Hải Minh bán máy hút bụi công nghiệp nhập khẩu trực tiếp, cam kết chính hãng

Công ty TNHH TMDV XNK Hải Minh chuyên phân phối các mẫu máy hút bụi công nghiệp, máy chà sàn, máy hút ẩm, máy quét rác,… uy tín hàng đầu trên toàn quốc.

Công ty TNHH TMDV XNK Hải Minh chuyên phân phối các mẫu máy hút bụi công nghiệp, máy chà sàn, máy hút ẩm, máy quét rác,… uy tín hàng đầu trên toàn quốc. Chúng tôi luôn cung cấp những thiết bị mang lại giải pháp vệ sinh tốt nhất nhằm tiết kiệm chi phí đầu tư, hiệu suất sử dụng đạt ở mức cao nhất. Nếu quý khách hàng đang có dự định để mua máy thì đây chính là đơn vị thích hợp nhất để đặt niềm tin tưởng.

Hải Minh bán máy hút bụi công nghiệp nhập khẩu trực tiếp, cam kết chính hãng

Tìm hiểu về máy hút bụi công nghiệp

Máy hút bụi công nghiệp có công suất lớn hơn so với các thiết bị hút bụi dành cho gia đình. Sử dụng máy không chỉ giúp làm sạch vượt trội hơn hẳn mà còn tiết kiệm được tối đa thời gian, tận dụng để vệ sinh được nhiều diện tích hơn, thực hiện nhẹ nhàng, không mất quá nhiều chi phí thuê nhân công dọn dẹp.

Những mẫu máy hiện nay đều đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng đó là:

- Các dòng máy đều đa năng khi không chỉ hút bụi khô mà có thể hút bụi nước nhanh chóng, đảm bảo bề mặt sàn luôn khô thoáng, làm sạch đến tối đa.

- Có khả năng làm sạch diện tích vệ sinh rộng, lớn chỉ trong thời gian ngắn. Bởi máy được trang bị động cơ mạnh mẽ nên công suất lớn, khả năng hút sạch bụi bẩn cao nên cho hiệu quả công việc lên đến 40 đến 50%. Bởi vậy thiết bị được sử dụng rộng rãi ở các khu nhà xưởng lớn hay khu trung tâm thương mại.

- Hầu hết những may hut bui cong nghiep đều trang bị thêm rất nhiều phụ kiện đi kèm như ống mềm, chổi tròn, ống dẫn hướng, đầu hút góc, bàn hút bụi, bàn hút nước,… Nhờ những phụ kiện đi kèm mà khi vận hành máy giúp hút sạch mọi loại bụi bẩn, nước thải ở những vị trí khó tiếp cận, ngóc ngách để làm sạch. Hoặc phụ kiện giúp làm sạch thảm hoặc rèm cửa,… một thiết bị mà có thể sử dụng được cho nhiều không gian vệ sinh khác nhau.

Hải Minh bán máy hút bụi công nghiệp nhập khẩu trực tiếp, cam kết chính hãng

Hải Minh giới thiệu đến quý khách hàng những thương hiệu thiết bị hút bụi công nghiệp được đánh giá cao và lựa chọn sử dụng như:

  • Thương hiệu HiClean.

  • Thương hiệu Camry.

  • Thương hiệu Makita

  • Thương hiệu TCVN

  • ………..

Để tham khảo từng sản phẩm chi tiết hãy click vào https://sieuthihaiminh.vn/may-hut-bui.html.

Hải Minh bán thiết bị hút bụi công nghiệp trực tiếp chính hãng

Hải Minh tự hào là một trong các đơn vị phân phối chính hãng cũng như bán máy hút bụi công nghiệp, gia đình uy tín, được đông đảo khách hàng tin cậy.
Những mẫu máy hút bụi mà Hải Minh phân phối đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng hiện nay được đa phần khách hàng ưa chuộng sử dụng. Không chỉ bán các thiết bị mà Hải Minh còn cung cấp các phụ kiện kèm theo để quý khách có thể tìm mua nếu cần mua mới thay thế các phụ kiện cũ đã hư hỏng.

Các sản phẩm của Hải Minh luôn cam kết hàng chính hãng, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ các hãng sản xuất, nhà phân phối. Ngoài ra, mua sản phẩm tại đây chúng tôi đều có chế độ bảo hành lâu dài, đầy đủ cũng như chế độ đổi hàng 1 đổi 1 trong thời gian quy định của công ty.

Với những lý do trên người mua hãy hoàn toàn an tâm khi chọn mua hàng tại Siêu thị chính hãng Hải Minh.

Giá cả các sản phẩm tại đây đều được bán với mức giá hợp lý nhất, rất cạnh tranh trên thị trường. Bên cạnh đó, các mẫu máy của chúng tôi không chỉ đa dạng về các thương hiệu mà còn rất nhiều mẫu mã, kích thước, công suất giúp người dùng thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu, khả năng kinh tế của mình. Hải Minh luôn cập nhật các mẫu mã mới trên website để quý khách hàng kịp thời tham khảo những mẫu mã mới.

Để tìm hiểu thêm các loại máy hút bụi công nghiệp mà Siêu thị Hải Minh bán và đặt hàng nhanh chóng, vui lòng liên hệ theo Hotline (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 để được Hải Minh tư vấn, giải đáp!

-Liên-

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email