Hiệu quả, chuyên nghiệp hơn khi dùng máy ép túi ni lông bằng chân M5 – 300

May han mieng tui bằng chân M5 – 300 giúp giải quyết được nhu cầu đóng gói bao bì nilon với số lượng lớn của các xưởng sản xuất, doanh nghiệp chế biến thực phẩm.

May han mieng tui bằng chân M5 – 300 giúp giải quyết được nhu cầu đóng gói bao bì nilon với số lượng lớn của các xưởng sản xuất, doanh nghiệp chế biến thực phẩm. Đây là loại máy sử dụng thao tác bằng chân, phương pháp làm nhiệt từ điện nên đường hàn đẹp, kín, độ rộng lên đến 1cm, giúp việc đóng gói sản phẩm trở nên chuyên nghiệp và cho năng suất lao động được hiệu quả hơn.

Công dụng của máy ép túi bằng chân model M5-300

Công dụng của máy ép túi bằng chân model M5-300

Máy hàn miệng túi nilon bằng chân M5-300 phù hợp để ép các loại bao bì túi nilon đựng các loại thực phẩm như bánh kẹo, các loại hạt sấy khô, cà phê, ngũ cốc... giúp bảo quản chất lượng được tốt hơn. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp chế biến thực phẩm.

Máy có thiết kế đơn giản, khung chắc chắn khi sử dụng

Máy có thiết kế rất tiện lợi cho người sử dụng với phần khung chắc chắn tạo thế cân bằng khi sử dụng. Hơn nữa vì được làm từ thép phủ thêm một lớp sơn tĩnh điện nên giúp hạn chế được tình trạng rỉ sắt do tác động của môi trường. Mặt bàn lại được làm bằng nhựa ABS.

Cấu tạo cũng đơn giản và trọng lượng cũng khá nhẹ, kích thước gọn nên dễ dàng di chuyển để đặt ở mọi vị trí khác nhau.

Cách vận hành máy cũng vô cùng dễ dàng, người dùng chỉ cần cắm phích vào nguồn điện thích hợp và có thể bắt đầu khởi động sử dụng máy hàn miệng túi giá rẻ.

Thông tin kỹ thuật của máy:

  • Xuất xứ: Việt Nam

  • Kích thước máy:  L500xW400xH950

  • Điện áp: 220V / 50Hz

  • Công suất tiêu thụ: 500W

  • Chiều dài đường ép: 280 mm

  • Độ rộng đường ép: 10mm

  • Trọng lượng máy: 12Kg

  • Khung chân máy: Thép sơn tĩnh  điện

  • Bảo hành: 12 tháng

Máy ép được nhiều loại bao bì túi nhựa từ các chất liệu khác nhau

Máy hàn miệng túi này được thiết kế có thể ép miệng nhiều loại túi như PP, PVC, PA hay các bao bì bằng bạc hoặc những loại màng ghép phức hợp khác. Vì máy được trang bị thêm nút điều chỉnh nhiệt độ nên khi dùng người vận hành máy có thể thay đổi tùy theo loại chất liệu của túi cần đóng gói để phù hợp.

Công dụng của máy ép túi bằng chân model M5-300

>> Có thể bạn cần xem: Giá máy hàn miệng túi

Các tính năng ưu việt khác của máy

Sử dụng phương pháp gia nhiệt từ điện trở lá được ốp vào hai thanh đồng trên dưới, từ đó giúp truyền nhiệt vào mép túi bao cần dán đóng gói. Máy thích hợp để sử dụng cho các loại túi dày, túi mỏng.

Sức nóng nhanh nên việc hàn ép miệng túi nhanh chóng hơn các loại máy ép hàn khác, do đó công suất đóng gói được cao hơn, giúp tăng năng suất lao động của công nhân hơn.

Mép hàn chắc chắn, kín, không bị hở nên đảm bảo được sản phẩm được lưu giữ tốt hơn. Đường hàn tối đa của máy là 30cm, chiều dài của đường ép là 300 mm.

Máy được Hải Minh nhập khẩu chính hãng với giá thành vô cùng cạnh tranh trên thị trường. Hàng có bảo hành chính hãng, giao hàng tận nơi và phân phối trên toàn quốc nên quý khách hàng có thể đặt mua sản phẩm dù ở bất cứ tỉnh thành nào tại Việt Nam.

Máy ép túi ni lông bằng chân M5 – 300 đang là một trong những sản phẩm bán chạy tại Siêu thị chính hãng Hải Minh bởi tính ưu việt khi sử dụng, có hiệu quả lâu dài về kinh tế, chất lượng được đảm bảo và tuổi thọ dùng cao nếu biết bảo quản, dùng đúng cách. Đây thực sự là thiết bị đáng để đầu tư xưởng sản xuất hay nhà máy chế biến thực phẩm, bánh kẹo hoặc các nông sản khác. Liên hệ ngay với Hải Minh nếu có nhu cầu mua hàng.

-Liên-

Thông tin khác

Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Máy hàn miệng túi dập tay nhỏ gọn, tiện lợi, máy hàn túi dập chân công suất lớn, hàn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Vậy đâu mới là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn, cùng tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé!
Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua là bài viết giúp người đọc chọn mua đúng máy hàn miệng túi chất lượng mà nên chọn mua giúp cho hiệu quả cao hơn.
Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới

Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới

Tìm hiểu về máy hàn túi đạp chân FRP-400T mới nhất của thương hiệu Yamafuji, bạn sẽ sở hữu được thiết bị làm việc hiệu quả, vượt trội hoàn toàn so với những phiên bản trước đây.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email