Địa chỉ bán máy sấy thực phẩm mini

Máy sấy thực phẩm mini rất thích hợp để sử dụng cho gia đình để sấy khô nông sản khi vào mùa vụ hay sấy khô cá,thịt hoặc trà.

Máy sấy thực phẩm mini rất thích hợp để sử dụng cho gia đình để sấy khô nông sản khi vào mùa vụ hay sấy khô cá,thịt hoặc trà. Với thiết kế tối ưu nhất các mẫu máy sấy hiện nay đáp ứng cả về yêu cầu chất lượng sản phẩm, tiết kiệm điện năng, mẫu mã đa dạng. Nếu có nhu cầu mua máy sấy mini bạn có thể liên hệ đến siêu thị chính hãng Hải Minh để được tư vấn.

Địa chỉ bán máy sấy thực phẩm mini

Các đặc điểm chung của máy sấy thực phẩm mini

Bên cạnh các máy sấy thực phẩm với dung tích máy lớn, có thể sấy từ 70, 80 chục đến >100 hoặc cao hơn dùng để sấy công nghiệp thì các mẫu máy mini lại rất thích hợp để sử dụng cho các hộ gia đình có nhu cầu sấy chỉ vài chục kg trong một mẻ sấy.

>> Xem thêm: Máy cắt plasma cắt thép

Có thể khác nhau về công suất, kích thước nhưng các dòng máy sấy mini đều sở hữu những đặc điểm chung như:

  • Thiết kế nhỏ gọn, khung máy được cấu tạo chắc chắn với vỏ máy làm bằng chất liệu bền từ Inox hoặc thép phủ sơn tĩnh.

  • Không chỉ có thể điều chỉnh được nhiệt độ cho phù hợp với từng nguyên liệu hoặc thực phẩm cần sấy mà máy còn có thể điều chỉnh lưu lượng gió, thời gian sấy để cho ra những mẻ sấy đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng.

  • Nhiệt độ sấy cao nên thời gian sấy nhanh chóng, sầy đều giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm điện năng khi vận hành sấy.

  • Khay sấy dễ dàng tháo lắp, vệ sinh lau chùi sau khi sử dụng xong, được làm bằng chất liệu tốt nên đảm bảo an toàn hơn về sức khỏe.

  • Sấy đa dạng từ hoa quả, rau củ, các loại cá thịt, hải sản, dược liệu, trà…

    Địa chỉ bán máy sấy thực phẩm mini

>> Giá máy hàn miệng túi bằng tay

Tại siêu thị chính hãng Hải Minh bạn có thể tham khảo qua một số mẫu máy sấy thực phẩm nhỏ như:

  • Model GD 6K1: Tủ sấy được thiết kế với 6 khay sấy, vỏ máy chắc chắn được làm từ thép mạ kẽm, sơn tĩnh điện trắng đảm bảo cách nhiệt tốt. Trang bị nút điều chỉnh lưu lượng cấp gió, thoát ẩm dễ dàng, máy hoạt động với công suất 2kw, có thể cung cấp nhiệt sấy 65 độ C, giúp sấy nhanh. 6 khay sấy được làm từ chất liệu sắt kẽm đảm bảo an toàn. Máy có chế độ bảo vệ quá tải, quá nhiệt nên đảm bảo sử dụng bền hơn.

  • Model GD 6K2: Kiểu thiết kế khép kín giúp máy cách nhiệt tốt, không rò nhiệt ra ngoài, vỏ máy làm từ thép mạ kẽm được sơn tĩnh nên đảm bảo được độ bền. Máy có 6 khay sấy, sấy đa năng từ thịt cá, hải sản, dược liệu, rau củ…Trang bị 4 bánh xe giúp máy di chuyển dễ dàng hơn mà không quá tốn nhiều sức lực. Công suất hoạt động của máy 2kw, nhiệt độ sấy lên đến 65 độ C giúp sấy nhanh, máy cũng được trang bị tính năng tự ngắt khi hoạt động quá tải, quá nhiệt.

Địa chỉ bán tủ sấy thực phẩm mini chất lượng

Cần mua tủ sấy thực phầm mini bạn có thể liên hệ đến Hải Minh để tham khảo sản phẩm và mua hàng. Về dòng máy sấy mini gia đình Hải Minh cũng khá đa dạng các mẫu mã sản phẩm, bạn có thể tham khảo qua website https://sieuthihaiminh.vn/may-say-thuc-pham.html

Hiện Hải Minh có các chi nhánh tại Hải Phòng, Vinh, Thanh Hóa nên ngoài văn phòng tại Hà Nội và Tp.Hcm thì khách hàng tại các khu vực này có thể liên hệ trực tiếp mua hàng, địa chỉ có thể tham khảo ngay trên website của Hải Minh. Với các tỉnh thành khác thì có thể mua hàng trực tuyến trên website hoặc đặt hàng qua hotline (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898, chúng tôi sẽ chuyển hàng tận nơi nên bạn không cần lo lắng về việc vận chuyển hàng.

Mua máy sấy thực phẩm mini hãy đến siêu thị chính hãng Hải Minh, đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn mua được mẫu máy phù hợp và tiết kiệm chi phí.

-Liên-

Thông tin khác

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì? bài viết sẽ chia sẻ đến các bạn thông tin hữu ích và cần thiết về công cụ này. Máy chuyên sử dụng để sấy khô thực phẩm nhanh chóng, hiệu quả và dễ dàng nhất.
Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

máy sấy thực phẩm chất lượng được bán tại Hải Minh là sản phẩm chính hãng, 100% giá tốt. Vậy có nên mua thiết bị này không? hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của chúng tôi.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email