Giới thiệu tổng quan về máy đo độ rung cầm tay

Ngày nay, khoa học kĩ thuật đã ngày càng phát triển và đạt được nhiều thành tựu lớn đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của thế giới. Một trong những thành tưu đó phải kể đến phát minh ra các sản phẩm điện tử thông minh để phục vụ cuộc sống, sản xuất, đời sống con người trở nên tiện lợi và tốt đẹp hơn. Việc sử dụng các thiết bị thông minh giúp tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu quả công việc với mức nâng suất vượt bậc. 

Máy đo độ rung trong công nghiệp là một thiết bị đo lường được dùng để xác định, tiên đoán, và ngăn ngừa hư hỏng đối với máy móc có thiết bị xoay. Dùng máy đo độ rung của máy móc sẽ cải thiện được độ tin cậy của máy móc và dẫn đến hiệu quả máy móc cao hơn và giảm thiểu hư hỏng về điện hay cơ khí
.
Máy đo độ rung động cơ được dùng khắp nơi trên thế giới trong lĩnh vực công nghiệp để phát hiện lỗi trong máy, lên kế hoạch sửa chữa máy móc, và giữ cho máy móc chạy đúng chức năng, không hư hỏng trong thời gian lâu nhất. Máy có thể đo được thông số của các vật liệu hay thiết bị bao gồm mô-tơ, máy bơm, quạt, hộp số, máy nén, tua-bin, băng chuyền, trục lăn, đầu máy, và các thiết bị máy có các thành phần xoay tròn.

Đặc điểm nổi bật của máy đo độ rung cầm tay

-         Thiết kế nhỏ gọn, cầm tay, mẫu mã đa dạng đẹp mắt.
-         Dễ dàng sử dụng, cho ra kết quả nhanh chóng, chính xác
-         Hiển thị chính xác các thông số đo: độ dịch chuyển, vận tốc, gia tốc
-         Tự động tắt nguồn sau một thời gian không sử dụng giúp tiết kiệm pin tối đa.
-         Đo được độ rung của nhiều thiết bị như: mô-tơ, máy bơm, quạt, hộp số, máy nén, tua-bin, băng chuyền, trục lăn, đầu máy, và các thiết bị máy có các thành phần xoay tròn.

Với vai trò quan trọng trong việc phát hiện ra sự mất cân bằng hoặc sự lệch của máy móc thiết bị từ đó có chế độ bảo hành và sữa chữa phù hợp. Máy đo độ rung cầm tay đã và đang trở thành công cụ đắc lực trong khối ngành kĩ thuật và sản xuất. Một số máy được bán chạy như là: Máy đo độ rung Benetech; Thiết bị đo độ rung VM – RION hay máy đo độ rung thuộc thương hiệu PCE.

Trên thị trường hiện nay thì sản phẩm thiết bị đo độ rung có nhiều mẫu mã đa dạng, ưa nhìn được sản xuất bởi những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Giá thành của sản phẩm khoảng từ 4 triệu đồng trở lên và chênh lệch phụ thuộc vào tính năng của máy cũng như thương hiệu sản xuất. Để mua được sản phẩm chất lượng chính hãng thì người tiêu dùng cần phải lựa chọn những địa chỉ uy tín nhằm tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Công ty Hải Minh (Siêu thị Hải Minh) là nơi cung cấp các loại thiết bị đo độ rung cầm tay hàng đầu của nhiều nhà sản xuất tốt nhất thế giới tại thị trường Việt Nam. Đến với công ty chúng tôi, quý khách hàng sẽ không cần phải bận tâm, lo lắng về chất lượng của sản phẩm cũng dịch vụ. Công ty Hải Minh luôn cam kết cung cấp hàng chính hãng giá cạnh tranh nhất.
 

 

Thông tin khác

Đánh giá máy lấy mẫu khí cầm tay Buck LP - 5

Đánh giá máy lấy mẫu khí cầm tay Buck LP - 5

Có rất nhiều thiết bị có thể quan trắc môi trường không khí, nhưng tiện dụng và an toàn hơn hết là máy lấy mẫu khí cầm tay Buck LP-5. Điều gì khiến cho máy lấy mẫu khí Buck LP-5 là lựa chon tối ưu cho bạn? Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá về sản phẩm này nhé!
Hướng dẫn sử dụng máy đo độ rung PCE-VT 2700

Hướng dẫn sử dụng máy đo độ rung PCE-VT 2700

Máy đo độ rung PCE-VT 2700 là chiếc máy chuyên nghiệp được sử dụng để kiểm tra chính xác độ rung của chi tiết máy. Hướng dẫn sử máy thiết bị đo độ rung PCE-VT 2700 đơn giản và chính xác nhất qua bài viết dưới đây. Mời các bạn cùng tham khảo nhé
Lưu ý nhỏ để sử dụng, bảo quản máy đo độ rung bền đẹp

Lưu ý nhỏ để sử dụng, bảo quản máy đo độ rung bền đẹp

Nhằm đáp ứng những nhu cầu của con người trong việc kiểm tra chất lượng của các thiết bị cơ khí, máy đo độ rung xuất hiện là bước ngoặt to lớn giải quyết vấn đề liên quan một cách triệt để nhất. Máy đo độ rung cầm tay phổ biến được dùng trong nhiều lĩnh vực như cơ khí, công nghiệp, luyện kim, giảng dạy, … Để duy trì cho máy hoạt động tốt, lâu bền cần phải có phương pháp bảo quản đúng và hiệu quả.
Ứng dụng của máy đo độ rung trong lĩnh vực bảo dưỡng máy móc

Ứng dụng của máy đo độ rung trong lĩnh vực bảo dưỡng máy móc

Việc theo dõi và đo độ rung của máy giúp cho chúng ta nắm được tình hình hoạt động và sức khỏe của máy, nếu độ rung vượt quá mức cho phép tức là tình trạng vận hành của máy đang không được ổn nếu sau một thời gian dài không có sự theo dõi và can thiệp sẽ gây ra hỏng hóc nặng.
Hướng dẫn sử dụng máy đo độ rung chuẩn không cần chỉnh

Hướng dẫn sử dụng máy đo độ rung chuẩn không cần chỉnh

Hướng dẫn sử dụng thiết bị đo độ rung, máy đo độ rung cầm tay chuẩn không cần chỉnh, giúp máy hoạt động đc tốt hơn, mang lại hiệu quả công việc cao tiết kiệm chi phí sửa chữa máy. Vậy sử dụng máy như thế nào cho đúng, mời quý độc giả cùng tham khảo qua bài viết bên dưới.
3 máy đo độ rung cầm tay dưới 7 triệu đáng mua nhất

3 máy đo độ rung cầm tay dưới 7 triệu đáng mua nhất

Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các thiết bị đo, trong đó có máy đo độ rung cầm tay chất lượng và được đánh giá cao. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu với khách hàng 3 máy đo độ rung cầm tay dưới 7 triệu đáng mua nhất. Cùng theo dõi nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email