Đánh giá máy cắt plasma cầm tay Weldcom Vcut 40

Weldcom Vcut 40  mẫu máy cắt plasma cầm tay đang được người tiêu dùng lựa chọn tại siêu thị chính hãng Hải Minh được sản xuất với công nghệ tiên tiến, đạt chuẩn tốt nhất.

Weldcom Vcut 40  mẫu máy cắt plasma cầm tay đang được người tiêu dùng lựa chọn tại siêu thị chính hãng Hải Minh được sản xuất với công nghệ tiên tiến, đạt chuẩn tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu về thiết bị qua phần gợi ý đánh giá dưới đây để hiểu rõ tính năng, ứng dụng của mẫu máy này.

máy cắt kim loại plasma cầm tay Weldcom Vcut 40

Đánh giá tính năng máy cắt kim loại plasma cầm tay Weldcom Vcut 40

Máy cắt plasma model Weldcom Vcut 40 được sản xuất bởi hãng Weldcom sử dụng công nghệ của Anh quốc nên đảm bảo được chất lượng của sản phẩm.
 Weldcom là một trong những nhà sản xuất, cung cấp hàng đầu của Trung Quốc về các thiết bị hàn hồ quang, hàn plasma hàng đầu. Các sản phẩm của hãng được xuất sang các nước châu Âu, Bắc Mỹ và cả Việt Nam nên đảm bảo được độ bền cho thiết bị.

  • Máy có thiết kế nhỏ và rất gọn

Hãng Weldcom đã thiết kế máy với một kích thước rất tối ưu để phù hợp cho việc sử dụng máy cắt plasma giá rẻ. Bởi nhỏ gọn nên dùng máy không tốn quá nhiều không gian, diện tích nhà xưởng và có thể di chuyển một cách dễ dàng hơn.

Trên máy còn được trang bị hệ thống điều khiển bao gồm đèn công tác, đèn báo cùng các núm điều chỉnh dòng chính xác và rất thuận tiện trong thực hiện thao tác dùng.

  • Công suất thích hợp cho các xưởng gia công quy mô vừa, nhỏ

Máy cắt plasma được trang bị công suất khá là nhỏ, chỉ với (KVA): 5. Với công suất này thì hiệu suất cũng không quá cao nên thiết bị rất phù hợp sử dụng cho các xưởng sản xuất nhỏ không có nhu cầu cắt gia công vật liệu lớn trong ngày.

  • Áp dụng công nghệ Inventer giúp tiết kiệm điện năng

Việc áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại Inventer giúp vận hành máy tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ một cách tối đa, giúp giảm được chi phí điện năng hàng tháng phải chi cho các nhà xưởng, cơ sở gia công cơ khí.

Máy đảm bảo được gia công vật liệu kim loại với độ thẩm mỹ tốt nhất, bề mặt cắt nhẵn bóng nên không cần phải mất thêm một khâu gia công rất gọn, tiện lợi và chắc chắn cũng rất tiết kiệm chi phí.

Thêm vào đó tuy công suất nhỏ nhưng hiệu ứng cắt cũng rất nhanh, cắt chính xác cả những chi tiết nhỏ nên máy vẫn đáp ứng được những nhu cầu khá khó của người dùng khi cắt.

máy cắt plasma cầm tay Weldcom Vcut 40

>> Xem thêm: Giá máy cắt plasma

Có thể mua máy cắt hồ quang plasma tại Hải Minh?

Hoàn toàn có thể mua hàng tại Hải Minh, bởi đây cũng là một trong những mẫu máy được Hải Minh nhập chính hãng từ nhà cung cấp Weldcom nên bạn hãy an tâm về sản phẩm có chính hãng hay không. Chất lượng thiết bị thì đã nói qua trong những thông tin trên, giá cả thì vô cùng vừa ý với mọi túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng.

Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm máy cắt plasma thì đây hoàn toàn là mẫu máy bạn nên tham khảo nếu xưởng, cơ sở gia công của bạn chỉ ở mức quy mô nhỏ. Hy vọng với những đánh giá trên này sẽ cung cấp được lượng thông tin thật hữu ích đến những ai đang và sắp cần phải tham khảo vì có nhu cầu mua thiết bị.

Như vậy, trên đây là những đánh giá tính năng của máy cắt plasma cầm tay Weldcom Vcut 40 mà Siêu thị Hải Minh chia sẻ. Hy vọng bài viết đã mang lại nhiều thông tin hữu ích dành cho bạn!

-Liên-

Thông tin khác

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

Sử dụng nhiều nhưng liệu bạn có biết mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn không? Hy vọng bài viết “5 mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn” sau đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!
5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

Như các bạn đã biết hiện nay thiết bị cắt plasma đã và đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hay cơ khí. Việc sử dụng thiết bị cắt plasma dễ dàng mang đến thành phẩm với đường cắt đẹp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thực sự biết cách để sử dụng máy plasma để vừa mang lại hiệu quả vừa bền bỉ nhất. Bài viết sau đây của tôi sẽ chỉ cho các bạn 5 mẹo giúp máy plasma của bạn được bền bỉ.
Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Loại máy này được ứng dụng hầu hết tại các ngành công nghiệp liên quan đến cơ khí như sản xuất vật liệu gia công, chế tạo các sản phẩm nội ngoại thất, các xưởng đóng tàu, máy bay, cơ sở sản xuất oto…Và đâu là “Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam” cùng chúng tôi khám phá chi tiết tại bài viết này nhé!
Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Máy cắt plasma không ra lửa? Lỗi này của máy xuất hiện do đâu và chúng ta có thể khắc phục như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu “Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?” tại bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email