Giá bán máy sấy thực phẩm 15 khay Yamafuji MSD 800

Máy sấy thực phẩm 15 khay Yamafuji MSD 800 là dòng máy sấy chuyên dụng dùng để sấy nhiệt các loại hoa quả như chuối, vải, nhãn, các loại thịt như thịt bò, heo, gà, các loại rau củ như hành, tỏi măng,...

Máy sấy thực phẩm 15 khay Yamafuji MSD 800 là dòng máy sấy chuyên dụng dùng để sấy nhiệt các loại hoa quả như chuối, vải, nhãn, các loại thịt như thịt bò, heo, gà, các loại rau củ như hành, tỏi măng,... Với các tính năng ưu việt được trang bị, sản phẩm giúp chất lượng thực phẩm hoặc nguyên liệu sấy đạt độ chuẩn tốt nhất. Hiện thiết bị đang rất được ưa chuộng trên thị trường.

Giá bán máy sấy thực phẩm 15 khay Yamafuji MSD 800

7 ưu điểm của máy sấy hoa quả thực phẩm 15 khay Yamafuji MSD 800

  1. Máy sấy thực phẩm 15 khay Yamafuji MSD 800 sở hữu với thiết kế khép kín nên tránh được tình trạng rò nhiệt, giữ nhiệt tốt giúp thực phẩm sấy được tốt nhất. Vỏ máy làm bằng thép sơn tĩnh có độ dày 50mm-70mm với foam cách nhiệt tuyệt đối. Khung máy chắc chắn, đảm bảo độ cân khi di chuyển máy.

  2. Dù có khối lượng đến 200kg nhưng việc di chuyển máy đến vị trí cần chẳng hề tốn sức và khó khăn bởi máy được thiết kế với 4 bánh xe đa hướng, di chuyển tốt trên mọi địa hình.

  3. Bởi được trang bị màn hình LCD cùng bộ điều khiển thông minh với các nút điều chỉnh các chế độ nên giúp vận hành máy thật đơn giản hơn. Mọi thứ đều được kiểm soát tốt để cho ra mẻ sấy chất lượng.

  4. Máy có đến 15 khay sấy đều nhau với khoảng cách hợp, thiết kế tối ưu nhất để đảm bảo các nguyên liệu ở từng khay sấy có mức nhiệt đều nhau, cho chất lượng sấy đồng đều hơn. Làm từ Inox nên khay sấy có độ bền tốt, đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm.

  5. Trang bị hệ thống quạt điều khiển nhiệt đối lưu và tuần hoàn liên tục cùng khả năng điều chỉnh nhiệt độ giúp nguyên liệu được sấy khô nhanh hơn.

  6. Công dụng máy sấy thực phẩm model 15 khay Yamafuji MSD 800 đa dạng khi có thể sấy tốt thịt bò, thịt heo, hải sản như cá, tôm, mực, các loại rau củ như hành, tỏi, khoai, măng, các loại hoa quả như chuối, nhã, nho, vải, các loại dược liệu như rễ, lá, thân…

  7. Sấy được <= 80 kg cho một mẻ sấy nên đáp ứng được nhu cầu sấy với lượng lớn ngay trong ngày.

>> Xem thêm: May cat plasma tốt nhất

Giá bán tủ sấy 15 khay Yamafuji MSD 800

Qua những ưu điểm nổi bật như trên thì chắc hẳn sản phẩm  là một trong những sự lựa chọn tốt nếu ai đang có dự định đầu tư cho cơ sở chế biến thực phẩm của mình.

Với chính sách hỗ trợ giá tốt nhất, để sở hữu sản phẩm quý khách chỉ cần bỏ ra 41.500.000 VNĐ để mua máy, tiết kiệm 16% so với giá trên thị trường. Hàng được nhập chính hãng và đã qua kiểm duyệt chất lượng nên hãy an tâm sẽ sử dụng sản phẩm tốt nhất, có bảo hành rõ ràng, hỗ trợ bảo trì trong quá trình sử dụng.

Nếu có nhu cầu mua máy, hãy liên hệ (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898, Hải Minh sẽ tư vấn để bạn mua được hàng nhanh chóng nhất.

>> Cần xem: Máy ép plastic a4

Không chỉ riêng với sản phẩm này mà khi mua các loại thiết bị bị khác, Hải Minh chúng tôi cũng đều vận chuyển hàng tận nơi đến cho khách hàng. Tùy theo từng địa điểm mà sẽ có cách thức chuyển giao hàng hóa thuận tiện nhất, đảm bảo chi phí vận chuyển ở mức thấp nhất để giúp khách hàng tiết kiệm hơn. Riêng các đơn hàng tại nội thành  TP.HCM và Hà Nội sẽ được chuyển hàng ngay trong ngày và được miễn phí giao hàng.

Hy vọng qua bài viết này bạn đã có thể tham khảo được mức giá bán máy sấy thực phẩm tại Hải Minh. Với chính sách hỗ trợ dịch vụ tốt nhất chúng tôi mong rằng sẽ đảm bảo được quyền lợi tốt nhất. Sản phẩm luôn đảm bảo chính hãng nên hãy hoàn toàn yên tâm khi mua hàng nhé!

-Liên-

Thông tin khác

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì? bài viết sẽ chia sẻ đến các bạn thông tin hữu ích và cần thiết về công cụ này. Máy chuyên sử dụng để sấy khô thực phẩm nhanh chóng, hiệu quả và dễ dàng nhất.
Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

máy sấy thực phẩm chất lượng được bán tại Hải Minh là sản phẩm chính hãng, 100% giá tốt. Vậy có nên mua thiết bị này không? hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của chúng tôi.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email