Đánh giá máy tính tiền Casio SE-S100

Có thể nói, một trong những loại máy tính tiền đang được bán rất chạy ở trị trường Việt Nam hiện nay chính là máy tính tiền Casio SE-S100. Máy được cấu tạo đáp ứng mọi nhu cầu mà những người chủ doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ yêu cầu
Casio từ lâu đã nổi tiếng là một hãng chuyên bán đồ điện tử chất lượng. Có thể nói, một trong những loại máy tính tiền đang được bán rất chạy ở trị trường Việt Nam hiện nay chính là máy tính tiền Casio SE-S100. Máy được cấu tạo đáp ứng mọi nhu cầu mà những người chủ doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ yêu cầu. Nếu bạn còn chưa hiểu rõ về loại máy này thì bài viết sau đây sẽ đánh giá một số tính năng của chiếc máy tính tiền Casio SE-S100 này nhé. 
 
máy tính tiền CASIO SE-S100 chính hãng

Đánh giá về tính năng của máy tính tiền Casio SE-S100

  • Khả năng in hóa đơn bằng nhiệt 

Máy tính tiền Casio được thiết kế với khả năng in bill bằng nhiệt với tốc độ, độ phân giải cao, khi hoạt động khá êm, không gây tiếng ồn. Thời gian phải chờ đợi của khách hàng càng ngắn thì độ hài lòng của họ càng cao, vì vậy đây là một trong những ưu điểm lớn của chiếc máy tính tiền Casio SE-S100 này.
  • Khả năng quản lý, báo cáo tài chính

Đầu tiên phải kể đến chức năng nhật kí điện tử giúp lưu thông tin những giao dịch trong bộ nhớ. Chức năng này sẽ giúp cho cửa hàng trưởng quản lí tốt hơn số lượng hàng bán được trong ngày, doanh thu mỗi ngày, danh sách những món hàng tồn kho,... Từ đó hỗ trợ cho việc báo cáo tài chính định kì lên trụ sở chính của công ty. Ngoài ra, máy tính tiền casio này còn có thể truy xuất nhanh chóng để kiểm tra ghi có sai sót xảy ra.
  • Dễ dàng cài đặt, sử dụng

Máy tính tiền có thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng. Bạn không cần mất quá nhiều thời gian để học và luyện tập cho đến khi thao tác thành thạo. Ngoài ra, bạn còn có thể dễ dàng cài đặt lại thời gian, ngôn ngữ, mức thuế phù hợp với việc kinh doanh của mình nếu thông tin mặc định của máy chưa chính xác.
 
máy tính tiền CASIO SE-S100 cho nhà hàng
  • Một số tính năng khác của máy tính tiền Casio SE-S100

Ngoài những tính năng vượt trội kể trên, loại máy tính tiền Casio SE-S100 còn có khả năng tiết kiệm giấy khi in từ đó vừa tiết kiệm chi phí mua vật liệu vừa tiết kiệm chi phí thuê nhân công. 
Chức năng trợ giúp hướng dẫn người sử dụng từng bước làm một, giúp họ dễ thao tác sửa những lỗi nhỏ mà không cần gọi thợ đến, không những tốn thời gian mà còn gây ấn tượng xấu với khách hàng.
Đối với nhiều chủ doanh nghiệp, tính năng quan trọng nhất của máy tính tiền nhà hàng là không bị treo khi cửa hàng, quán ăn đang đông khách. Máy tính tiền Casio có khả năng làm việc với số lượng nhóm hàng lên đến 20 mã khác nhau, số lượng mã hàng lên đến 500 mã khác nhau. Vì vậy người bán có thể thoải mái nhập thêm hàng, in hóa đơn nhanh chóng mà không cần xóa bớt những cái cũ.
 
Máy tính tiền Casio có thiết kế nhỏ gọn, vận hành êm, chất lượng in khá tốt, phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh khác nhau từ những cửa hàng tạp hóa nhỏ, sạp bán hàng ngoài chợ,... đến những quán ăn, nhà hàng có quy mô lớn hơn. Vì vậy việc đầu tư vào chiếc máy tính tiền giá rẻ này sẽ luôn là một chiến lược kinh doanh đúng đắn. Liên hệ siêu thị Hải Minh qua số điện thoại  (028) 3510.2786 -  (028) 3510 6176      Hotline 0902 787 139 - 0932 196 898   để được hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn nhé!

Thông tin khác

Ở Hà Nội mua máy tính tiền ở đâu uy tín?

Ở Hà Nội mua máy tính tiền ở đâu uy tín?

Máy tính tiền là một thiết bị điện tử vô cùng quan trọng tại các đơn vị kinh doanh như siêu thị, cửa hàng,… Chính vì vậy, nhu cầu đầu tư máy tính tiền tại các thành phố lớn như Hà Nội ngày càng cao hơn. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn địa điểm uy tín để mua máy tính tiền tại Hà Nội
MÁY TÍNH TIỀN NÀO LÀ PHÙ HỢP VỚI QUÁN CÀ PHÊ QUY MÔ VỪA

MÁY TÍNH TIỀN NÀO LÀ PHÙ HỢP VỚI QUÁN CÀ PHÊ QUY MÔ VỪA

Bạn cần mua máy tính tiền cho quán cà phê với quy mô vừa ? Bạn nên chọn mua sản phẩm nào tốt được nhiều người dùng và mua ở đâu uy tín?. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để nhận được câu trả lời thích đáng nhé.
Lỗi hay gặp ở máy tính tiền Casio và cách xử lý

Lỗi hay gặp ở máy tính tiền Casio và cách xử lý

Bạn đang sử dụng máy tính tiền casio để thanh toán cho khách hàng. Nhưng bất ngờ máy lại xảy ra trục trặc làm cho bạn bối rối không biết xử lý như thế nào. Công việc bị gián đoạn, khách hàng phiền lòng càng làm bạn thêm loay hoay.
Mua Máy Đếm Tiền Xiudun 6688W Chính Hãng Ở Đâu?

Mua Máy Đếm Tiền Xiudun 6688W Chính Hãng Ở Đâu?

Máy đếm tiền xiudun ngày nay là thiết bị vô cùng quan trọng trong hoạt động của các ngân hàng, doanh nghiệp, công ty tài chính. Trong đó, một trong những dòng máy đếm tiền được nhiều người tin dùng nhất đó là máy đếm tiền Xiudun 6688W.
Hướng dẫn lựa chọn máy tính tiền quán cafe tốt nhất

Hướng dẫn lựa chọn máy tính tiền quán cafe tốt nhất

Nhưng làm sao để chọn ra máy tính tiền quán cafe tốt nhất trong vô vàn những lựa chọn khác nhau ở thị trường? Hơn nữa, khi thị trường ngày nay tràn lan sản phẩm giả, nhái, làm sao để lựa chọn sản phẩm tốt, chính hãng? Bài viết sau đây sẽ gợi ý một số mẹo trong quá trình lựa chọn thiết bị tính tiền.
3 bước bảo quản máy tính tiền đúng chuẩn

3 bước bảo quản máy tính tiền đúng chuẩn

Người dùng sử dụng máy tính tiền mỗi ngày, máy hoạt động liên tục nên rất dễ gặp phải các vấn đề trục trặc do lỗi kỹ thuật máy, hoặc do bụi bẩn bám lên máy. Cần phải bảo quản máy đúng cách để tránh những sự cố xảy ra trong quá trình làm việc ảnh hưởng đến hiệu quả và chất lượng công việc.
Giá máy tính tiền Topcash AL-K1 plus

Giá máy tính tiền Topcash AL-K1 plus

Bạn muốn mua máy tính tiền nhanh chóng, chính xác cho nhà hàng, quán ăn,... của bạn? Vậy thì Topcash AL-K1 plus chính là những gì cần ở một máy tính tiền mà bạn cần đấy. Cùng xem bài viết để biết giá máy tính tiền Topcash AL-K1 plus nhé!
Mách bạn cách chọn máy tính tiền phù hợp nhất cho nhà hàng, quán ăn

Mách bạn cách chọn máy tính tiền phù hợp nhất cho nhà hàng, quán ăn

Để hỗ trợ thanh toán nhanh chóng, chính xác và hiệu quả, ngày nay các nhà hàng, quán ăn, quán café,… thường sử dụng máy tính tiền. Với kết cấu gọn nhẹ, tiện dụng phù hợp cho loại hình kinh doanh nên máy tính tiền được đa số người dùng lựa chọn sử dụng lâu dài. Và trong bài viết này, Siêu thị Hải Minh xin đưa ra một số kinh nghiệm giúp các bạn dễ dàng trong lựa chọn máy tính tiền cho nhà hàng, quán ăn của mình.
Máy tính tiền Casio: Một số lỗi thường gặp và cách khắc phục nhanh chóng!

Máy tính tiền Casio: Một số lỗi thường gặp và cách khắc phục nhanh chóng!

Máy tính tiền Casio là công cụ thanh toán cho khách hàng, in hóa đơn các mặt hàng hay món ăn khách mua, các dịch vụ khách hàng đã sử dụng, các phí dịch vụ phải trả, các khoản được thưởng hay miễn phí,...  tiện ích nhất. Sau đây, Siêu thị Hải Minh xin chia sẻ với các bạn một số lỗi thường gặp và cách khắc phục khi sử dụng máy tính tiền Casio nhanh chóng và hiệu quả.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email