Địa chỉ bán máy đo độ mặn Atago giá dưới 6 triệu đồng

Chỉ với 6 triệu đồng có thể mua được các mẫu máy chuyên dùng để đo độ mặn của hãng Atago đến từ Nhật Bản? Bạn hoàn toàn có thể tìm mua được các mẫu máy để xác định độ mặn dưới 6 triệu đồng tại Hải Minh.

Chỉ với 6 triệu đồng có thể mua được các mẫu máy chuyên dùng để đo độ mặn của hãng Atago đến từ Nhật Bản? Bạn hoàn toàn có thể tìm mua được các mẫu máy để xác định độ mặn dưới 6 triệu đồng tại Hải Minh, địa chỉ chuyên bán máy đo độ mặn cam kết uy tín, chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Tham khảo một số mẫu máy xác định độ mặn từ Atago

Khúc xạ kế Atago Master- S/MillM

1.      Khúc xạ kế Atago Master- S/MillM

Hải Minh cung cấp máy đo độ mặn hay khúc xạ kế Atago Master- S/MillM với mức giá khá ưu đãi, chỉ với 5.500.000 VNĐ là bạn đã có thể được sở hữu dòng máy được sản xuất với công nghệ Nhật, chất lượng vượt trội và xác định độ mặn nhanh chóng.

Sản phẩm được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất có thể đo được độ mặn với khoảng đo từ 0 đến 1000/00, tỷ trong đo từ 1000 - 1070sg cùng độ phân giải tỷ trọng đo 0, 001 sg. Tuy nhiên, máy có nhược điểm là không được trang bị chức năng bù trừ nhiệt độ trong từng môi trường đo.

Khúc xạ kế đo độ mặn Atago Master-S10M

2.      Khúc xạ kế đo độ mặn Atago Master-S10M

Sản phẩm có mức giá máy đo độ mặn mềm hơn so với sản phẩm trên, chỉ với 3.200.000 VNĐ là bạn đã có được thiết bị đo độ mặn với ứng dụng rất rộng, cho mọi lĩnh vực từ công nghệ sản xuất nước mắm, sản xuất thực phẩm hay gia phụ phẩm,…

Thiết bị là dụng quang học đo được chính xác, nhanh chóng độ mặn, tính năng sử dụng của máy đơn giản, thiết kế tiện lợi, kích thước nhỏ. Phạm vi đo độ mặn của máy lớn, sản phẩm có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ để cho kết quả đo được ổn định hơn.

Khúc xạ kế Atago Master S-Mill alpha

3.      Khúc xạ kế Atago Master S-Mill alpha

Sản phẩm có giá 4.800.000 VNĐ, với mức giá này bạn tiết kiệm được đến 550.000 VNĐ so với giá thị trường.

Tính năng tự động bù trừ nhiệt độ là ưu điểm vượt trội của sản phẩm bởi khi đo sẽ không phụ thuộc quá nhiều vào môi trường xung quanh, thiết bị sẽ tự động điều chỉnh bù trừ nhiệt độ để làm sao đưa ra kết quả đo tin cậy nhất. Thêm nữa với tính năng chống nước, chống ẩm tốt sẽ giúp máy có độ bền lâu hơn dù hoạt động nhiều trong môi trường này.

Địa chỉ bán máy đo độ mặn Atago giá dưới 6 triệu đồng

Hiện nay địa chỉ bán máy đo độ mặn của hãng Atago với mức giá dưới 6 triệu đồng cam kết chất lượng và nhập chính hãng chỉ có tại siêu thị chính hãng Hải Minh.

Các sản phẩm máy xác định độ mặn hay còn gọi là khúc xạ kế từ hãng Atago đều được Hải Minh nhập chính hãng, mọi sản phẩm đều đã được qua kiểm định chất lượng trước khi phân phối trên thị trường. Bạn sẽ được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng và thanh toán, được đổi trả nếu sản phẩm kém chất lượng.

Cần tìm may do do man đảm bảo giá thành hợp lý, dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt bạn hãy đến Hải Minh với địa chỉ liên hệ:

  • Văn phòng công ty: 5A Đường D3 (giao D1, D2), phường 25, quận Bình Thạnh  

  • ĐT: (028) 3510.2786 -  (028) 3510 6176   - Hotline 0902.787.139 - 0932.196.898 - 0909.722.139

  • E-mail: sieuthihaiminh@gmail.com

  • Tham khảo thêm sản phẩm khác qua Website: Sieuthihaiminh.vn

Thông tin khác

Môi trường ao nuôi nên lựa chọn thiết bị đo nào?

Môi trường ao nuôi nên lựa chọn thiết bị đo nào?

Thiết bị đo môi trường ao nuôi là những thiết bị có khả năng tính toán cũng như đo lường được tính ổn định của môi trường ao nuôi, từ đó giúp người dùng đưa ra những biện pháp điều chỉnh cho phù hợp, tạo môi trường sống tốt nhất cho sinh vật.
Bảo quản và sử dụng máy đo độ mặn cầm tay hiệu quả

Bảo quản và sử dụng máy đo độ mặn cầm tay hiệu quả

Máy đo độ mặn cầm tay là một thiết bị hữu ích được sử dụng trong các hoạt động đo lường độ mặn của nước, nhờ đó đưa ra được biện pháp để cải thiện chất lượng nước, tạo nên hiệu quả trong các công việc sản xuất.
Ứng dụng máy đo độ mặn trong nuôi trồng thuỷ sản

Ứng dụng máy đo độ mặn trong nuôi trồng thuỷ sản

Ngành nuôi trồng thuỷ sản là một ngành cực kì phổ biến hiện nay trong đời sống sản xuất của con người hiện nay. Trong đó độ mặn là một yếu tố quan trọng đóng vai trò quyết định đến quá trình sinh trưởng và phát triển của thuỷ, hải sản dưới nước.
Top 2 máy đo độ mặn tốt mà bạn đang tìm kiếm

Top 2 máy đo độ mặn tốt mà bạn đang tìm kiếm

Máy đo độ mặn Atago Master - S28M có xuất xứ đến từ Nhật Bản, một đất nước với những thiết bị máy móc hiện đại. Hãng Atago sản xuất máy Atago Master - S28M trên dây chuyền hiện đại, do đó đảm bảo độ chính xác và độ bền cao. Chiếc máy đo độ mặn này có kích thước nhỏ gọn như cây bút, dễ cầm và sử dụng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email