Hải Minh bán máy hàn miệng túi có thổi khí chính hãng

Trong những năm gần đây, các cơ sở hay doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm rất ưa chuộng loại máy hàn miệng túi có thổi khí

Đóng gói là một công đoạn khá quan trọng để giúp hoàn thiện sản phẩm trước khi tung ra thị trường. Trong những năm gần đây, các cơ sở hay doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm rất ưa chuộng loại máy hàn miệng túi có thổi khí, loại thiết bị đa năng không chỉ đóng ép miệng túi nhanh chóng mà còn giúp thổi căng phồng các gói túi thực phẩm vừa tăng diện tích túi vừa giúp hình thức ngoài của sản phẩm đẹp mắt. đúng chuẩn chất lượng.

Hải Minh bán máy hàn miệng túi có thổi khí chính hãng

Tác dụng chính của máy ép miệng túi thổi khí

Sử dụng đóng ép được cho nhiều loại sản phẩm khác nhau

  • Máy ép miệng bao thổi khí có khả năng sử dụng đóng ép túi cho nhiều loại túi thực phẩm tươi, khô, dạng lỏng hay dạng bột, dễ vỡ vụn hoặc sản phẩm trong các hộp đựng một cách dễ dàng mà một số loại máy như máy hút chân không không thể thực hiện với các gói thực phẩm dạng bột, nước, máy co màng không thể dùng cho các thực phẩm đóng hộp…

Bảo quản tốt hơn cho các loại sản phẩm dễ vỡ vụn

  • Với các loại sản phẩm như là snack, hoa quả sấy đều rất dễ vỡ vụn trong quá trình vận chuyển dẫn đến chất lượng hàng không đúng như ban đầu. Do vậy mà việc sử dụng máy hàn miệng túi có thổi khí giúp căng phồng túi trước khi đóng gói sẽ hạn chế được sự va đập sản phẩm bên trong trong quá trình vận chuyển cũng như cho diện tích sử dụng được nhiều hơn.

Hàn túi kín hạn chế được sự xâm nhập của các yếu tố bên ngoài, giữ chất lượng tốt nhất

  • Việc hàn mép kín giúp hạn chế tối đa sự xâm nhập từ bên ngoài của nhiều yếu tố khác nhau để bảo quản được sản phẩm được đóng gói bên trong lâu dài, chất lượng nhất, giữ được độ ngon, độ giòn đúng như mong muốn, đóng gói đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Điều mà phương pháp truyền thống khó có thể đáp ứng tốt hơn được.

    Hải Minh bán máy hàn miệng túi có thổi khí chính hãng

Máy hàn mép túi có thổi khí có những ưu điểm nào?

  • Thiết bị đóng gói công nghiệp này sở hữu động cơ với công suất cao nên hiệu suất làm việc nhanh chóng. Cho năng suất hoạt động ở mức tối đa nhất, có thể hàn hàng chục miệng túi sản phẩm trong vòng chưa đến 1 phút, đủ để đáp ứng nhu cầu đóng gói sản phẩm với sản lượng cao trong ngày.

  • Băng tải được trang bị hoạt động liên tục nên thời gian hàn nhanh chóng nhưng chất lượng mép hàn vẫn không có sự thay đổi.

  • Người vận hành máy ép túi ni lông giá rẻ có thể tùy chỉnh được các mức nhiệt khác nhau tùy vào các loại túi dùng để đóng gói sản phẩm từ túi PVC, PP, PE, túi tráng bạc, nhôm…

  • Máy cũng đáp ứng tốt được nhu cầu dùng cho nhiều loại tui với độ dày và kích thước túi khác nhau.

  • Ngoài chức năng hàn mép túi thì chức năng thổi khí giúp gia tăng hiệu quả bảo quản sản phẩm bên trong túi tốt hơn.

  • Cấu tạo cũng đơn giản, máy dễ vận hành, dễ bảo quản và vệ sinh sau khi sử dụng.

Những lưu ý khi sử dụng máy hàn mép túi có thổi khí

Tương tự như với các dòng máy hàn mép túi, khi sử dụng loại thiết bị đóng gói công nghiệp này để sử dụng được lâu dài, tốt hơn, giữ chất lượng và nâng cao tuổi thọ thì cần lưu ý đến một vài đặc điểm như sau:

  • Miệng túi phải đảm bảo sạch, không dính bụi, dầu ăn hay nước để đảm bảo được chất lượng đường hàn được tốt nhất.

  • Luôn nhớ chọn mức nhiệt phù hợp nhất với độ dày túi để đảm bảo chất lượng mép hàn.

  • Khi ép các loại thực phẩm dạng lỏng nên cẩn thận để tránh không bị dính vào thanh hàn gây chập điện hay cháy máy.

Hải Minh là đơn vị nhập khẩu và bán máy hàn miệng túi có thổi khí trong đó có loại hàn miệng túi liên tục có thổi khí. Nên nếu quý khách hàng nào có nhu cầu chọn mua máy vui lòng liên hệ với Hải Minh ở chi nhánh gần nhất để được hỗ trợ tư vấn mua hàng nhanh nhất.

>> May cat plasma giá tốt

-Liên-

Thông tin khác

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới

Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới

Tìm hiểu về máy hàn túi đạp chân FRP-400T mới nhất của thương hiệu Yamafuji, bạn sẽ sở hữu được thiết bị làm việc hiệu quả, vượt trội hoàn toàn so với những phiên bản trước đây.
Thực Hư Về Máy Hàn Túi FR-900 Trên Thị Trường Hiện Nay

Thực Hư Về Máy Hàn Túi FR-900 Trên Thị Trường Hiện Nay

Máy hàn túi FR-900 hiện có thể nói là một trong những model được tìm kiếm nhiều nhất bởi người dùng. Tuy nhiên, sự xuất hiện hàng chục sản phẩm đến từ thương hiệu khác nhau khiến chúng ta phân vân lựa chọn. Vậy thực hư như thế nào, cùng tìm hiểu ngay bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email