Dòng máy xạc cỏ tốt và bán chạy nhất hiện nay

Máy xạc cỏ là một trong những thiết bị quan trọng góp phần làm đẹp cảnh quan khu vườn, công viên, lề đường. Với máy xạc cỏ bạn có thể làm mọi việc một cách dễ dàng vậy đâu là loại máy xạc cỏ tốt và bán chạy nhất hiện nay.
Máy xạc cỏ là một trong những thiết bị quan trọng góp phần làm đẹp cảnh quan khu vườn, công viên, lề đường. Với máy xạc cỏ bạn có thể làm mọi việc một cách dễ dàng, nếu so với việc xạc bằng tay. Máy xạc cỏ hiện nay cũng có khá nhiều loại khác nhau, tùy theo nhu cầu sử dụng mà lựa chọn dòng máy phù hợp nhất. Bài viết này mình sẽ tổng hợp một số dòng máy xạc cỏ tốt nhất và bán chạy nhất hiện nay.

Các loại máy xạc cỏ tốt nhất hiện nay

Máy xạc cỏ cầm tay

Với dòng máy này được chia làm hai loại nhỏ hơn đó là máy xạc cỏ cầm tay mini, đây là dòng máy nhỏ gọn với tay cầm trực tiếp. Dòng máy này thường được sử dụng để xạc cỏ tại những nơi nhỏ hẹp, khó cắt.
Loại thứ hai đó là máy xạc cỏ chạy xăng: dòng máy này được sử dụng trong những nơi có khu vườn rộng như sân cỏ, sân golf hay sân bóng đá. Tuy nhiên với dòng máy này thì đòi hỏi người dùng phải có sức khỏe tốt mới có thể điều khiển được nó. Máy này còn được gọi là máy xạc cỏ đeo vai vì ngoài cầm tay bạn còn có thể vận hành sử dụng tay cầm chạy xăng.
Dòng máy xạc cỏ tốt và bán chạy nhất hiện nay
Dòng máy xạc cỏ tốt và bán chạy nhất hiện nay

Máy xạc cỏ chạy điện

Dòng máy này cũng được sử dụng tương tụ đối với máy chạy xăng, tuy nhiên nó nhẹ nhàng hơn. Máy xạc cỏ này cần phải kéo theo dây dẫn điện nên đôi lúc nó là sự bất tiện đôi lúc là sự thuận tiện.

Máy xạc cỏ đẩy tay

Dòng máy đẩy tay này điều khiển nhẹ nhàng hơn chỉ cần đẩy chúng từ phía sau. Máy chủ yếu sử dụng xăng để hoạt động.

Các loại máy xạc cỏ khác

Ngoài cách phân loại trên, còn một số loại máy xạc cỏ do nhu cầu và thói quen của người sử dụng nên cỏ những tên khác nhau điển hình:
Máy cắt cỏ voi
 
Máy cắt cỏ voi hay còn gọi là máy cắt cỏ cho bò, là dòng đẩy tay với kích thước lớn, sử dụng xăng hoặc dầu. Nó giúp người dùng thu hoạch các cây cỏ voi với kích thước lớn hơn cỏ bình thường. Dòng máy này hay được sử dụng tại các trang trại chăn nuôi bò trên thế giới sử dụng kết hợp với máy băm cỏ để chế biến thức ăn cho bò.
Máy xạc cỏ đa năng
Máy xạc cỏ đa năng là máy với nhiều chức năng khác, các chức năng đó được thể hiện ở loại lưỡi xạc lắp vào đầu máy. Chức năng chủ yếu đó là cắt cành trên cao, xới đất, tỉa hàng rào, thổi lá, hái quả.
Bên cạnh còn có máy xạc cỏ nhật bản, máy xạc cỏ trung quốc với nhiều tên gọi đa dạng khác nhau.
Máy xạc cỏ sử dụng đơn giản, hiệu quả
Máy xạc cỏ sử dụng đơn giản, hiệu quả

Lưu ý khi lựa chọn máy xạc cỏ

Khi mua bất kì một loại máy nào đó thì nhu cầu là điều quan trọng nhất, chúng ta phải xem xét khi chọn may xac co. Bạn cần tìm hiểu kĩ những dòng máy xạc cỏ mà chúng tôi liệt kê cùng với nhu cầu sử dụng của mình để chọn được loại máy tốt nhất.
Lựa chọn dòng máy với công suất phù hợp. Nếu xạc ở mặt phẳng và cỏ mềm thì không cần phải sử dụng máy có công suất quá lớn. Nếu xạc cỏ bụi cây nhỏ thì cần dòng máy công suất lớn.
Nếu bạn lựa chọn máy xạc cỏ cần tìm nơi có uy tín để có chế độ bảo hành đầy đủ. Các bạn có thể tham khảo tại Siêu thị Hải Minh, đây là nơi chuyên cung cấp và phân phối các loại máy móc nông nghiệp, công nghiệp, xây dựng… phân phối trên toàn quốc. Điểm qua một số máy như máy cắt cành trên cao, máy nghiền bột, máy cắt mỏ gà, máy tách hạt ngô….

Thông tin khác

Cấu Tạo Chính Của Máy Xạc Cỏ Mà Bạn Cần Biết

Cấu Tạo Chính Của Máy Xạc Cỏ Mà Bạn Cần Biết

Máy xạc cỏ ngày càng trở nên phổ biến trong ngành nông nghiệp và ngày càng được ứng dụng nhiều với các mục đích khác nhau. Hôm nay, HẢI MINH sẽ chia sẻ bài viết Cấu tạo chính của máy xạc cỏ mà bạn cần biết. Cùng tham khảo ngay nhé.
Sử dụng máy xạc cỏ Honda GX35 có lợi ích gì?

Sử dụng máy xạc cỏ Honda GX35 có lợi ích gì?

Hiện có rất nhiều các loại máy xạc cỏ, tuy nhiên dòng máy được sử dụng nhiều nhất là máy xạc cỏ GX35. Để các bạn hiểu rõ hơn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết “Sử dụng máy xạc cỏ Honda GX35 có lợi ích gì?” ngay sau đây nhé
Cấu Tạo Và Chức Năng Chính Của Máy Xạc Cỏ

Cấu Tạo Và Chức Năng Chính Của Máy Xạc Cỏ

Một chiếc máy xạc cỏ được tích hợp nhiều chức năng tạo ra sự linh hoạt, đáp ứng tối đa nhu cầu xử lý công việc của người dùng. Để tìm hiểu sâu hơn về thiết bị này, hãy tham khảo ngay bài viết "Cấu Tạo Và Chức Năng Chính Của Máy Xạc Cỏ" này nhé.
Máy xạc cỏ 2 chức năng là gì

Máy xạc cỏ 2 chức năng là gì

Ngày nay các nhà khoa học đã cho ra đời những thiết bị hiện đại và thông minh hơn, điển hình là thiết bị máy xạc cỏ 2 chức năng. Bạn đã biết loại máy thông minh này chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!
Mua máy xạc cỏ chính hãng với 3 bước đơn giản

Mua máy xạc cỏ chính hãng với 3 bước đơn giản

Máy xạc cỏ thuộc dòng máy máy nông nghiệp xuất hiện chính là một tiến bộ vượt trội của khoa học kỹ thuật, giúp người tiêu dùng tận hưởng những thành quả tuyệt vời và tiết kiệm nhân lưc thời gian tối đa nhất. Với thiết kế tiện lợi linh hoạt, động cơ mạnh mẽ hỗ trợ đắc lực cho công việc xạc cỏ được nhẹ nhàng, thoải mái hơn.

Nên sử dụng máy xạc cỏ hay máy xới đất

Công việc làm đất nói chung chính là bước rất quan trọng trong ngành trồng trọt, nó làm cho khu vực được sạch cỏ, đất được tơi xốp, tạo ra chất dinh dưỡng. Và công cụ không thể thiếu đó chính là máy xạc cỏ, máy xới đất. Những thiết bị có rất nhiều đặc điểm chung, tuy nhiên lợi ích của mỗi máy lại có sự khác biệt. Hãy cùng đi tìm hiểu và chọn ra chiếc máy nên dùng nhất nhé!
Top 5 dòng máy xạc cỏ giá rẻ chất lượng nhất năm 2017

Top 5 dòng máy xạc cỏ giá rẻ chất lượng nhất năm 2017

Sắp khép lại năm 2017 để chào đón một năm mới 2018, công ty chúng tôi xin được gửi đến quý khách danh sách những chiếc máy xạc cỏ với mức giá rẻ nhưng chất lượng nhất. Mọi người nên theo dõi, từ đó lựa chọn cho mình dòng máy hoàn hảo nhất nhé!
Máy xạc cỏ cầm tay – Sử dụng máy đúng cách, an toàn

Máy xạc cỏ cầm tay – Sử dụng máy đúng cách, an toàn

Trong nông nghiệp hiện nay, việc sử dụng máy xạc cỏ cầm tay trở nên rất phổ biến đối với mọi người. Nhận biết được những lợi ích và hiệu quả khi sử dụng loại máy hiện đại này, đơn giản và rất dễ sử dụng nhưng người dùng cần lưu ý nguyên tắc sử dụng máy xạc cỏ cầm tay đúng cách và đảm bảo an toàn.
MÁY XẠC CỎ CẦM TAY CÓ ƯU, NHƯỢC ĐIỂM GÌ?

MÁY XẠC CỎ CẦM TAY CÓ ƯU, NHƯỢC ĐIỂM GÌ?

Không phải ngẫu nhiên mà máy xạc cỏ cầm tay trở thành dụng cụ lao động phổ biến khắp các trang trại chăn nuôi trồng trọt từ Bắc vào Nam trên đất nước ta. Với các tính năng thuận tiện, hiện đại cùng những ưu điểm vượt trội, máy xạc cỏ cầm tay xứng đáng là bạn đồng hành cùng người nông dân Việt Nam.
Máy xạc cỏ cầm tay có cấu tạo như thế nào?

Máy xạc cỏ cầm tay có cấu tạo như thế nào?

Với ưu điểm gọn nhẹ, dễ sử dụng, mang đến hiệu quả cao và có giá thành rất phải chăng, máy xạc cỏ cầm tay đã chinh phục được nhiều khách hàng. Để các bạn đang tìm hiểu và có ý định mua chiếc máy đa năng này, cùng tìm hiểu xem cấu tạo của máy xạc cỏ cầm tay có cấu tạo ra sao nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email