Hướng dẫn cách sử dụng cơ bản máy thái thịt chín ES 250

Mẫu máy thái thịt chín ES 250 có công suất khá thấp và kích thước nhỏ gọn nên rất phù hợp sử dụng với quy mô quán ăn, quán phở hay bún, hộ gia đình cần công suất thái thịt nhỏ hơn 25 kg/ngày. Ở bài viết trước chúng ta đã tìm hiểu về dòng sản phẩm này với những ưu, nhược điểm của sản phẩm, thì trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các bước sử dụng cơ bản nhất của thiết bị để sử dụng máy thành thạo hơn.

Các bước sử dụng máy chuyên cắt thịt model ES 250

Các bước hướng dẫn sử dụng máy chuyên cắt thịt model ES 250

Việc sử dụng máy thái thịt chín cũng rất đơn giản và dễ sử dụng, bạn chỉ cần đặt khối thịt vào khay cắt và cố định chúng bằng kẹp, sau đó vật công tác để khởi động motor cắt thịt. Tuy nhiên để bạn hình dung rõ hơn về cách sử dụng cũng như giúp những ai chưa sử dụng bao giờ có tham khảo, nắm bắt và thực hiện được ngay Hải Minh sẽ hướng dẫn chi tiết từng bước:

  • Bước 1: Cần chuẩn bị những khối thịt vuông đã được cắt theo sớ thịt với trọng lượng từ 1 đến 2 kg. Sau đó đặt khối thịt lên phần bàn đỡ của máy thái thịt chín, cố định lại bằng kẹp thịt.

  • Bước 2: Sau đó bạn lại điều chỉnh độ dày của những lát cắt qua nút vặn màu đen ngay hông máy của thiết bị và đặt khay chứa phần thịt phía sau máy.

  • Bước 3: Tiếp tục bật công tác màu xanh để lưỡi dao của máy cắt bắt đầu xoay.

  • Bước 4: Để cắt thịt bạn dùng tay đẩy phần bàn đỡ thịt qua phần lưỡi dao đang xoay tròn, với một lần đẩy nhẹ nhàng một lát thịt sẽ được thái ra. Những lát thịt cuộn tròn lại sẽ rơi vào phần khay phía sau máy. Như vậy là bạn đã có thể sử dụng máy để cắt thịt một cách dễ dàng nhất. Khi không sử dụng nữa bạn chỉ việc nhấn nút công tác máy màu đỏ để có thể tắt máy.

Máy cắt thịt chín ES 250

Ngoài phần tham khảo này của Hải Minh bạn cũng có thể tìm hiểu thêm phần sách hướng dẫn sử dụng máy thái thịt cầm tay kèm theo khi mua. Trong quá trình sử dụng bạn nên chú ý đến phần hướng quay đĩa ắt theo hình mũi tên trên vỏ của thiết bị.

Một vài lưu ý khi sử dụng máy thái để cắt thịt ES 250

Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các loại máy cắt thịt chính hãng, chất lượng cao, nhập khẩu với đầy đủ giấy tờ CO/CQ và bán ra thịt trường với giá thành hợp lý. Dưới đây, chúng tôi xin cung cấp một vài lưu ý khi sử dụng máy thái để cắt thịt ES 250 để người dùng vận hành dễ dàng và nâng cao tuổi thọ máy hơn. Chi tiết:  

Máy cắt thịt chín ES 250

- Để lưỡi dao luôn được như mới sau khoảng 5 đến 7 lần thái thịt, bạn nên mài lưỡi dao bằng độ đá mài kèm theo máy và mài trong khoảng 2 giây để lưỡi cắt cũ lại sắc như ban đầu.
- Sau khi hoàn tất việc sử dụng điều bạn cần và nên làm nhất chính là tiến rửa vệ sinh máy thật sạch sẽ để đảm bảo vệ sinh an toàn tránh để ẩm móc, vi khuẩn có hại phát triển gây hại làm ngộ độc thực phẩm rất nguy hiểm.
- Tuyệt đối không nên sử dụng để cắt các loại nguyên vật liệu khá. Đó cũng là cách để bạn sử dụng máy được lâu dài hơn.
- Trong quá trình sử dụng tuyệt đối chú ý an toàn lao động khi sử dụng máy bởi lưỡi dao rất sắc bén có thể gây nguy hiểm nếu không chú ý khi sử dụng.
- Bên cạnh đó người dùng cũng nên sử dụng dụng cụ găng tay chuyên dụng để thái thịt để đảm bảo độ vệ sinh chung.

Hy vọng qua bài viết này bạn có thể mua máy thái thịt chín tốt hơn và tận dụng đúng công suất để không chỉ giúp giữ chất lượng mà còn giúp tăng tuổi thọ máy khi sử dụng.

Thông tin khác

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị có khả năng thái thịt số nhanh chóng, tiện lợi, cho ra những thớ thịt đẹp mắt thì đừng bỏ qua bài viết này. Máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa là sản phẩm thuộc top đầu sẽ được review ngay cho bạn!
3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

Máy thái thịt kết hợp xay đùn là dòng máy chế biến thịt công nghiệp được ưa chuộng hiện nay Chính sự kết hợp 2 trong 1 này giúp các bếp ăn có thể linh hoạt sử dụng, nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí đầu tư.
Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Trong quá trình sử dụng máy thái thịt đông lạnh, đôi lúc bạn sẽ gặp một số lỗi làm ảnh hưởng đến công việc thái thịt. Đừng lo, các mẹo hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn vấn đề này.
Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống là thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp của nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm, vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn dòng máy này trong bài viết dưới đây nhé!
Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Máy thái thịt – người bạn đồng hành của các bếp ăn công nghiệp, hàng quán hiện nay. Nếu bạn đang sử dụng hay chuẩn bị đầu tư thiết bị này thì dưới đây là 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt và cách xử lý nhanh mà bạn nên lưu ý.
Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Việc chọn mua thiết bị chính xác quyết định không nhỏ tới hiệu quả công việc mà máy đem lại. Vậy nên để đảm bảo lợi nhuận kinh tế, lợi ích công việc buộc người dùng cần phải có kiến thức cơ bản để chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.
5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

Máy thái thịt không chỉ giúp tăng tốc độ thái, tiết kiệm sức lực, tiết kiệm nhân công mà còn đem đến những lát thịt đều, đẹp, ngon mắt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email