DỪNG NGAY việc làm khiến máy hút bụi công nghiệp nhỏ dễ giảm tuổi thọ!

Chất lượng và tuổi thọ máy hút bụi công nghiệp nhỏ có được bền và lâu dài hay không không chỉ phụ thuộc vào nhà sản xuất mà còn phụ thuộc một nửa vào cách sử dụng của người dùng.

Chất lượng và tuổi thọ máy hút bụi công nghiệp nhỏ có được bền và lâu dài hay không không chỉ phụ thuộc vào nhà sản xuất mà còn phụ thuộc một nửa vào cách sử dụng của người dùng. Chính những cách sử dụng không hợp lý khiến tuổi thọ hay chất lượng máy bị xuống cấp nhanh chóng. Vậy những sai lầm mà người dùng thường mắc phải đó là gì?

DỪNG NGAY việc làm khiến máy hút bụi công nghiệp nhỏ dễ giảm tuổi thọ!

Các việc làm khiến máy hút bụi công nghiệp nhỏ dễ giảm tuổi thọ

Lắp đặt và sử dụng máy không đúng cách

Việc lắp đặt sai và dùng sai cũng dẫn đến tình trạng máy hút bụi công nghiệp dễ bị hư hỏng. Chẳng hạn bộ lọc HEPA chỉ dùng khi hút bụi khô nhưng người dùng lại sử dụng cho hút bụi nước hoặc máy lắp chưa đầy đủ các phụ kiện nhưng đã khởi động sử dụng máy thì không chỉ làm giảm sút khả năng vệ sinh của thiết bị mà còn gây nên tình trạng hư hỏng.

Do đó, hãy lắp ráp đúng hướng dẫn của nhà sản xuất và chỉ nhấn nút khởi động máy khi đã hoàn tất tất cả.

Không vệ sinh máy thường xuyên

Nếu người dùng nghĩ rằng máy không cần phải thực hiện vệ sinh thường xuyên khi sử dụng thì thực sự sai lầm. Bởi nếu để bụi bám dính vào máy lâu ngày hay bụi nước sẽ dẫn đến tình trạng máy hút bụi công nghiệp bị hoen gỉ, bị kẹt ống gây ra âm thanh ồn khi hoạt động hay giảm đi lực hút của máy.

Vì vậy điều bạn nên làm là vệ sinh ngay máy sau khi sử dụng không và cũng thường xuyên kiểm tra để xem máy có bị kẹt vật lạ trong ống hút hay bàn chải bị kẹt hay không,... để loại bỏ chúng.

Dùng máy liên tục, không ngừng nghỉ

Bất cứ máy móc nào cũng cần có thời gian “lấy lại sức” sau khi hoạt động trong một thời gian. Bởi nếu người dùng sử dụng máy quá tải sẽ là nguyên nhân dẫn đến tình trạng máy bị giảm đi lực hút, motor có thể bị cháy, nổ hay hỏng một số bộ phận khác.

DỪNG NGAY việc làm khiến máy hút bụi công nghiệp nhỏ dễ giảm tuổi thọ!

Cho nên hãy sử dụng máy hút bụi công nghiệp nhỏ đúng với thời gian quy định. Mỗi mẫu máy sẽ có mức thời gian khác nhau do đó hãy tham khảo trên máy để biết được thiết bị mình đang sử dụng nên hoạt động trong bao lâu.

Hút bụi kể cả khi bộ lọc quá bẩn

Nếu người dùng hút bụi với một bộ lọc bẩn không chỉ giúp làm sạch mà còn “góp công” thải thêm bụi ra không gian bạn cần hút. Do đó cần thay mới các bộ lọc (túi lọc) quá bẩn hay khi bị rách (loại sử dụng 1 lần), còn với màng HEPA tái sử dụng thì hãy tiến hành giặt sạch với nước ấm cùng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng.

Sử dụng máy không đúng với chức năng

Việc sử dụng máy hút bụi công nghiệp giá rẻ không đúng với chức năng của máy không sớm thì muộn cũng sẽ dẫn đến tình trạng máy nhanh chóng bị hỏng. Hãy tham khảo kỹ phần chức năng của máy để sử dụng đúng theo hướng dẫn từ nhà sản xuất, việc này không chỉ giúp máy làm việc hiệu quả hơn mà còn giúp tuổi thọ sử dụng máy được cao hơn.

Không bảo trì, bảo dưỡng máy định kỳ

Sử dụng máy suốt nhưng không tiến hành bảo trì, bảo dưỡng máy định kỳ cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng máy bị giảm sút chất lượng.  Do đó hãy bảo dưỡng máy đúng định kỳ và kiểm tra thường xuyên máy, tra dầu ở những vị trí cần thiết và nếu phát hiện máy có những lỗi hỏng hoặc âm thanh lạ nên tiến hành sửa chữa để khắc phục ngay tránh tình trạng để lâu dài dẫn đến hư hỏng máy.

Trên đây là những chia sẻ của Hải Minh về một số sai lầm khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp nhỏ. Nếu vẫn còn vấn đề cần thắc mắc và muốn tư vấn thì hãy liên hệ nhanh với Hải Minh, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại quý khách!

>> Xem thêm: Địa chỉ bán máy cắt plasma cầm tay

-Liên-

Thông tin khác

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email