Địa chỉ bán máy cắt gạch siêu bền và cứng Yamafuji MG800

Như bạn đã biết, máy chuyên dùng cắt gạch là một trong những thiết bị chuyên dụng trong xây dựng dùng để cắt những mẫu gạch hay đá theo kích thước cũng như hình khối mong muốn mà không ảnh hưởng đến kết cấu bề mặt sản phẩm, giữ được tính thẩm mỹ tốt.

Hải Minh giới thiệu đến quý khách hàng mẫu máy chuyên cắt gạch siêu bền, siêu cứng model Yamafuji MG800 của hãng Yamafuji. Với kết cấu chắc chắn, lưỡi dao siêu cứng, chống gỉ tốt cắt sắc mọi loại vật liệu gạch trong xây dựng, mẫu mã bắt mắt, vận hành đơn giản, tận dụng hết công suất hoạt động giúp tăng số lượng sản phẩm cắt ra. Hiện tại Hải Minh đang bán máy cắt gạch Yamafuji MG800 trên toàn quốc.

Bán máy cắt gạch siêu bền, siêu cứng Yamafuji MG800

máy cắt gạch siêu bền, siêu cứng Yamafuji MG800

Với sự ra đời của những thiết bị này, công việc của các thợ thi công lắp ốp gạch đỡ một phần hao tổn sức lực, nâng cao năng suất làm việc và quan trọng là giúp công trình hoàn thành giữ được tính thẩm mỹ tốt. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều mẫu máy để cắt gạch với nhiều ưu điểm, tính năng khác nhau. Một trong những mẫu máy cũng khá được thị trường ưa chuộng phải kể đến model Yamafuji MG800 của hãng Yamafuji. Bởi thế mà các nhà đại lý hay cửa hàng cung cấp máy cắt gạch lựa chọn mẫu máy này nhập về để khách hàng của mình thêm sự lựa chọn.

Về hình dáng và thiết kế, Yamafuji MG800 thu hút người sử dụng bởi thiết kế rất gọn, khung máy có kết cấu chắc chắn và hoàn toàn có thể tháo lắp nhanh chóng. Hơn thế nữa, sản phẩm còn được làm từ thép nguyên khối nên đảm bảo về độ cứng, độ bền tốt nhất.

máy cắt gạch Yamafuji MG800

Lưỡi cắt không chỉ cắt sắc, nhanh mà còn cắt tốt mọi loại gạch từ gạch bóng kiếng, gạch ốp tường, lát sàn,… đến các loại đá Granit siêu cứng một cách đơn giản, giúp người sử dụng tận dụng rất tốt trong việc cắt, cắt đẹp và giữ được thẩm mỹ cho thành phẩm cuối cùng. Ngoài ra, máy còn thiết kế tạo độ an toàn cho người sử dụng khi sử dụng sản phẩm, vận hành máy cũng rất đơn giản, không cần sử dụng quá sức, cắt bằng tay một cách nhẹ nhàng với hệ thống bẩy trợ lực.

máy cắt gạch Yamafuji MG800

Chỉ với 3.150.000 VNĐ là quý khách có thể sở hữu dòng máy cắt gạch siêu bền, siêu cứng này để hỗ trợ trong công việc, để việc cắt gạch đơn giản hết sức có thể. Đây là một trong những máy dùng để cắt gạch cầm tay hiệu Yamafuji bán chạy tại Hải Minh. Không chỉ bán máy cắt gạch Yamafuji MG800 mà Hải Minh còn cung cấp rất nhiều sản phẩm máy cắt từ các hãng khác như Masaki, Nagoya, Wandeli nên quý khách có thể thoải máy lựa chọn loại máy phù hợp nhất. Quý khách có thể chủ động truy cập website Hải Minh để biết thêm chi tiết Sieuthihaiminh.vn.

Mọi thông tin tư vấn để mua hàng hay các ý kiến đóng góp, phản hồi về các sản phẩm máy chuyên dùng để cắt gạch của Hải Minh, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

  • Văn phòng Công ty: 5A Đường D3 (giao D1, D2), phường 25, quận Bình Thạnh

  • ĐT: Cố định (028) 3510.2786 -  (028) 3510 6176   hoặc  Hotline 0902.787.139 - 0932.196.898 - 0909.722.139

  • E-mail: sieuthihaiminh@gmail.com

Hải Minh luôn hân hạnh phục vụ quý khách hàng tốt nhất, đảm bảo mang đến bạn giá máy cắt gạch siêu bền nhất!

Thông tin khác

Top 5 máy cắt gạch cầm tay chất lượng dưới 3 triệu nên mua

Top 5 máy cắt gạch cầm tay chất lượng dưới 3 triệu nên mua

Máy cắt gạch là một trong những thiết bị được sử dụng phổ biến trong ngành xây dựng. Máy có chức năng cắt các vật liệu gạch, đá…. với độ cứng cao đảm bảo chất lượng đường cắt, tăng tính thẩm mỹ cho không gian, tiện lợi hơn cho việc thi công, hoàn thiện công trình.
[Review] Máy cắt gạch chạy điện Longde D7-1000 siêu hot hiện nay

[Review] Máy cắt gạch chạy điện Longde D7-1000 siêu hot hiện nay

Longde D7-1000 là dòng cắt gạch chuyên nghiệp đem lại năng suất làm việc cao cùng khả năng hoạt động bền bỉ và an toàn. Dòng máy này phải chăng là sự lựa chọn tuyệt vời cho anh em công trình cũng như thợ ốp lát chuyên nghiệp.
Chọn Lựa Máy Cắt Gạch Chạy Điện: Thương Hiệu Nào Đáng Tin Cậy?

Chọn Lựa Máy Cắt Gạch Chạy Điện: Thương Hiệu Nào Đáng Tin Cậy?

Chọn lựa sản phẩm trên thị trường bạn cũng cần có thời gian nghiên cứu chi tiết để tìm ra được model máy phù hợp nhất cho công việc của bản thân mình. Và để giúp bạn tiết kiệm một phần thời gian trong quá trình tìm kiếm này, Hướng dẫn sử dụng sẽ tổng hợp những thương hiệu máy cắt gạch chạy điện uy tín hàng đầu trên thị trường mà bạn có thể tham khảo nhanh chóng!
Muốn tăng độ bền cho máy cắt gạch phải làm sao?

Muốn tăng độ bền cho máy cắt gạch phải làm sao?

Ngày nay tại các công trình dù lớn dù nhỏ hầu như đều có sự góp mặt của may cat gach. Chúng hỗ trợ cho khâu cắt tạo hình ốp lát gạch trở nên đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Máy Cắt Gạch Caowang: Chất Lượng Thực Sự?

Máy Cắt Gạch Caowang: Chất Lượng Thực Sự?

Không chỉ với model máy cắt rãnh tường chất lượng, máy cắt gạch đến từ thương hiệu này gây dấu ấn mạnh với người dùng với khả năng làm việc vô cùng hiệu quả.
Top 3 Thương Hiệu Máy Cắt Gạch Cầm Tay Đáng Xem xét

Top 3 Thương Hiệu Máy Cắt Gạch Cầm Tay Đáng Xem xét

Giới thiệu đến với các bạn những thương hiệu máy cắt gạch hàng đầu thị trường không chỉ giúp bạn rút ngắn thời gian tìm hiểu mà còn tránh việc lựa chọn những sản phẩm không tên tuổi tại nơi làm việc của bạn.
Cách chọn máy cắt gạch men "chuẩn không cần chỉnh"

Cách chọn máy cắt gạch men "chuẩn không cần chỉnh"

Máy cắt gạch với khả năng cắt gạch nhanh, chuẩn xác hỗ trợ rất nhiều cho khâu cắt tạo hình gạch trong ốp lát. Tuy nhiên dòng máy này có khá nhiều mẫu mã khiến nhiều người thợ đôi khi còn lúng túng trong việc chọn mua.
Sự Khác Biệt Đặc Biệt: Máy Cắt Gạch Cầm Tay Long De

Sự Khác Biệt Đặc Biệt: Máy Cắt Gạch Cầm Tay Long De

Công việc ốp lát hiện nay không thể thiếu đi những loại máy móc chuyên nghiệp giúp cho quá trình cắt được chính xác, nhanh chóng cũng như có tính thẩm mỹ hơn nhiều so với thực hiện thủ công với những đường kẻ không chuyên. Đặc biệt là đối với những loại gạch có chất lượng cứng như gạch men, lát gạch hoa, lát tường,… thì những dòng máy cần tay là tiện dụng hơn cả.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email