.... 
Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Sở hữu 2 buồng hút cùng 4 thanh hàn nên số lượng sản phẩm được đóng gói gia tăng đáng kể so với những dòng máy khác như vòi ngoài, 1 buồng… Có thể khẳng định rẳng sử dụng thiết bị chuyên dụng không những giúp rút ngắn thời gian làm việc, giúp kéo dài thời gian sử dụng thực phẩm mà nó còn giúp tăng số lượng đóng gói sản phẩm
Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Có thể nói rằng máy đóng gói chân không bán công nghiệp để bàn Yamafuji DZ-4002F bởi mang tới nhiều tính năng cùng ưu điểm vượt trội. Chính vì thế nên thiết bị này được mọi người đánh giá cao và sử dụng phổ biến.
Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Hải sản là một loại thực phẩm tươi ngon và bổ dưỡng, nhưng nó cũng rất dễ bị hư hỏng. Một trong những cách tốt nhất để bảo quản hải sản là sử dụng máy hút chân không. Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng máy hút chân không hải sản có thể nhanh xuống cấp nếu không sử dụng đúng cách.
Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Có thể thấy rằng việc đóng gói hút chân không đem lại lợi ích vô cùng to lớn cho cuộc sống chúng ta hiện nay, vì thế nên việc sở hữu thiết bị đóng gói chân không gia đình là điều cần thiết giúp bảo vệ sức khỏe cũng như đem tới hiệu quả kinh tế tốt.
Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, máy hút chân không đã trở thành một thiết bị quan trọng không thể phủ nhận tại các gia đình và nhiều doanh nghiệp quy mô vừa và lớn. Với khả năng bảo quản thực phẩm lâu hơn, giữ nguyên hương vị và chất lượng, thiết bị đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý thực phẩm và tiết kiệm chi phí. Và nếu bạn đang ở Hải Phòng và muốn tìm một địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt, bạn đã đến đúng nơi!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email