Chị Hoa nói về máy ép dầu mini sau 1 năm sử dụng

Sản phẩm máy ép dầu mini luôn là dòng máy bán chạy nhất nhì tại siêu thị hải minh. Hãy nghe phản hồi của Chị Hoa sau khi dùng máy ép dầu lạc mini trong 1 năm qua.. Điều đáng chú ý ở đây là...
Sản phẩm máy ép dầu mini luôn là dòng máy bán chạy nhất nhì tại siêu thị Hải Minh. Cũng chính vì thế nên mọi người cũng rất quan tâm đến những ý kiến phản hồi, Với phản hồi tích cực luôn là động lực cho người tiêu dùng sau, tin tưởng sản phẩm. Phản hồi tiêu cực lại giúp các nhà sản xuất hoàn thiện sản phẩm của mình hơn. Vậy hãy lắng nghe nhận xét của chị Hoa về máy ép dầu lạc mini sau 1 năm chị sử dụng nhé.

Dòng sản phẩm mà chị Hoa chọn là dòng máy mini dành riêng cho gia đình. 
Đây là sản phẩm mà Chị đã lựa chọn: https://sieuthihaiminh.vn/may-ep-dau-lac.html. Có rất nhiều ưu điểm vượt trội nhưng cũng tồn tại rất nhiều điểm chưa tốt sau đây:
máy ép dầu lạc mini

Khả năng ép dầu của máy ép dầu ăn mini

Máy có thể ép được rất nhiều loại nguyên liệu. Do vậy chị Hoa hài lòng nhất về điểm này. Cứ 1 thời gian chị lại đổi 1 loại dầu vừa thay đổi khẩu phần ăn cho bé. Vừa cung cấp và bổ sung thêm các loại vitamin thiết yếu.
Thời gian ép khá là nhanh, 4kg nguyên liệu chỉ cần ép trong 1 giờ đối với lạc. 6kg đối với vừng, 3kg đối với dừa,… Tuy nhiên thì thời gian đầu máy ép dầu hơi kém, dầu chưa đạt, thậm chí bị cháy. Do chị thành thạo sử dụng, nên đặt mức nhiệt quá cao. 

Nhận thấy điều này chị đã liên hệ ngay với bộ phận kỹ thuật của cty hải minh. Sau khi được tư vấn lần nữa chị đã ép suôn sẻ hơn.
Chị Hoa khuyến cáo các chị em một vài điểm sau:
- Thứ nhất bật công tắc nhiệt chọn mức nhiệt 180 độ cho ép lạc, 190 – 200 độ cho ép vừng,…. Đối với dầu dừa thì nên ép lạnh hoặc nhiệt độ thấp để tránh bị cháy, bị hỏng.
- Thứ 2 khởi động máy và chờ từ 3 – 5 giây sau đó tiến hành cho nguyên liệu vào ép
- Cuối cùng là chờ máy ép hết nguyên liệu, ra hết bã rồi mới được tắt máy. Làm như vậy thì máy mới đẩy hết bã ra ngoài và không bị tắc cho lần ép sau. Vệ sinh cũng dễ hơn, nhanh hơn.
máy ép dầu mini gia đình

Thiết kế máy ép dầu lạc mini

Cái mà chị Hoa rất ưng đó là thiết kế của máy từ màu sắc đến kết cấu đều rất sang trọng và bền đẹp. Đặc biệt là các nút công tắc được trình bày rõ ràng, dễ hiểu. Tuy nhiên không phải vậy mà máy dễ sử dụng nếu không biết cách sử dụng. Chị nói thêm, ngoài việc đọc hướng dẫn chị thường hay xem các video của điện máy hải minh để học hỏi thêm
>>> Một số video chi tiết:

Vận hành máy ép tinh dầu mini

Người ta cứ  nói dòng máy mini chỉ phù hợp với sử dụng trong gia đình. Nhưng chị Hoa đã chứng minh được điều ngược lại khi nói chuyện với chúng tôi. Khi mới dùng, chưa hiểu nhiều về máy. Sau khi dùng quen sẽ cảm thấy chưa khai thác hết công suất của nó. Vì thế chị mở tiệm bán dầu dừa, dầu lạc handmade trên mạng xã hội. Được rất nhiều người ủng hộ nhất là các gia đình sống xung quanh.

Tuy tất bật hơn với công việc nhưng chị lại thấy vui hơn bao giờ hết. Chị còn bật mí bí quyết ép dầu 12 tiếng/ ngày. Đó chính là dành thời gian cho máy nghỉ ngơi đúng lúc, đúng thời điểm khi ép được 2 tiếng thì cho máy nghỉ 15 phút rồi lại tiếp tục sẽ duy trì và bảo vệ máy tốt hơn.

Hiện tại việc kinh doanh dầu thực vật tại nhà của Chị Hoa đang rất phát triển. Chị và gia đình luôn cảm thấy may mắn vì chọn đúng máy, mua đúng nơi.
Trên đây là những chia sẻ của chị Hoa sau 1 năm sử dụng máy làm dầu đậu phộng của công ty hải minh. sieuthihaiminh chuyên cung cấp các dòng máy ép dầu từ công suất nhỏ đến công suất lớn phục vụ tất cả khách hàng từ Bắc vào Nam. Vì thế nếu muốn thành công như Chị Hoa thì hãy gọi ngay cho haiminh nhé!

Thông tin khác

Mẹo hay khi dùng máy ép dầu lạc Yamafuji

Mẹo hay khi dùng máy ép dầu lạc Yamafuji

Sử dụng thiết bị ép dầu lạc dễ dàng cung cấp dầu ăn chất lượng cao, bảo vệ an toàn sức khỏe của người dùng. Thiết bị ép dầu lạc yamafuji hiện được rất nhiều người dùng ưa chuộng.
Tìm hiểu dòng máy ép dầu lạc 3A

Tìm hiểu dòng máy ép dầu lạc 3A

Có rất nhiều dòng máy ép dầu lạc 3a như 3A320W, 3A200W,… đang rất hot trên thị trường Việt Nam hiện nay. Sự thật ít ai biết về loại máy ép dầu mini này...
Lợi nhuận 100 triệu từ lạc - dầu lạc mỗi tháng

Lợi nhuận 100 triệu từ lạc - dầu lạc mỗi tháng

Lạc còn giúp con người thu lợi nhuận đạt tới 100 triệu mỗi tháng?  Nhờ vào hoạt động buôn bán trực tiếp và gián tiếp như: bán củ lạc, dùng máy ép dầu công nghiệp giá rẻ để ép lấy dầu, dùng lạc làm kẹo, đồ đóng gói, thực phẩm chế biến sẵn
Mua máy ép lạc tăng lợi nhuận kinh doanh 55%

Mua máy ép lạc tăng lợi nhuận kinh doanh 55%

Có rất nhiều người thắc mắc rằng, kinh doanh dầu lạc có cần đầu tư máy ép lạc không? Chắc chắn là có, bởi khi mua máy ép dầu lạc bạn chắc chắn lợi nhuận kinh doanh sẽ tăng ít nhất 55% trong tháng đầu tiên... bởi vì..
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email