Đánh giá chất lượng máy bơm mỡ bằng điện K6040 chính hãng

Máy bơm mỡ K6040 với truyền dẫn áp lực trong khoảng 24 đến 32Mpa cho áp lực phun mỡ 750g/ phút giúp phun nhanh chóng, mang lại hiệu quả trong công việc
Máy bơm mỡ bằng điện là dòng máy bơm mỡ công nghiệp với tốc độ bơm nhanh mà hoàn toàn không phụ thuộc vào máy nén khí khi sử dụng. Đây là loại máy được dùng phổ biến hiện nay tại các xưởng sửa chữa và sản xuất ô tô, máy móc, … khi mà sử dụng máy bằng điện, linh hoạt và tiện dụng.

Máy bơm mỡ bằng điện K6040 chính hãng là dòng máy chất lượng được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao. Đánh giá chất lượng máy bơm mỡ điện K6040 chính hãng như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này.

Máy bơm mỡ bằng điện K6040 chính hãng 
Máy bơm mỡ bằng điện K6040 chính hãng

Đánh giá chất lượng máy bơm mỡ bằng điện K6040 chính hãng


Máy bơm mỡ K6040 được làm từ chất liệu cao cấp có khả năng hoạt động dựa trên nguồn điện 220V hoặc 380V nên bạn có thể dễ dàng sử dụng máy ở bất cứ đâu mà không phải dựa vào máy nén khí như loại máy bơm mỡ nén khí nên thao tác khi sử dụng cũng dễ dàng hơn rất nhiều.
Máy với truyền dẫn áp lực trong khoảng 24 đến 32Mpa cho áp lực phun mỡ 750g/ phút giúp phun nhanh chóng, mang lại hiệu quả trong công việc
Thùng chứa rộng lên đến 40 lít nên bạn có thể sử dụng liên tục mà không cần bơm mỡ nhiều lần giúp bạn chuyên tâm hơn trong quá trình làm việc.
Thiết kế máy vững chắc với chân đế rộng, có kết hợp bánh xe giúp việc di chuyển thuận tiện dễ dàng hơn. Thiết kế nhỏ gọn nhưng chắc chắn đảm bảo có độ bền cao đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2000 bền bỉ và có tuổi thọ lâu dài.

Như vậy, máy bơm mỡ bằng điện K6040 là một trong những sản phẩm chất lượng có giá thành phải chăng và đặc biệt sử dụng dễ dàng và không tốn nhiều công sức như máy bơm mỡ bằng tay hay máy bơm mỡ khí nén. K6040 có khả năng phun nhanh và mạnh, phun lượng mỡ ổn định và đều giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng. Đây chính là một trong những sản phẩm tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

Máy bơm mỡ bằng điện K6040 bơm nhanh chóng
Máy bơm mỡ bằng điện K6040 bơm nhanh chóng

Hãy nắm rõ quy tắc để sử dụng máy bơm mỡ bằng điện hiệu quả và an toàn. Khi sử dụng máy đúng cách không những mang lại hiệu quả công việc đạt năng suất cao mà bạn còn nâng cao được độ bền và tuổi thọ cho máy.

 

Mua máy bơm mỡ chất lượng tại Hải Minh 

 

Để sở hữu ngay cho mình chiếc may bom mo này hãy đến ngay siêu thị điện máy Hải Minh. Chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị công nông nghiệp như máy bơm mỡ, máy hàn miệng túi, máy giặt thàm phun hút, ... chính hãng với giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Đến với Hải Minh bạn sẽ nhận được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi. Với sản phẩm chất lượng đi cùng với mong muốn làm hài lòng mọi khách hàng Hải Minh sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.
 

By: HangNguyen

Thông tin khác

Những Lợi Ích Khi Mua Máy Phát Điện Tại Siêu Thị Hải Minh

Những Lợi Ích Khi Mua Máy Phát Điện Tại Siêu Thị Hải Minh

Siêu thị Hải Minh là một trong những đơn vị chuyên cung cấp máy phát điện chính hãng với nhiều năm kinh nghiệm được người tiêu dùng đánh giá cao là tin tưởng suốt nhiều năm qua. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể lựa chọn đơn vị uy tín như Hải Minh để mua hàng chính hãng, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.
7 Lưu Ý Để Sử Dụng Máy Phát Điện Dân Dụng An Toàn, Hiệu Quả

7 Lưu Ý Để Sử Dụng Máy Phát Điện Dân Dụng An Toàn, Hiệu Quả

Những lưu ý để sử dụng máy phát điện dân dụng tốt nhất 1. Không nên vận hành máy trong nhà hoặc quá gần nhà 2. Sử dụng máy phát điện đúng công suất 3. Kết nối các thiết bị điện vào máy phát điện đúng cách 4. Sử dụng đúng nhiên liệu được chỉ định 5. Không sử dụng ổn áp để kích điện 6. Để máy nguội trước khi thêm nhiên liệu 7. Kiểm tra dầu nhớt định kỳ
Máy phát điện xoay chiều 3 pha – Ưu nhược điểm mà bạn nên biết

Máy phát điện xoay chiều 3 pha – Ưu nhược điểm mà bạn nên biết

Máy phát điện 3 pha có vai trò rất quan trọng và thiết thực trong đời sống hiện nay. Vậy bạn đã biết về dòng máy này? Cùng chúng tôi tìm hiểu về “Máy phát điện xoay chiều 3 pha – Ưu nhược điểm mà bạn nên biết” ngay trong bài viết dưới đây.
7 Lý Do Bạn Nên Sở Hữu Máy Cắt Kim Loại Plasma

7 Lý Do Bạn Nên Sở Hữu Máy Cắt Kim Loại Plasma

Quên đi việc gia công, cắt kim loại truyền thống nặng nhọc, mất thời gian. Phương pháp cắt kim loại bằng tia Plasma ngày nay được ứng dụng nhiều trong sản xuất, sửa chữa ngành cơ khí, xây dựng, nông nghiệp, giao thông vận tải….Vậy máy cắt kim loại Plasma mang những ưu điểm vượt trội nào mà khiến người dùng “ưu ái”như vậy chúng ta cùng Hải Minh tìm hiểu nhé!
Tại Sao Máy Bơm Mỡ Kocu Lại Được Nhiều Người Tin Dùng

Tại Sao Máy Bơm Mỡ Kocu Lại Được Nhiều Người Tin Dùng

Máy bơm mỡ khí nén là dòng máy được nhiều người ưa chuộng hiện nay bỏ có nhiều ưu điểm về thiết kế và hiệu suất làm việc. Một thương hiệu thu hút người dùng đó chính là máy bơm mỡ khí nén Kocu. Vậy tại sao máy bơm mỡ Kocu lại được nhiều người tin dùng?
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email