Hướng dẫn cách thay pin máy đo độ mặn của nước Hanna HI98203

Nếu ở bài viết trước Hải Minh đã cùng bạn đọc tìm hiểu về các bước đo đúng chuẩn dòng máy đo độ mặn nước Hanna HI98203.

Nếu ở bài viết trước Hải Minh đã cùng bạn đọc tìm hiểu về các bước đo đúng chuẩn dòng máy đo độ mặn nước Hanna HI98203. Trong bài viết này sẽ tìm hiểu sang vấn đề khác, các bước hướng dẫn để thay pin cho máy đo độ mặn của nước Hanna HI98203. Hãy cùng tìm hiểu cụ thể ngay trong bài viết dưới đây!

Tìm hiểu dòng máy đo độ mặn Hanna HI98203

- Máy đo độ mặn Hanna HI98203 hay còn gọi là bút đo độ mặn kỹ thuật số HI98203 được sản xuất bởi hãng Hanna danh tiếng trên thế giới. Sản phẩm có thiết khá đơn giản với kiểu cầm tay tiện dụng, hiệu chuẩn một điểm bằng 1 tông đơ.

máy đo độ mặn nước Hanna HI98203

- Máy trang bị dải đo 0.00 đến 1.00 pNaCl (58.4  -  5.84 g/l NaCl) và tính chính xác của kết quả đo là (20°C/68°F) ±0.02 pNaCl. Máy giúp người dùng theo dõi được nồng độ natri clorua, do đó sản phẩm ứng dụng được nhiều trong lĩnh vực:

  • Sử dụng máy để kiểm tra nồng độ muối trong bể cá, nghiên cứu hải dương học.

  • Máy dùng để đảm bảo chất lượng nuôi trồng thủy hải sản.

Hướng dẫn cách thay pin máy đo nồng độ mặn Hanna HI98203

Khi bạn thực hiện việc hiệu chuẩn nhưng không thể thực hiện được hay màn hình máy hiển thị mờ, rất khó quan sát. Tình trạng này xảy ra đồng nghĩa với việc pin máy đo độ mặn của nước Hanna HI98203 đã hết và cần phải thay mới pin.

Các bước thay pin cũng không quá phức tạp, bạn chỉ cần thực hiện qua vài bước là đã có thể thay ngay pin mới, các bước cụ thể như sau:
- Bước 1: Tiến hành trượt nắp phần ngăn chứa pin, lấy pin cũ đã hết ra
- Bước 2: Sau đó bạn tiến hành thay thế bốn loại pin kiềm 1.5V và chú ý lắp đúng cực của máy theo chiều âm dương như quy định, trượt nắp ngăn chứa pin.
Lưu ý:

  • Khi thực hiện thay thế pin bạn cần thay pin trong khu vực không gây sự nguy hại.

  • Sử dụng pin đúng với quy định của nhà sản xuất và điều này được ghi rõ ràng trong tài liệu hướng dẫn kèm theo khi mua may do do man.

  • Khi đo phải đảm bảo tay bạn không bị ướt.

Như vậy chỉ với hai bước ngắn gọn là bạn đã có thể thay pin một cách nhanh chóng mà chẳng tốn thời gian.

Nếu cần mua máy bạn hãy liên hệ với siêu thị chính hãng Hải Minh theo số (028)3510 2786 -  (028) 3510 6176 - 0902787139 – 0932196898, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của Hải Minh sẽ tư vấn thông tin đầy đủ về giá trước khi bạn quyết định mua sản phẩm. Hải Minh sẽ giao hàng tận nơi, vận chuyển hoàn toàn miễn phí nếu chuyển hàng trong khu vực nội thành Hà Nội và HCM, với các tỉnh ngoài sẽ có mức phí khác theo quy định của Hải Minh.

 Hoặc bạn có thể đến địa chỉ: 5A Đường D3 (giao D1, D2), phường 25, quận Bình Thạnh, HCM hoặc Số 1 Ngõ 495 Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân, Hà Nội để xem sản phẩm trực tiếp.

Ngoài dòng sản phẩm này, Hải Minh còn cung cấp thêm nhiều dòng sản phẩm đo độ mặn của các hãng khác. Để click tham khảo sản phẩm, bạn có thể ghé qua website https://sieuthihaiminh.vn/may-do-do-man.html.

máy đo độ mặn giá rẻ, chính hãng

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn về cách thay pin máy đo nồng độ mặn Hanna HI98203. Nếu có thắc mắc gì, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé!

Thông tin khác

Môi trường ao nuôi nên lựa chọn thiết bị đo nào?

Môi trường ao nuôi nên lựa chọn thiết bị đo nào?

Thiết bị đo môi trường ao nuôi là những thiết bị có khả năng tính toán cũng như đo lường được tính ổn định của môi trường ao nuôi, từ đó giúp người dùng đưa ra những biện pháp điều chỉnh cho phù hợp, tạo môi trường sống tốt nhất cho sinh vật.
Bảo quản và sử dụng máy đo độ mặn cầm tay hiệu quả

Bảo quản và sử dụng máy đo độ mặn cầm tay hiệu quả

Máy đo độ mặn cầm tay là một thiết bị hữu ích được sử dụng trong các hoạt động đo lường độ mặn của nước, nhờ đó đưa ra được biện pháp để cải thiện chất lượng nước, tạo nên hiệu quả trong các công việc sản xuất.
Ứng dụng máy đo độ mặn trong nuôi trồng thuỷ sản

Ứng dụng máy đo độ mặn trong nuôi trồng thuỷ sản

Ngành nuôi trồng thuỷ sản là một ngành cực kì phổ biến hiện nay trong đời sống sản xuất của con người hiện nay. Trong đó độ mặn là một yếu tố quan trọng đóng vai trò quyết định đến quá trình sinh trưởng và phát triển của thuỷ, hải sản dưới nước.
Top 2 máy đo độ mặn tốt mà bạn đang tìm kiếm

Top 2 máy đo độ mặn tốt mà bạn đang tìm kiếm

Máy đo độ mặn Atago Master - S28M có xuất xứ đến từ Nhật Bản, một đất nước với những thiết bị máy móc hiện đại. Hãng Atago sản xuất máy Atago Master - S28M trên dây chuyền hiện đại, do đó đảm bảo độ chính xác và độ bền cao. Chiếc máy đo độ mặn này có kích thước nhỏ gọn như cây bút, dễ cầm và sử dụng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email