Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic a4 DSB SO-GOOD 230 SUPER

Trong bài viết này Hải Minh cũng hướng dẫn bạn các bước sử dụng cơ bản về dòng máy ép plastic a4 DSB SO-GOOD 230 SUPER đang rất được thịnh hành trên thị trường hiện nay. Cụ thể như thế nào hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Để sử dụng máy thành thạo người dùng phải luôn nắm rõ được từng bước sử dụng sản phẩm. Trong bài viết này Hải Minh cũng hướng dẫn bạn các bước vận hành cơ bản về dòng máy ép plastic a4 DSB SO-GOOD 230 SUPER đang rất được thịnh hành trên thị trường hiện nay. Cụ thể như thế nào hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Chi tiết các bộ phận và một số ưu điểm của máy ép nhựa

Trước khi tham khảo các bước hướng dẫn sử dụng của máy ép nhựa plastic DSB SO-GOOD 230 SUPER, hãy cùng Hải Minh tham khảo chi tiết các bộ phận của máy, quan sát thiết bị bạn sẽ thấy nhận ra thiết bị gồm những bộ phận chính như sau:
1. Cửa vào
2. Khay đỡ giấy hỗ trợ.
3. Đèn báo đã sẳn sàng ép.
4. Đèn nguồn.
5. Nút nguồn.
6. Nút đảo ngược.
7. Công tác để tùy chỉnh nhiệt độ.
8. Cửa ra tài liệu hay giấy hoặc ảnh sau khi ép xong.
Dòng máy DSB SO-GOOD 230 SUPER với 4 con lăn giúp chất lượng ép được tốt hơn so với các sản phẩm cùng loại. Ngoài ra máy ép nhựa plastic còn được trang bị thêm chức năng chống kẹt giấy và có thể tùy chỉnh nhiệt độ.

máy ép ảnh DSB SO-GOOD 230 SUPER

Hướng dẫn sử dụng máy ép ảnh DSB SO-GOOD 230 SUPER

Để sử dụng máy ép plastic khổ a4 trước tiên bạn cần phải cài đặt máy theo các bước sau:
- Tiến hành kết nối nguồn điện an toàn. Sau đó bật nút nguồn cho thiết bị và kéo khay đỡ giấy ra.

máy ép ảnh DSB SO-GOOD 230 SUPER

Hoàn tất việc cài đặt là bạn đã có thể bắt đầu thực hiện các bước sử dụng thiết bị. Hải Minh sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy khi ép nóng và ép nguội riêng biệt để giúp bạn dễ nắm rõ hơn.

  • Các bước để ép nóng

- Bước 1: Tùy theo mức độ dày của túi ép mà điều chỉnh nhiệt độ với các mức phù hợp và vị trí cán ép cũng cần chính xác.

- Bước 2: Khi quan sát và thấy rằng đèn báo sẵng sàng (Màu xanh) nhấp nháy nghĩa rằng máy có nhiệt độ chưa đủ nóng, khi nhiệt độ đạt đến mức phù hợp đèn báo hiệu sẽ không nháy. Bây giờ bạn đạ có thể bắt đầu vận hành ép giấy.

- Bước 3: Đặt giấy, ảnh hoặc tài liệu bạn cần ép vào giữa túi nhựa, sau đó tiếp tục đưa vào cửa máy theo chiều ngang, máy sẽ tự động ép.

Lưu ý: Bạn nên kiểm tra để đảm bảo giấy và lớp túi nhựa được căn chỉnh chuẩn, làm kín và đưa vào từ phía sau để tránh tình trạng bị kẹt. Nếu gặp phải tình trạng kẹt túi ép trong quá trình ép hãy nhấn ngay nút đảo ngược Reverse Button ngay trên máy ép plastic khổ a4.

máy ép ảnh DSB SO-GOOD 230 SUPER

- Bước 4: Sau khi hoàn tất túi ép đi qua cửa ra, sau 2 đến 3 giây bạn có thể lấy ra như vậy sẽ phẳng, đẹp hơn nhiều.

  • Các bước ép lạnh

- Bước 1: Bạn tiến hành bật nút khởi động, tiếp tục chuyển công tác nhiệt độ về vị trí 0, lúc này chế độ ép lạnh (nguội) sẽ được tự động thiết thiết lập. Nếu máy của bạn vừa ép nóng, nhiệt độ để nguội của máy không quá 25 độ C, sau đó thì có thể tiến hành ép lạnh bình thường.

Lưu ý: Bạn chọn chế độ ép với nhiệt độ không nóng hơn túi ép.

- Bước 2: Sau đó bạn cho chạy túi ép, cho mặt túi ép quay lên trên khoảng từ 3 đến 6 mm vào cửa ép, tiếp tục nhấn nút Nguồn ( Power) để dừng lại các trục Rulo.

- Bước 3: Hãy cẩn thận khi tách lớp giấy ép từ film ép và tiến hành làm sạch đầu máy ép. Đặt giấy cần ép vào chính giữa túi ép. Khi bạn lấy giấy đã ép từ cửa ép có thể cắt đi các cạnh thừa hay không cần cắt.

Hy vọng qua phần hướng dẫn dùng máy ép plastic a4 DSB SO-GOOD 230 SUPER trên bạn có thể sử dụng máy thành thạo và chuyên nghiệp nhất. Chúc bạn thành công!

Thông tin khác

Sử Dụng Máy Ép Plastic Đạt Hiệu Quả Cao Cần Lưu Ý Điều Gì?

Sử Dụng Máy Ép Plastic Đạt Hiệu Quả Cao Cần Lưu Ý Điều Gì?

Máy ép plastic sẽ tự động cuốn sản phẩm ở phía trước và trả thành phẩm ở phía sau máy. Chính vì vậy khi đưa sản phẩm ép vào trong máy ép plastic A4, A3 bạn chỉ cần đặt nhẹ ở phía cửa vào để máy tự thực hiện công việc của nó. Tránh nôn nóng đẩy mạnh sản phẩm vào hoặc kéo thành phẩm ra gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và quá trình làm việc của máy.
Tại Sao Máy Ép Plastic Không Nóng? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Tại Sao Máy Ép Plastic Không Nóng? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Máy ép plastic không được vệ sinh thường xuyên: Việc không vệ sinh máy và bảo dưỡng máy thường xuyên sẽ khiến cho bụi bẩn tích tụ lại bên trong máy. Nếu quá lâu không làm vệ sinh cho máy sẽ khiến lớp bụi bám lại nhiều hơn sẽ gây tắc nghẽn các vi mạch bên trong máy. Điều này ảnh hưởng đến hoạt động của máy, khiến cho máy không nóng lên được.
Đánh Giá Chất Lượng Máy Ép Plastic DSB So-Good 330 Super

Đánh Giá Chất Lượng Máy Ép Plastic DSB So-Good 330 Super

Hiện nay, máy ép plastic DSB So-Good 330 Super là một trong những máy ép dẻo thông dụng hiện nay được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn. Chúng được sử dụng phổ biến để ép các loại giấy tờ, tài liệu, sử dụng trong quảng cáo, in ấn, …
Hướng Dẫn Sử Dụng Màng Ép Plastic Đúng Cách Với Máy Ép Plastic

Hướng Dẫn Sử Dụng Màng Ép Plastic Đúng Cách Với Máy Ép Plastic

Cách sử dụng màng ép plastic với máy ép plastic sao cho đúng Bước 1: Cố định vật phẩm cần ép như tài liệu, chứng minh thư, bằng lái xe, … bên trong lớp màng ép... Bước 2: Sau khi đã căn chỉnh tài liệu vào trong màng ép bạn hãy sử dụng máy ép plastic để ép tài liệu dính chặt vào bên trong màng.... Bước 3: Sau khi máy nóng đến nhiệt độ cài đặt, bạn hãy đưa tài liệu đã phủ giấy ép lên vào chính giữa 2 thanh rulo của máy để tiến hành ép...
Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả

Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả

Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả - Bước 1: Việc đầu tiên mà bạn cần làm sau khi bạn phát hiện màng ép bị kẹt lại trong máy là tắt máy và rút nguồn điện ngay lập tức. - Bước 2: Sau khi nguồn điện được rút ra, bạn hãy kéo nhẹ màng ép ra ngoài.
Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235 đơn giản qua 2 phút

Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235 đơn giản qua 2 phút

Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235: Bước 1: Điều nên ghi nhớ trước khi dùng máy là cắm dây điện vào ổ nguồn để máy hoạt động.   Bước 2: Sau đó thì ấn nút ON ở trên mặt máy, thấy máy có đèn xanh tức là máy đã khởi động. Bước 3: Lúc này chờ trong khoảng 3-5 phút để cho máy tự làm nóng.
Bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019

Bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019

Năm 2019, bạn đang có nhu cầu mua máy ép plastic phục vụ công việc ép giấy tờ, hình ảnh,... để lưu giữ được lâu hơn. Vậy hãy theo dõi bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019 do Siêu thị Điện máy Chính hãng cung cấp nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email