Lợi ích máy cắt gạch cầm tay mang lại là gì?

Máy cắt gạch cầm tay – một trong những thiết bị máy móc có tầm quan trọng lớn đối với ngành xây dựng. Vậy lợi ích mà nó mang lại như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Máy cắt gạch bằng tay là gì?

Máy cắt gạch cầm tay thường được thiết kế với một động cơ chạy bằng điện mang lại hiệu suất làm việc cao, mang lại những nhát cắt gọn, đẹp theo ý muốn của người sử dụng nếu biết dùng một cách khéo léo. Máy cắt gạch cầm tay là loại máy cắt được thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tiện dụng.

máy cắt gạch cầm tay

Với việc sử dụng áp lực của các vòng quay cực kỳ mạnh để cắt gạch thành những loại kích thước và hình dáng theo mong muốn của con người, may cat gach cam tay phục vụ đắc lực cho các nhu cầu của chúng ta trong lĩnh vực xây dựng.

Sử dụng máy cắt gạch cầm tay mang lại cho bạn những lợi ích gì?

  • Cắt gạch nhanh chóngv- chính xác

Mắt cắt gạch cầm tay có thể giúp bạn cắt đường cắt nhanh và chính xác. Với thiết kế máy dưới dạng cố định, có 4 chân rất vững chắc và động cơ mạnh mẽ  đã giúp máy cắt gạch cầm tay có khả năng cắt nhanh, chính xác, không gây sứt mẻ gạch, điều mà ít có chiếc máy cầm tay thủ công đáp ứng được.

Hải Minh bán máy cắt gạch cầm tay giá tốt, chính hãng

  • An toàn và thân thiện với người dùng

Máy cắt gạch bằng tay còn được thiết giúp người lao động tránh được mọi tiếp xúc trực tiếp gần với phạm vi hoạt động của lưỡi cưa, giúp giảm thiếu các tai nạn lao động ngoài ý muốn trong lúc thi công các công trình xây dựng.

  • Thiết kế nhỏ gọn, di động

Không giống như các loại máy to lớn cồng kềnh, máy cắt gạch cầm tay được thiết kế dưới dạng di động, có diện tích nhỏ gọn, có thể xếp lại giúp cho việc di chuyển dễ dàng hơn.

  • Trang bị líp cạnh 45 độ

Ngoài ra, một số loại máy cắt gạch cầm tay hiện nay còn được trang bị thêm líp cạnh 45 độ giúp ích rất nhiều cho các công việc thi công xây dựng phức tạp đòi hỏi độ chính xác cao.
>> Xem thêm Video

Với những lợi ích mà máy cắt gạch cầm tay mang lại như trên, bạn có thể sắm ngay cho mình một sản phẩm chưa?! Nếu thấy tiện lợi, nhanh chóng và tăng năng suất công việc, tại sao không đến ngay với Hải Minh để chọn mua máy cắt gạch chính hãng, giá tốt kèm theo nhiều ưu đãi.

Một số sản phẩm máy cắt gạch bán chạy tại Hải Minh

Siêu thị Hải Minh là đơn vị chuyên bán máy cắt gạch giá rẻ, nhập khẩu chính hãng với thiết kế hiện đại, công suất cao giúp tăng hiệu quả tức thì cho bạn khi sử dụng. Sau đây là một số sản phẩm máy cắt gạch mà chúng tôi bán chạy nhất hiện nay:

  1. Máy cắt gạch Yamafuji B3-800: Hoạt động với 2 chức năng cắt gạch bằng tay đẩy và cắt gạch tự động, cho những đường cắt siêu thẳng và siêu mịn, mang lại tính thẩm mỹ cao cho mọi công trình. Máy có tay đòn bẻ gạch to, dài, giúp bẻ nhanh, cắt bền hơn.

  2. Máy cắt gạch siêu bền Yamafuji MG1000 (1000m): Hệ thống bẩy có trợ lực giúp cho việc bảy gạch được nhẹ nhàng hơn. Thanh dẫn để có thể nhìn thấy đường cắt được rõ ràng hơn. Bàn đỡ bằng chịu lực cao, nhẹ và tiện di chuyển. Lưỡi cắt dễ tháo lắp và phù hợp với nhiều vật liệu khác nhau.

  3. Máy cắt gạch Yamafuji MG800 (800mm): được mệnh danh là máy cắt gạch siêu cứng, siêu bền, cho thành quả nhanh chóng với đường cắt đẹp mắt. Với những thiết kế đặc biệt siêu cứng, siêu bền và với cấu chúc nhỏ gọn với trọng lượng 17 kg, bàn cắt 800mm phù hợp với tất cả loại gạch hiện có tại thị trường việt nam, máy được bảo hành 1 năm với khung máy, máy sử dụng lưỡi cắt cao câp nhất hiện nay.

Hãy đến với Siêu thị Hải Minh mua máy cắt gạch chất lượng cao nếu bạn có nhu cầu nhé! Quý khách vui lòng liên hệ tới số máy 0932 196 898 để được tư vấn, báo giá máy cắt gạch cầm tay nhanh nhất. 

Thông tin khác

Top 5 máy cắt gạch cầm tay chất lượng dưới 3 triệu nên mua

Top 5 máy cắt gạch cầm tay chất lượng dưới 3 triệu nên mua

Máy cắt gạch là một trong những thiết bị được sử dụng phổ biến trong ngành xây dựng. Máy có chức năng cắt các vật liệu gạch, đá…. với độ cứng cao đảm bảo chất lượng đường cắt, tăng tính thẩm mỹ cho không gian, tiện lợi hơn cho việc thi công, hoàn thiện công trình.
[Review] Máy cắt gạch chạy điện Longde D7-1000 siêu hot hiện nay

[Review] Máy cắt gạch chạy điện Longde D7-1000 siêu hot hiện nay

Longde D7-1000 là dòng cắt gạch chuyên nghiệp đem lại năng suất làm việc cao cùng khả năng hoạt động bền bỉ và an toàn. Dòng máy này phải chăng là sự lựa chọn tuyệt vời cho anh em công trình cũng như thợ ốp lát chuyên nghiệp.
Chọn Lựa Máy Cắt Gạch Chạy Điện: Thương Hiệu Nào Đáng Tin Cậy?

Chọn Lựa Máy Cắt Gạch Chạy Điện: Thương Hiệu Nào Đáng Tin Cậy?

Chọn lựa sản phẩm trên thị trường bạn cũng cần có thời gian nghiên cứu chi tiết để tìm ra được model máy phù hợp nhất cho công việc của bản thân mình. Và để giúp bạn tiết kiệm một phần thời gian trong quá trình tìm kiếm này, Hướng dẫn sử dụng sẽ tổng hợp những thương hiệu máy cắt gạch chạy điện uy tín hàng đầu trên thị trường mà bạn có thể tham khảo nhanh chóng!
Muốn tăng độ bền cho máy cắt gạch phải làm sao?

Muốn tăng độ bền cho máy cắt gạch phải làm sao?

Ngày nay tại các công trình dù lớn dù nhỏ hầu như đều có sự góp mặt của may cat gach. Chúng hỗ trợ cho khâu cắt tạo hình ốp lát gạch trở nên đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Máy Cắt Gạch Caowang: Chất Lượng Thực Sự?

Máy Cắt Gạch Caowang: Chất Lượng Thực Sự?

Không chỉ với model máy cắt rãnh tường chất lượng, máy cắt gạch đến từ thương hiệu này gây dấu ấn mạnh với người dùng với khả năng làm việc vô cùng hiệu quả.
Top 3 Thương Hiệu Máy Cắt Gạch Cầm Tay Đáng Xem xét

Top 3 Thương Hiệu Máy Cắt Gạch Cầm Tay Đáng Xem xét

Giới thiệu đến với các bạn những thương hiệu máy cắt gạch hàng đầu thị trường không chỉ giúp bạn rút ngắn thời gian tìm hiểu mà còn tránh việc lựa chọn những sản phẩm không tên tuổi tại nơi làm việc của bạn.
Cách chọn máy cắt gạch men "chuẩn không cần chỉnh"

Cách chọn máy cắt gạch men "chuẩn không cần chỉnh"

Máy cắt gạch với khả năng cắt gạch nhanh, chuẩn xác hỗ trợ rất nhiều cho khâu cắt tạo hình gạch trong ốp lát. Tuy nhiên dòng máy này có khá nhiều mẫu mã khiến nhiều người thợ đôi khi còn lúng túng trong việc chọn mua.
Sự Khác Biệt Đặc Biệt: Máy Cắt Gạch Cầm Tay Long De

Sự Khác Biệt Đặc Biệt: Máy Cắt Gạch Cầm Tay Long De

Công việc ốp lát hiện nay không thể thiếu đi những loại máy móc chuyên nghiệp giúp cho quá trình cắt được chính xác, nhanh chóng cũng như có tính thẩm mỹ hơn nhiều so với thực hiện thủ công với những đường kẻ không chuyên. Đặc biệt là đối với những loại gạch có chất lượng cứng như gạch men, lát gạch hoa, lát tường,… thì những dòng máy cần tay là tiện dụng hơn cả.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email