Địa chỉ mua bán máy chấm công vân tay Hà Nội chất lượng

Với loại thiết bị máy chấm công vân tay này, công việc của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn như thế nào? Địa chỉ mua bán máy chấm công vân tay Hà Nội chất lượng ở đâu? Hãy cùng giải đáp trong bài viết dưới đây.
Máy chấm công vân tay là một trong những thiết bị đang rất được ưa chuộng sử dụng hiện nay tại các công ty, văn phòng. Với loại thiết bị này, công việc của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn như thế nào? Địa chỉ mua bán máy chấm công vân tay Hà Nội chất lượng ở đâu? Hãy cùng giải đáp trong bài viết dưới đây.
 
mau máy chấm công vân tay hà nội

Máy chấm công vân tay là gì? Vì sao nên sử dụng máy ?

Thông thường đối với các đơn vị công ty, tổ chức, doanh nghiệp,… việc quản lý sẽ được thực hiện bằng các phương pháp truyền thống như bấm lỗ chấm công. Điều này không những gây ra nhiều ảnh hưởng đến năng suất công việc mà còn tiêu tốn khá nhiều thời gian, chi phí. Chính vì vậy, bạn cần một loại thiết bị như máy chấm công vân tay để tăng thêm phần chuyên nghiệp cho các hoạt động của doanh nghiệp. Đây là giải pháp hiệu quả, ít phát sinh lỗi và giúp tiết kiệm chi phí tối đa, là bí mật thành công của nhiều đơn vị, tổ chức hiện nay.
Máy chấm công vân tay là một loại thiết bị điện tử mới, mang lại sự thuận tiện tối đa cho doanh nghiệp. Với các chức năng chính là chấm công, thu thập và lưu trữ các dữ liệu của mọi nhân viên trong đơn vị của bạn. Cuối cùng máy cũng có khả năng kết nối và tạo ra các file báo cáo để phục vụ tối đa cho công việc quản lý nhân sự bao gồm kiểm soát ra vào, chấm công hay tính lương,… Ngoài sử dụng độc lập, máy chấm công vân tay còn có thể được tích hợp với hệ thống máy chấm công quy mô lớn của cả một doanh nghiệp.
máy chấm công cho văn phòng

Các ưu điểm của máy chấm công vân tay mà bạn có thể nhận thấy là: 
  • Dễ dàng giám sát và quản lý thông qua hệ thống mạng
  • Kiểm tra được tình trạng đi trễ, làm ngoài giờ của nhân viên
  • Dễ dàng quản lý tăng ca, kiểm soát lịch làm việc và những chính sách nghỉ lễ, nghỉ phép
  • Xuất dữ liệu theo file báo cáo chấm công ở nhiều định dạng (PDF, Word, Excel, Text, CSV, XML,…)
  • Có khả năng tích hợp trực tiếp với những phần mềm chấm công, tính lương, quản lý nhân sự và tài nguyên doanh nghiệp,…
  • Hỗ trợ các chức năng thông báo qua tin nhắn hoặc email

Địa chỉ mua bán máy chấm công vân tay Hà Nội chất lượng nhất mà bạn nên biết

Các loại thiết bị như may cham cong van tay cần yêu cầu độ chính xác, rõ ràng cao và hạn chế tối đa những rò rỉ về thông tin, gian lận,… Chính vì vậy, khi chọn mua máy chấm công vân tay, bạn nên lựa chọn những đơn vị thực sự uy tín và chuyên cung cấp những sản phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ, có chất lượng đảm bảo. Ngoài ra, yếu tố giá thành cạnh tranh, tiết kiệm so với thị trường cũng vô cùng quan trọng. Đáp ứng hết tất cả những yếu tố trên, siêu thị điện máy Hải Minh chính là địa chỉ chúng tôi gợi ý cho bạn. Đến với Hải Minh, bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ một cách tối đa, lựa chọn những sản phẩm đa dạng, phù hợp nhất với nhu cầu của công việc và tận hưởng các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, bảo hành hợp lý, tốt nhất.
Mua máy chấm công vân tay tại Hà Nội – đã có siêu thị Hải Minh! Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ : Số 1 Ngõ 495 Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân hoặc gọi tới số : (024) 3221.6365 - Hotline 0962.714.680 - 0918.486.458 để được tư vấn và sở hữu một sản phẩm đầy hữu ích như vậy để công việc của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn từ hôm nay!

Ngoài máy chấm công bằng vân tay ra thì ở đây chúng tôi còn cung cấp các dòng sản phẩm khác như: chấm công bằng thẻ giấy, nhận diện khuôn mặt, máy chấm bằng thẻ từ,.... hay các loại sản phẩm liên quan như : máy mài nền bê tông, máy chà sàn, máy chiếu, máy in hóa đơn, máy tính tiền, máy đọc mã vạch,... cũng được nhiều khách hàng quan tâm mà bạn có thể tìm hiểu thêm.

 

Thông tin khác

Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye 7500D có tốt không?

Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye 7500D có tốt không?

Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye Wse-7500D rất tiện lợi, bỏ thẻ giấy vào máy và máy sẽ trả kết quả. Công nhân viên nào đi muộn hay đi sớm đều được thể hiện trên tờ giấy đó. Nhờ vậy mà bộ phận quản lý nhân sự dễ dàng chấm tính công.
[ĐÁNH GIÁ] Máy chấm công bằng thẻ từ WISE EYE WSE-330

[ĐÁNH GIÁ] Máy chấm công bằng thẻ từ WISE EYE WSE-330

Wise Eye WSE-330 là model máy chấm công bằng thẻ từ nổi trội nhất của hãng Wise Eye WSE , máy thích hợp sử dụng cho văn phòng, công ty sản xuất, doanh nghiệp vừa. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này trước khi quyết định mua nó thì quý khách không nên bỏ qua bài viết dưới đây
Máy chấm công khuôn mặt dùng cho mô hình kinh doanh nào?

Máy chấm công khuôn mặt dùng cho mô hình kinh doanh nào?

Máy chấm công khuôn mặt là một trong những sản phẩm được đánh giá cao với công nghệ hiện đại bậc nhất đang được quan tâm hiện nay trong việc kiểm soát ra vào, thời gian làm việc của một nhân viên thành viên trong mỗi tổ chức.
Top máy chấm công thẻ giấy tốt nhất hiện nay

Top máy chấm công thẻ giấy tốt nhất hiện nay

Khoa học công nghệ ngày càng phát triển, thay vì sử dụng các phương thức chấm công truyền thống thì việc sử dụng các máy chấm công hiện đại ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn.
7 Lý do khiến các doanh nghiệp không thể bỏ qua máy chấm công vân tay

7 Lý do khiến các doanh nghiệp không thể bỏ qua máy chấm công vân tay

Với sự phát triển của nền công nghệ trắc sinh học các dòng thiết bị đã ứng dụng và đem đến sự trải nghiệm tích cực cho người dùng như máy chấm công vân tay. Giúp người dùng quản lý thông tin nhân viên một cách hiệu quả nên được lựa chọn nhiều hiện nay.
Vì sao máy chấm công chậm hơn so với khi mới mua?

Vì sao máy chấm công chậm hơn so với khi mới mua?

Các thiết bị chấm công ngày càng phổ biến hiện nay, nhất là với các khu công nghiệp, công ty, xưởng sản xuất… Nhờ vào sự giúp đỡ của các thiết bị này mà việc kiểm soát, quản lý nhân viên của các đơn vị trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email