Giá máy cắt plasma cầm tay Marller bao nhiêu?

Vậy giá cả của máy cắt kim loại plasma Marller là bao nhiêu? Tìm hiểu qua bài viết dưới đây quý khách sẽ có câu trả lời cho mình.

Với tiêu chuẩn công nghệ Đức, máy cắt plasma hãng Marller được lòng khách hàng bởi thiết kế an toàn, gọn nhẹ, tính năng ưu việt, chất lượng hàn cắt đẹp mang lại tính thẩm mỹ cao. Các dòng sản phẩm của hãng trên thị trường có chỗ đứng nhất định bên cạnh các thương hiệu khác. Vậy giá cả của máy cắt kim loại plasma Marller là bao nhiêu? Tìm hiểu qua bài viết dưới đây quý khách sẽ có câu trả lời cho mình.

gia may cat plasma Marller

Tại sao nên chọn máy cắt kim loại plasma đến từ hãng Marller?

Ngoài những cái tên như Jasic, Edon, Weldcom, Tân Thành,… thì thị trường máy cắt plasma không thể nào thiếu tên hãng Maller được. Các mẫu máy của hãng được thiết kế, sản xuất theo công nghệ tiêu chuẩn của Đức nên sẽ đáp ứng được yêu cầu về chất lượng của người tiêu dùng. Ngoài ra, sản phẩm cũng có đặc điểm nổi bật như:

  • Sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí điện khi sử dụng.

  • Khả năng cắt vật liệu kim loại được nhiều hình dạng khác nhau với độ chính xác cao, vết cắt đều, gọn, mịn và đẹp.

  • Thân máy thiết kế nhỏ, nhẹ và chắc chắn, đáp ứng các tiêu chuẩn đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

  • Giá thành hợp lý, chi phí đầu tư thấp, mang lại hiệu quả cao trong sản xuất.

  • Nếu đang có dự định mua máy cắt plasma, vậy sao quý khách không thử tìm hiểu qua nhà sản xuất Maller, chắc chắn sẽ thấy được thiết bị không chỉ đáp ứng được nhu cầu dùng mà còn đáp ứng tốt nữa.

>> Xem thêm: Máy cắt gạch siêu bền

Tham khảo một số mẫu máy của hãng Marller


gia may cat plasma Marller

Để hiểu rõ hơn mời quý khách tìm hiểu qua từng sản phẩm của hãng, trong bài viết này chúng tôi giới thiệu hai mẫu hiện đang được phân phối trên thị trường là:

  • Máy cắt kim loại Plasma Marller Cut-40: Hãy liên hệ Hải Minh để được báo giá chi tiết.

Được chế tạo, lắp ráp đúng theo tiêu chuẩn công nghệ Đức, Maller CUT-40 được đánh giá là một trong những sản phẩm tốt trên thị trường máy hàn cắt hiện nay. Thân máy nhỏ và nhẹ được thiết kế với kết cấu chắc chắn, có tính cơ động cao để giúp người dùng mang vác, di chuyển trong công trình. Máy dễ dàng tháo lắp vào các máy cắt CNC công nghệ cao, máy cắt tự hành. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận ngay giá máy cắt plasma Marller chính hãng, hợp lý nhé!

Sử dụng nguồn nhiệt hồ quang plasma với tốc độ nóng chảy cực cao nên dễ dàng cắt đứt các vật liệu kim loại từ thép, hợp kim, kim loại màu, đồng…với rãnh cắt nhỏ đều và đẹp mắt, ít ảnh hưởng đến cơ tính của vật liệu cắt. Áp dụng công nghệ Inverter giúp giảm thiểu được tối đa chi phí sản xuất.

  • Máy cắt kim loại Plasma Marller Cut-70: Hãy liên hệ với Hải Minh để được báo giá chi tiết sản phẩm.

Sử dụng công nghệ cắt Plasma dùng áp suất khí nén để thổi vật liệu nóng chảy để tạo ra đường cắt nên thiết bị giúp khắc phục được những nhược điểm của phương pháp cắt khí gió đá. Máy cắt tốt mọi vật liệu kim loại từ thép không gỉ, nhôm, đồng đến hợp kim titan,… Bề cắt giữ được tính thẩm mỹ với đường cắt rãnh nhỏ, không bị biến cứng bề mặt.

Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, đảm bảo an toàn khi vận hành, sử dụng hồ quang ổn định, ít bắn tóe, tạo ít phôi vụn giúp tiết kiệm được nguyên liệu khi cắt. Dễ vận hành hay lắp ráp sang các máy cắt CNC, máy cắt tự hành,…

Máy cắt plasma cầm tay hãng Maller với những đặc điểm ưu việt của mình sẽ giúp quý khách không chỉ sử dụng tốt, bền và chất lượng mà còn giảm thiểu được nhiều chi phí trong sản xuất. Cần tư vấn về từng sản phẩm của Maller hãy gọi đến hotline (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898, nhân viên Hải Minh sẽ hỗ trợ bạn để chọn máy tốt nhất, đáp ứng nhu cầu sử dụng.

-Liên-

Thông tin khác

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

Sử dụng nhiều nhưng liệu bạn có biết mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn không? Hy vọng bài viết “5 mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn” sau đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!
5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

Như các bạn đã biết hiện nay thiết bị cắt plasma đã và đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hay cơ khí. Việc sử dụng thiết bị cắt plasma dễ dàng mang đến thành phẩm với đường cắt đẹp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thực sự biết cách để sử dụng máy plasma để vừa mang lại hiệu quả vừa bền bỉ nhất. Bài viết sau đây của tôi sẽ chỉ cho các bạn 5 mẹo giúp máy plasma của bạn được bền bỉ.
Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Loại máy này được ứng dụng hầu hết tại các ngành công nghiệp liên quan đến cơ khí như sản xuất vật liệu gia công, chế tạo các sản phẩm nội ngoại thất, các xưởng đóng tàu, máy bay, cơ sở sản xuất oto…Và đâu là “Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam” cùng chúng tôi khám phá chi tiết tại bài viết này nhé!
Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Máy cắt plasma không ra lửa? Lỗi này của máy xuất hiện do đâu và chúng ta có thể khắc phục như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu “Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?” tại bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email