Kinh nghiệm lắp đặt, sử dụng máy phun áp lực Lavor

Với thiết kế nhỏ gọn, nhẹ, công suất lớn, máy phun áp lực Lavor hay còn gọi là máy rửa xe Lavor đã chiếm được lòng đông đảo các cửa hàng rửa xe và các hộ gia đình. Bài viết mình sau đây sẽ chia sẻ kinh nghiệm lắp đặt, sử dụng máy phun áp lực Lavor.
Với thiết kế nhỏ gọn, nhẹ, công suất lớn, máy phun áp lực Lavor hay còn gọi là máy rửa xe Lavor đã chiếm được lòng đông đảo các cửa hàng rửa xe và các hộ gia đình. Bài viết mình sau đây sẽ chia sẻ kinh nghiệm lắp đặt, sử dụng máy phun áp lực Lavor.
 
cách lắp đặt máy phun áp lực lavor đúng cách

Quy trình lắp đặt máy phun áp lực Lavor từ A-Z

Nhờ trang bị các tính năng chính như phụt rửa sân nhà, bể bơi, ô tô, xe máy…nên máy phun áp lực Lavor được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Để đảm an toàn cho người dùng và gia tăng tuổi thọ cho máy, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn 7 bước cơ bản lắp đặt máy rửa xe hiệu quả.
Bước 1: Trước hết bạn nên kiểm tra dầu máy bằng nhựa trong suốt tại mắt đọc dầu phía sau máy hoặc mở nắp rót dầu xem nó đã được tra dầu nhớt chưa phía trên lưng máy. Nếu chưa thì hãy đổ dầu nhớt ngập 2/3 đường kính mắt khi để thăng bằng là được( thường là sẽ dùng loại dầu cho xe máy).
Bước 2: bước này bạn hãy kiểm tra độ căng , sự thẳng hàng của dây curoa.
Bước 3 : lắp vào ống lớn nhất phía đầu máy vòi hút của xe máy (vòi mềm lớn nhất màu vàng hoặc xanh), giăng cao su ở đầu ống để ống được kín và không bị tụt áp) và lắp vòi vào hệ thống ống cấp nước có sẵn , có thể thả xuống bể chứa đầu lọc rác nếu muốn.
Bước 4: Ở bên dưới núm tăng áp, bạn lắp vòi hồi nước (vòi mềm lớn thứ 2 màu vàng hoặc xanh) của máy phun áp lực Lavor vào ống bên cạnh đầu máy ( nhớ giăng cao su đầu ống để ống không bị hở và tụt áp), sau đó thả xuống bể nước để tiết kiệm nước.

Xem thêm : Chia sẻ kinh nghiệp sử dụng máy rửa xe hiệu quả

Bước 5: Tiếp theo, chúng ta lắp một đầu ống phun nằm phía có ren trong chịu được áp lực tầm 10 hoặc 20m vào một trong hai đầu ra loại có van phía trên máy và trên ống hút phía đầu máy có đường kính nhỏ nhất. Lắp đầu rửa xe hay súng phun rửa vào đầu ống có ren phía ngoài bằng đồng sau đó.
Bước 6: Đấu dây dẫn điện ( tuỳ thuộc vào công suất động cơ chọn loại thích hợp từ 2x1,5mm trở lên) ở đấu dây motor điện máy kéo, đấu chúng vào 2 cọc chứa đầu cực chờ sẵn, 2 đầu dẫn còn lại đưa vào át tô mát hoặc cầu dao vị trí đã định trước (treo lên tường hoặc chạy theo giá đỡ trên 2,5m).
Bước 7: Sau tất cả thì việc còn lại chỉ là kiểm tra độ an toàn của điện và đảm bảo máy phun áp lực Lavor được kê kích cố định , chắc chắn. 

 
sử dụng máy phun áp lực rửa xe tại nhà chuẩn xác

Sử dụng máy phun áp lực Lavor cần lưu ý những gì?

Nên đặt máy ra xa chỗ rửa xe để tránh phun vào máy nước và bụi bẩn, tốt nhất là đặt ở những chỗ cao và sạch sẽ.
Giữ một khoảng cách hợp lý , không đứng gần máy rửa xe cao áp, tránh xa tia nước từ vòi phun nếu bạn không muốn da mình bị tổn thương.

Hy vọng kinh nghiệm hữu ích trên sẽ giúp các bạn lắp đặt máy phun áp lực Lavor an toàn và vận hành hiệu quả. Chúc các bạn thành công! Liên hệ công ty Hải Minh theo số (028) 3510.2786 -  (028) 3510 6176   - Hotline 0902.787.139 - 0932.196.898 để được tư vấn thêm về máy phun áp lực hay các loại máy khác như: máy đánh sàn liên hợp, máy phát điện, máy hút nhớt, máy tính tiền, máy bơm mỡ,.... 

 

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email