Hướng dẫn sử dụng máy hàn miệng túi cầm tay PFS-500

Sự tiện lợi trong cách dùng khiến máy hàn miệng túi bằng tay PFS-500 trở thành sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Sự tiện lợi trong cách dùng khiến máy hàn miệng túi bằng tay PFS-500 trở thành sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng. Hàn miệng túi đơn giản, mép hàn kín, đẹp và chắc chắn không làm không khí vào trong. Hãy tham khảo những hướng dẫn sử dụng trong bài viết dưới đây để nắm được những thao tác cơ bản nhất của thiết bị.

máy hàn miệng túi bằng tay PFS-500

Những thao tác sử dụng máy ép túi cầm tay cơ bản nhất

Để sử dụng máy hàn miệng túi cầm tay PFS-500 bạn thực hiện theo các thao tác thứ tự như sau:

  • Bước 1: Cắm dây điện vào nguồn thích hợp như quy định, điều chỉnh nhiệt độ hàn cho phù hợp với chất liệu của túi đóng gói.

Lưu ý: Thời gian hàn sẽ phụ thuộc vào nhiệt độ mà bạn điều chỉnh khi sử dụng máy. Sẽ mất khoảng từ 3 đến 5s để thiết bị hoàn thiện viện hàn ép túi. Do đó, hãy lưu ý đến nhiệt độ để thao tác đóng gói sẽ được tối ưu nhất.

  • Bước 2: Đặt miệng của túi sản phẩm cần đóng gói trên đường hàn, một tay giữa túi thật cố định và ngay ngắn, tay còn lại nhấn dập thanh ép xuống. Khi quan sát đèn báo đã tắt sẽ đồng nghĩa với việc hàn miệng túi đã được thành công.

Như vậy chỉ với hai bước đơn giản là đã có thể thực hiện thao tác ép túi vô cùng đơn giản với máy ép túi ni lông PFS-500. Sau khi hàn xong, để thực hiện đóng gói các túi tiếp theo bạn có thể lặp lại với thao tác như trên đến khi hoàn tất các túi, gói sản phẩm.

máy hàn miệng túi bằng tay PFS-500

Một số lưu ý cần biết để đóng gói sản phẩm được đẹp hơn

  • Trước khi thực hiện đóng gói bằng máy hàn miệng túi bạn nên chia thực phẩm, bánh, kẹo, ngũ cốc, hạt…ra từng gói riêng lẻ khác nhau, sau đó để sử dụng thì bạn bật máy hàn. Thao tác chuẩn bị này giúp tiết kiệm được thời gian ép và đóng gói sẽ được nhanh chóng.
  • Luôn lưu ý điều chỉnh nhiệt độ thấp cho dòng túi có độ mỏng và nhiệt độ cao cho dòng túi có độ dày.
  • Hãy luôn vuốt thẳng miệng túi trước khi cho miệng túi vào đường hàn của máy hàn miệng túi dập tay để được thẳng, đẹp hơn sau khi ép. Đây là bí quyết giúp đóng gói được thẩm mỹ hơn mà bạn nên tham khảo.
  • Sau khi sử dụng xong, hãy để máy nguội tự nhiên rồi mới tiến hành cất giữa máy. Và cũng nên vệ sinh trước và sau khi sử dụng.
  • Để giữ được chất lượng cùng tuổi thọ máy được kéo dài hơn không nên sử dụng máy quá mức công suất, liên tục trong thời gian dài. Nên cho máy nghỉ ngơi trong một khoảng rồi sau đó mới tiếp túc công việc đóng gói.

Dòng máy ép túi cầm tay PFS-500 không chỉ được sử dụng để hàn mép túi các loại bánh, kẹo, ngũ cốc hay các loại thực phẩm khác hoặc sản phẩm đóng gói đang dùng dang dở, để giữ được chất lượng, tránh bị không khí hay vi khuẩn vào, bảo đảm an toàn thực phẩm, mà thiết bị còn dùng ép các loại bao bì đựng thuốc hoặc phim ảnh, tài liệu quan trọng trong các gia đình không bị tác động bởi thời tiết, môi trường  hoặc nhiệt độ, độ ẩm.

Cách sử dụng đơn giản, thiết kế vỏ ngoài bằng thép chắc chắn, máy hàn miệng túi cầm tay PFS-500 là bạn đồng hành tốt nhất của mỗi gia đình, các cơ sở kinh doanh chế biến thực phẩm nhỏ, lẻ. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ nắm được thao tác dùng đơn giản nhất để dùng máy được thành thạo hơn. Cần tư vấn về máy hoặc báo giá sản phẩm chi tiết cũng như có ý định mua mẫu máy này, vui lòng gọi đến hotline dịch vụ  (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898, hàng sẽ được giao tận nơi, phân phối hàng trên toàn quốc.

-Liên-

Thông tin khác

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới

Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới

Tìm hiểu về máy hàn túi đạp chân FRP-400T mới nhất của thương hiệu Yamafuji, bạn sẽ sở hữu được thiết bị làm việc hiệu quả, vượt trội hoàn toàn so với những phiên bản trước đây.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email