Giải mã sức hút máy đếm tiền Oudis 9699

Máy đếm tiền từ lâu đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong các ngân hàng, doanh nghiệp hay các cá nhân, doanh nghiệp nhỏ. Máy đếm tiền Oudis 9699 là một loại máy đếm thế hệ mới, sử dụng nguyên lý kiểm tra hoàn toàn mới kiểm tra các loại tiền polyme giả và siêu giả với độ chính xác tuyệt đối..cùng nhiều tính năng nổi bật khác của máy. Vì thế máy đếm tiền Oudis 9699 hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường.

Máy đếm tiền  giá rẻ  từ lâu đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong các ngân hàng, doanh nghiệp hay các cá nhân, doanh nghiệp nhỏ. Máy đếm tiền Oudis 9699 là một loại máy đếm thế hệ mới, sử dụng nguyên lý kiểm tra hoàn toàn mới kiểm tra các loại tiền polyme giả và siêu giả với độ chính xác tuyệt đối..cùng nhiều tính năng nổi bật khác của máy. Vì thế máy đếm tiền Oudis 9699 hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường.

Hãy cùng Siêu thị Hải Minh chúng tôi giải mã sức hút máy đếm tiền Oudis 9699


Trọn bộ máy đếm tiền Oudis 9699 và phụ kiện

Ưu điểm nổi bật máy đếm tiền Oudis 9699

Tốc độ đếm siêu nhanh và chính xác:  may dem tien OUDIS 9699 được trang bị công nghệ đếm tân tiến với công suất hoạt động mạnh mẽ, tốc độ đếm cực nhanh lên đến >1200 tờ/ phút, không kén tiền vì vậy ít xảy ra trường hợp kẹt tiền, báo lỗi vì tiền bẩn, cũ.... đếm nhanh chóng và độ chính  xác cao, ít sai sót. Chức năng đếm cộng dồn (đếm tổng tiền nhiều lần) và đếm chia mẻ thuận tiện trong việc quản lý tiền với số lượng nhiều. Có 3 chế độ đếm tiền, có thể đếm được nhiều tiền loại tiền như tiền polymer, tiền cotton và tất cả các loại tiền ngoại tệ như USD, EURO....
 

Hiển thị mệnh giá tiền và phân biệt tiền lẫn loại: OUDIS 9699 với chức năng đếm tiền có hiển thị mệnh giá tiền đang đếm giúp người dùng theo dõi giá trị dễ hơn, phân biệt tiền khác mệnh giá tránh trường hợp nhầm lẫn mệnh giá trong khi đếm, hoặc lẫn loại tiền khi sử dụng máy đếm thông thường. Máy sẽ báo tín hiệu và ngưng hoạt động khi phát hiện tiền giả, tiền lẫn mệnh giá khác.

Khả năng phát hiện tiền giả tuyệt đối: Hiện nay, tình trạng tiền giả tràn lan trên thị trường mà mắt thường chúng ta không thể phát hiện được. Máy đếm tiền OUDIS 9699 được trang bị hệ thống phát hiện và nhận biết tiền giả hiện đại với 3 hệ thống mắt màu, 3 mắt siêu hồng ngoại sắc trắng kiểm tra hình chìm, 16 mắt siêu hồng ngoại sắc tím, chụp hình ảnh so sánh màu sắc, kiểm tra kích cỡ, kiểm tra cửa sổ chống giả phát hiện tiền giả, siêu giả độ chính xác cao.

Thiết kế hiện đại phù hợp với mọi không gian: Máy đếm tiền OUDIS 9699 có màu sắc trang nhã, bắt mắt, máy chạy êm, không gây ồn thích hợp cho mọi không gian như ngân hàng, văn phòng làm việc, siêu thị, cửa hàng tạp hóa… - - Máy có kiểu dáng nhỏ gọn thuận tiện cho việc di chuyển hoặc sử dụng ở nhiều địa điểm khác nhau, mang đi công tác, thu tiền...

Sử dụng đơn giản, thuận tiện: phần mềm sử dụng, cài đặt đơn giản, tiện ích và thông minh, có hướng dẫn sử dụng tiếng Việt, bạn có thể dễ dàng sử dụng thành thạo khi đọc và sử dụng 1 lần. Màn hình hiển thị LCD hiển thị 07 số, 4 số lớn, 3 số nhỏ và phím điều khiển tiện cho người sử dụng trong việc theo dõi, thao tác nhanh hơn, màn hình kéo quầy sử dụng cho khách hàng, đối tác nắm bắt được kết quả chính xác và tiện lợi nhất.

Tiết kiệm thời gian và chi phí:  Máy đếm tiền OUDIS 9699 có giá thành tương đối thấp nhưng hiệu quả kinh tế mà nó mang lại cực cao. Sử dụng máy đếm tiền, ngân hàng, doanh nghiệp bạn sẽ tiết kiệm được thời gian đếm tiền, hạn chế thất thoát tiền bạc, tình trạng gian lận của thu ngân đồng thời nâng cao tính chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. OUDIS 9699 với thiết kế đơn giản, phần mềm tiếng Việt dễ sử dụng, cổng nâng cấp phần mềm miễn phí, khi phát sinh lỗi rất dễ sửa chữa, chi phí thay thế phụ kiện thấp hoặc trong quá trình sử dụng bạn có thể tự bảo dưỡng hoặc nhờ bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo tính chính xác.

 Trên đây là một vài những ưu điểm lý giải vì sao máy đếm tiều Oudis 9699 lại rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Hi vọng với những thông tin hữu ích mà Siêu thị Hải Minh đem tới, quý khách hàng sẽ chọn mua được một chiếc máy đếm tiền phù hợp. Ngoài máy đếm tiền Siêu thị Hải Minh chúng tôi còn cung cấp nhiều thiết bị ngân hàng khác như máy bó tiền, máy soi tiền, máy kiểm tra ngoại tệ.. Liên hệ với chung tôi để được tư vấn miễn phí và mua hàng với giá ưu đãi nhất.

Thông tin khác

Máy Đếm Tiền Xiudun Có Bao Nhiêu Loại?

Máy Đếm Tiền Xiudun Có Bao Nhiêu Loại?

Máy đếm tiền Xiudun hiện có đa dạng mẫu mã khác nhau đáp ứng được các nhau đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Vậy máy đếm tiền Xiudun có bao nhiêu loại và đặc trưng của các loại này là gì? Hãy cùng huongdansudung.com.vn tìm hiểu ngay sau đây nhé!
Đếm Tiền Nhanh Và Chuẩn Xác Nhờ Máy Đếm Tiền Xiudun 2200C

Đếm Tiền Nhanh Và Chuẩn Xác Nhờ Máy Đếm Tiền Xiudun 2200C

Thời đại 4.0 hiện nay, tiền giả được làm tinh vi vô cùng nhưng không thể qua mặt được chiếc máy đếm tiền này, phát hiện chuẩn xác và báo để người dùng biết. Tiện lợi, hữu ích, nhanh chóng hơn nhiều với việc ngồi đếm tay từng tờ. 
[Cảnh Báo] Máy Đếm Tiền Giả Kém Chất Lượng Tại Việt Nam

[Cảnh Báo] Máy Đếm Tiền Giả Kém Chất Lượng Tại Việt Nam

​​​​​​​Máy đếm tiền là công cụ mà 100% các ngân hàng đều sử dụng trong các giao dịch tiền mặt của mình. Sử dụng thiết bị này nhằm có thể kiểm soát được số tiền, lượng tiền và đặc biệt là loại bỏ tiền giả.
Top máy đếm tiền chất lượng cao trong tầm giá 3 triệu

Top máy đếm tiền chất lượng cao trong tầm giá 3 triệu

Thị trường hiện nay có đa dạng sản phẩm với thương hiệu, giá cả khác nhau và tùy nhu cầu của khách hàng mà lựa chọn sản phẩm phù hợp. Với những khách hàng có điều kiện tài chính ở mức trung bình thì có thể tham khảo”Top máy đếm tiền chất lượng cao trong tầm giá 3 triệu” mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây. 
5 điều đáng sợ nhất trong kiểm soát tiền tệ, tài chính

5 điều đáng sợ nhất trong kiểm soát tiền tệ, tài chính

Bên cạnh những lợi ích to lớn của máy đếm tiền, nhiều khách hàng vẫn chưa biết cách sử dụng sản phẩm thông minh này cho phù hợp với số tiền bỏ ra mua máy mà công việc thì lại không giải quyết được. Dưới đây là “5 điều đáng sợ nhất trong kiểm soát tiền tệ, tài chính” mà khách hàng có thể sẽ gặp phải trong quá trình sử dụng máy đếm tiền.
Tài chính 3 triệu đồng thì nên mua máy đếm tiền nào?

Tài chính 3 triệu đồng thì nên mua máy đếm tiền nào?

Hiện nay trên thị trường có đa dạng sản phẩm máy đếm tiền tương ứng với chức năng hoạt động cũng như giá thành khác nhau. Vậy thì với “Tài chính 3 triệu đồng thì nên mua máy đếm tiền nào?” Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số dòng máy đếm tiền có giá thành tầm 3  triệu mà đảm bảo hiệu quả công việc tốt nhất. 
Nơi bán máy đếm tiền Silicon rẻ nhất tháng 6 - tham khảo ngay

Nơi bán máy đếm tiền Silicon rẻ nhất tháng 6 - tham khảo ngay

Trên thị trường hiện đang có rất nhiều cơ sở bán sản phẩm máy đếm tiền nên tình trạng xuất hiện những thiết bị không chính hãng, không rõ xuất xứ, gây ra khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn được sản phẩm máy đếm tiền đạt chất lượng. Vì vậy việc tìm một địa chỉ mua máy đếm tiền chính hãng là vô cùng khó khăn. Bài viết của chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho quý khách hàng lựa chọn “Nơi bán máy đếm tiền Silicon rẻ nhất tháng 6 - tham khảo ngay”
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email