Địa chỉ bán máy hàn miệng túi dập tay để đóng gói hoa quả sấy

Hoa quả sấy là một trong những ăn vặt khoái khẩu của không ít người, với sự hỗ trợ của các thiết bị gia dụng như máy sấy hoa quả thì bất cứ gia đình nào cũng có thể tự thực hiện ngay tại gia

Hoa quả sấy là một trong những ăn vặt khoái khẩu của không ít người, với sự hỗ trợ của các thiết bị gia dụng như máy sấy hoa quả thì bất cứ gia đình nào cũng có thể tự thực hiện ngay tại gia nhưng vẫn đảm bảo độ ngon, lại an toàn thực phẩm. Và việc để có thể đem biếu hoặc buôn bán thì sản phẩm cần được hoàn thiện đóng bao kín. Vậy nên dùng máy hàn dập tay nào để hoàn thành việc đó và địa chỉ nào bán máy chất lượng?

Địa chỉ bán máy hàn miệng túi dập tay để đóng gói hoa quả sấy

Dùng máy hàn mép túi M17-300mm để đóng gói hoa quả sấy

Với công nghệ sấy tối ưu các sản phẩm hoa quả sấy như chuối sấy, nho sấy khô, nhãn, vải, táo, mít,... vẫn giữ được hương vị tự nhiên như ban đầu, màu sắc, độ giòn ngon và giá trị dinh dưỡng. Đó là lý do sản phẩm rất được ưa chuộng và dùng như đồ ăn vặt khi liên hoan tiệc ngọt, dùng đãi khách vào dịp lễ tết,...

Và để giữ độ ngon cũng như bảo quản chúng được lâu dài thì cần phải đóng gói bao bì để tránh sự ảnh hưởng không không khí hoặc các loại côn trùng, gặm nhấm,... Nếu bạn đang có nhu cầu này thì có thể tham khảo qua model M17-300mm – máy hàn miệng túi dập tay thích hợp để đóng gói sản phẩm.

Đây là loại máy ép mép túi thủ công sử dụng lượng nhiệt từ điện năng để có thể làm nóng và thực hiện dán kín mép túi. Sản phẩm được thiết kế tối ưu để phục vụ cho thao tác dập tay đóng kín miệng túi được nhanh, gọn.

Không như các dòng máy sử dụng pin bởi máy được nóng nhanh nên bạn có thể thực hiện đóng kín ngay miệng túi trong thời gian chưa đầy 2 giây đồng hồ. Máy ép được nhiều loại nguyên liệu túi khác nhau, có thể điều chỉnh được nhiệt độ cho phù hợp. Khung thân máy làm từ thép sơn tĩnh giúp chông rò điện, hạn chế tình trạng ăn mòn đảm bảo độ bền cho máy.

Sử dụng máy hàn mép túi M17-300mm giúp đường hàn của gói, túi hoa quả sấy trở nên đẹp mắt, kín đáo, không bị không khí vào bên trong, giữ được độ ngon như ban đầu và bảo quản máy được lâu dài hơn.

máy hàn mép túi M17-300mm
Máy hàn miệng túi dập tay M17-300mm để đóng gói đồ khô, đồ tươi khỏi bụi bặm, dơ bẩn và lâu hơn, an toàn hơn cho người tiêu dùng

Tham khảo thông số kỹ thuật của máy:

  • Model: M17-300mm

  • Công suất: 480W

  • Nguồn điện: AC/220V/50Hz

  • Chiều dài đường ép: 300mm

  • Chiều rộng đường ép: 2mm

  • Trọng lượng máy: 4Kg

Giá và địa chỉ bán máy hàn mép túi hoa quả sấy

Nếu bạn cần địa chỉ cung cấp máy hàn miệng túi M17-300mm chính hãng và đảm bảo chất lượng thì siêu thị chính hãng Hải Minh là một địa chỉ có uy tín đáng tin cậy để bạn tham khảo.

Tại đây ngoài model M17-300mm bạn cũng có thể tìm hiểu thêm một số mẫu mã máy hàn dập tay khác cũng rất phù hợp để sử dụng ép mép túi hoa quả sấy. Mỗi một sản phẩm đều có những ưu điểm giúp gói túi đựng được hàn mép thật kín, đường hàn đẹp, đảm bảo tính thẩm mỹ. Để tham khảo chi tiết các sản phẩm bạn có thể tham khảo qua https://sieuthihaiminh.vn/may-han-mieng-tui.html hoặc gọi về hotline của dịch vụ để được tư vấn trực tiếp về sản phẩm cần mua.

Hiện tại thì mẫu máy được giới thiệu trong bài viết có mức giá là 1.450.000 VNĐ nếu bạn mua tại siêu thị chính hãng Hải Minh. Mua sản phẩm với mức giá này giúp bạn tiết kiệm được đến 17% so với mức giá của thị trường, giá cả rất phải chăng.

Luôn cung cấp hàng chính hãng, siêu thị chính hãng Hải Minh luôn là địa chỉ bán máy hàn miệng túi dập tay uy tín, phân phối sản phẩm trên toàn quốc. Bất kỳ vấn đề nào cần thắc mắc về sản phẩm hãy cứ gọi về (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898.

>> Xem thêm: Bán máy cắt plasma giá siêu rẻ

-Liên-

Thông tin khác

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới

Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới

Tìm hiểu về máy hàn túi đạp chân FRP-400T mới nhất của thương hiệu Yamafuji, bạn sẽ sở hữu được thiết bị làm việc hiệu quả, vượt trội hoàn toàn so với những phiên bản trước đây.
Thực Hư Về Máy Hàn Túi FR-900 Trên Thị Trường Hiện Nay

Thực Hư Về Máy Hàn Túi FR-900 Trên Thị Trường Hiện Nay

Máy hàn túi FR-900 hiện có thể nói là một trong những model được tìm kiếm nhiều nhất bởi người dùng. Tuy nhiên, sự xuất hiện hàng chục sản phẩm đến từ thương hiệu khác nhau khiến chúng ta phân vân lựa chọn. Vậy thực hư như thế nào, cùng tìm hiểu ngay bạn nhé!
Hàn miệng túi bánh kẹo TẾT sử dụng máy hàn miệng túi nào?

Hàn miệng túi bánh kẹo TẾT sử dụng máy hàn miệng túi nào?

Tết đến nơi là thời gian được lựa chọn sử dụng để hàn miệng túi cho ngày tết, vậy để giúp hàn miệng túi bánh kẹo cho ngày tết một cách hiệu quả thì bạn nên sử dụng loại máy nào? cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email