Đầu tư máy thái thịt chín, nên hay không?

Sự ra đời của các dòng máy cắt lát thịt chín, thịt sống hoặc đông lạnh thực sự đã hỗ trợ rất nhiều.Việc đầu tư mua sản phẩm cho những cơ sở này là đáng bỏ ra bởi sẽ nhận lại được vô số những lợi ích thiết thực.

Những quán ăn, nhà hàng hay các cơ sở chế biến thực phẩm, chế biến thịt cần đến một lượng nhân công nhất định để thực hiện khâu sơ chế thái lát thịt, do đó sẽ phải cần tốn thêm một khoản phí cho bộ phận này. Tuy nhiên giờ đây với sự hỗ trợ của các dòng máy thái thịt chín, thịt đông lạnh, thịt sống,... chuyên dụng, người dùng không chỉ cắt được một lượng thịt lớn đáp ứng được nhu cầu mà còn giúp giải phóng sức lao động và giảm đi chi phí thuê nhân công, tiết kiệm cả về thời gian lẫn tiền bạc.

Máy thái lát thịt chín, thịt đông lạnh hay thịt sống có đáng để đầu tư?

Với các quán ăn, nhà hàng hoặc các cơ sở chế biến thực phẩm, cơ sở chế biến thịt hàng ngày luôn cần đến một lượng thịt lớn. Để thực hiện chắc chắn họ sẽ phải cần thuê một lực nhân công nhất định và mức phí cho việc này với những cơ sở có quy mô lớn sẽ càng cao.

Không chỉ thế việc sử dụng phương pháp truyền thống như cắt bằng tay sẽ cho hiệu suất cực kỳ thấp, thịt bị thái có nhiều vụn, tính thẩm mỹ không cao bởi thái độ mỏng dày không đều nhau, rất mất thời gian và công sức, do đó bài toán kinh tế đặt ra là làm sao thái thịt nhanh chóng,năng suất cao, đảm bảo tính thẩm mỹ mà lại rất tiết kiệm.

Máy thái thịt chín, đông lạnh

Vì thế sự ra đời của các dòng máy thái lát thịt chín, thịt sống hoặc đông lạnh thực sự đã hỗ trợ rất nhiều.Việc đầu tư mua sản phẩm cho những cơ sở này là đáng bỏ ra bởi sẽ nhận lại được vô số những lợi ích như:

  • Chi phí ban đầu bỏ ra không cao nếu so sánh với chi phí thuê nhân công để thực hiện công việc thái lát thịt.

  • Sử dụng lâu dài nếu sử dụng thiết bị đúng, không ép thiết bị hoạt động quá với năng suất cho phép.

  • Thành phẩm thịt cắt ra đẹp mắt, giữ tính thẩm mỹ, cho món ăn thêm bắt mắt hơn, tiết kiệm nguyên liệu, không bị nát vụn khi cắt.

Máy thái thịt chín, đông lạnh chính hãng, giá tốt nhất tại Hải Minh

Lựa chọn Hải Minh để mua máy cắt thịt chín chuyên nghiệp

Máy chuyên dụng để cắt thịt rất đáng để bạn đầu tư, nhiều khách hàng đã nhận xét sử dụng sản phẩm mang đến lại nhiều lợi ích về kinh tế và cả chất lượng.

Khi mua các máy thái thịt đều mà bạn nên cân nhắc nhiều nhất chính là lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế bởi có như vậy bạn mới chọn ra được mẫu máy thích hợp. Hiện nay Hải Minh không chỉ cung cấp các dòng máy chuyên dụng để thái thịt mà công ty còn cung cấp thêm các dòng máy chế biến thịt khác như máy xay thịt, máy đùn thịt hay máy cưa xương,... Bạn có thể tìm đến Hải Minh để xem sản phẩm trực tiếp hoặc truy cập website https://sieuthihaiminh.vn để tham khảo từng sản phẩm đang cần mua.

Mọi thông tin bạn vui lòng liên hệ qua:

  • Văn phòng : 5A Đường D3 (giao D1, D2), phường 25, quận Bình Thạnh

  • ĐT: (028) 3510.2786 -  (028) 3510 6176 hoặc Hotline 0902.787.139 - 0932.196.898 - 0909.722.139

  • E-mail: sieuthihaiminh@gmail.com

Chỉ cần tìm đến Hải Minh bạn sẽ mua máy cắt thịt chín đúng giá, chất lượng cao, phục vụ chuyên nghiệp. Hãy nhanh tay gọi ngay trong hôm nay để nhận nhiều ưu đãi nhất.

Thông tin khác

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị có khả năng thái thịt số nhanh chóng, tiện lợi, cho ra những thớ thịt đẹp mắt thì đừng bỏ qua bài viết này. Máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa là sản phẩm thuộc top đầu sẽ được review ngay cho bạn!
3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

Máy thái thịt kết hợp xay đùn là dòng máy chế biến thịt công nghiệp được ưa chuộng hiện nay Chính sự kết hợp 2 trong 1 này giúp các bếp ăn có thể linh hoạt sử dụng, nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí đầu tư.
Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Trong quá trình sử dụng máy thái thịt đông lạnh, đôi lúc bạn sẽ gặp một số lỗi làm ảnh hưởng đến công việc thái thịt. Đừng lo, các mẹo hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn vấn đề này.
Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống là thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp của nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm, vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn dòng máy này trong bài viết dưới đây nhé!
Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Máy thái thịt – người bạn đồng hành của các bếp ăn công nghiệp, hàng quán hiện nay. Nếu bạn đang sử dụng hay chuẩn bị đầu tư thiết bị này thì dưới đây là 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt và cách xử lý nhanh mà bạn nên lưu ý.
Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Việc chọn mua thiết bị chính xác quyết định không nhỏ tới hiệu quả công việc mà máy đem lại. Vậy nên để đảm bảo lợi nhuận kinh tế, lợi ích công việc buộc người dùng cần phải có kiến thức cơ bản để chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.
5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

Máy thái thịt không chỉ giúp tăng tốc độ thái, tiết kiệm sức lực, tiết kiệm nhân công mà còn đem đến những lát thịt đều, đẹp, ngon mắt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email