Để đo tốc độ gió nên sử dụng máy đo vi khí hậu nào tốt?

Vậy loại máy đo vi khí hậu nào tốt có thể sử dụng để đo tốc độ gió một cách chính xác và nhanh chóng? Hãy theo dõi bài viết dưới này nhé.
<meta charset="utf-8" />

Cuộc sống mỗi ngày một hiện đại, với sự hỗ trợ đắc lực của thiết bị máy móc, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được chất lượng môi trường xung quanh bạn. Hằng ngày, bạn rất muốn biết về các thông số như nhiệt độ, độ ẩm, áp suất,… nhưng ngại vì phải sử dụng các loại dụng cụ phức tạp? Đừng lo lắng vì giờ đây máy đo thời tiết có thể giúp bạn giải quyết tốt vấn đề đó. Đặc biệt đối với những xạ thủ thì việc đo tốc độ gió rất quan trọng vì nó ảnh hưởng rất lớn đến đường đi của viên đạn. Vậy loại máy đo vi khí hậu nào tốt có thể sử dụng để đo tốc độ gió một cách chính xác và nhanh chóng? Hãy theo dõi bài viết dưới này nhé.

1.      Máy đo vi khí hậu Tenmars TM-412

Tenmars TM-412 là thiết bị đo vi khí hậu có xuất xứ từ Đài Loan. Nó được sử dụng để đo tốc độ gió và lưu lượng không khí trong nhiều môi trường. Máy được thiết kế theo kiểu cầm tay vô cùng nhỏ gọn và thuận tiện cho người sử dụng.
 

máy đo vi khí hậu tenmars tm-412 chất lượng

Máy đo thời tiết Tenmars TM-412 bao gồm một màn hình hiển thị LCD chất lượng cao. Điều này cho phép người tiêu dùng có thể dễ dàng quan sát các thông số được ghi trên máy, đồng thời theo dõi được tiến trình hoạt động của máy. Không chỉ vậy, máy còn hỗ trợ thêm cho người dùng chức năng đọc giá trị MAX/MIN/AVG, giúp khách hàng có thể sử dụng các con số một cách chính xác nhất. Đặc điểm thứ hai đáng được lưu ý đó là máy đo khí hậu Tenmars TM-412 có một van lấy gió rộng với đường kính 45mm có độ nhạy cực cao. Điều này giúp kết quả thu được có độ chính xác hơn và sai số nhỏ hơn. Tính năng tự động tắt mỗi khi không sử dụng giúp cho người sử dụng có thể tiết kiệm được thời gian và công sức khi sử dụng máy. Một ưu điểm lớn nữa ở máy đó khả năng lưu trữ kết quả cao. Máy có bộ nhớ có khả năng lưu giữ được 99 giá trị đo, rất thuận tiện cho những ai nếu muốn so sánh kết quả của các lần đo khác nhau.

2.      Máy đo vi khí hậu Kestrel 1000

Là một thiết bị đo vi khí hậu cầm tay đến từ hãng Kestrel – Mỹ, Kestrel 1000 được đánh giá là một loại máy cơ bản trong các loại máy đo thời tiết của Kestrel. Máy được thiết kế khá đơn giản và nhỏ gọn, ban có thể dễ dàng nắm nó trong lòng bàn tay và có trọng lượng chỉ 65g. Với sự đầu tư kĩ lưỡng về công nghệ và chất lượng sản phẩm nên sản phẩm cực kì bền và hoàn toàn không thấm nước, cho phép bạn có thể đo tốc độ gió ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt nhất.

Máy được trang bị một màn hình LCD to và rộng, cùng với việc hiển thị chữ số Digital 9mm giúp khách hàng có thể dễ dàng quan sát số liệu trên máy một cách chính xác và rõ ràng. Không chỉ vậy, Kestrel 1000 có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các đơn vị đo mph, km/h, ft/min, m/s, knots và Beaufort. Điều này vô cùng tiện lợi cho khách hàng khi có thể sử dụng máy vào nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Một điểm đáng lưu ý nữa ở máy đo vi khí hậu này đó là chế độ tự động tắt sau 45 phút nếu người sử dụng không dùng nữa và không cần tự tắt bằng tay.

Có thể nói máy đo thời tiết Kestrel 1000 rất phù hợp cho những phi công bay mô hình, những ai chơi diều lượn,… và một số trò chơi, thử nghiệm, công việc ngoài trời khác dựa trên các thông tin chính xác về tốc độ gió.
 

máy đo vi khí hậu kestrel 1000 chất lượng

3.      Mua máy đo vi khí hậu ở đâu chất lượng, giá rẻ?

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp các loại thiết bị đo ví khí hậu và trong đó, siêu thị Hải Minh vẫn luôn là địa điểm mua hàng uy tín được khách hàng đánh giá hàng đầu. Chúng tôi tự tin là nhà cung cấp hàng đầu về các thiết bị đo vi khí hậu đảm bảo về mặt chất lượng cũng như giá thành vô cùng hợp lí. Chúng tôi cam kết mọi thông tin được cung cấp đến bạn một cách chi tiết, rõ ràng. Không chỉ vậy, sản phẩm mua ở cửa hàng của chúng tôi sẽ được nhận chế độ bảo hành, bảo trì đúng quy định và luôn đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Do vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tìm mua một chiếc máy đo thời tiết tại siêu thị Hải Minh chúng tôi.

Như vậy, với những chia sẻ trên về những loại máy đo vi khí hậu tốt để đo tốc độ gió, hi vọng bạn đã thu thập thêm cho mình một số thông tin hữu ích để từ đó có thể có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email