Đặc điểm máy rửa xe ô tô ngày nay mà bạn chưa biết

Là một thiết bị đem lại sự chuyên nghiệp, tiện lợi cho các tiệm rửa xe ô tô, bạn không khó để nhận ra những chiếc máy rửa xe ô tô hiện nay đang sở hữu những đặc điểm nổi bật mà rất nhiều chủ tiệm mong muốn, đó là những đặc điểm gì? xin mời các bạn tham khảo bài viết sau để hiểu rõ hơn
Bạn đang là một ông chủ của một tiệm rửa xe ô tô chuyên nghiệp. Bạn muốn cửa tiệm ngày càng thu hút được thêm nhiều khách hàng tới rửa xe. Điều này không quá khó nhưng cũng không quá dễ nếu như bạn biết cách lựa chọn những chiếc máy rửa xe ô tô tốt nhất cho cửa tiệm của mình. Hãy chọn chiếc máy có chất lượng nhất và đáp ứng mọi nhu cầu của bạn

 
Máy phun áp lực KARCHER HD 5.12 C
Máy phun áp lực KARCHER HD 5.12 C

Đặc điểm máy rửa xe ô tô ngày nay mà bạn chưa biết

Là một thiết bị đem lại sự chuyên nghiệp, tiện lợi cho các tiệm rửa xe ô tô, bạn không khó để nhận ra những chiếc máy rửa xe ô tô hiện nay đang sở hữu những đặc điểm nổi bật mà rất nhiều chủ tiệm mong muốn, như:

- Cách thiết kế máy:
Công suất của máy chủ yếu từ 3kW (4HP) và áp lực nước rửa là từ 150bar trở lên, việc có thể đánh tan tất cả các vết bẩn là điều dễ dàng với mọi loại máy rửa xe này. Cách thiết kế những chi tiết như đường nước ra, đường nước vào hay các núm vặn để điều chỉnh áp suất đều được đặt và bố trí ở các vị trí gần nhau. Điều này giúp người dùng có thể dễ dàng thực hiện được các thao tác cũng như việc điều chỉnh áp suất rửa theo như mong muốn.
So với những loại máy rửa thông thường thì phải ngắt điện khi đó nước mới được ngắt, ngày nay thiết bị máy rửa ô tô chuyên nghiệp đã được cải tiến, có thiết kế súng tự động ngắt, bạn không cần phải tắt máy.


 
Máy phun cao áp Karcher K 3.500
Máy phun cao áp Karcher K 3.500

Thiết bị được sản xuất và nhập khẩu theo đúng tiêu chuẩn, cùng với đó là những đầu rửa được làm từ piston sứ nên độ bền của máy được nâng cao hơn rất nhiều so với những loại máy rửa xe thông thường khác. Tuổi thọ của linh kiện có thể lên tới 3 đến 5 năm.
Xem thêm: nồi trộn sơn siêu thị hải minh

- Phụ kiện đi kèm:
Bên cạnh những thiết bị đi kèm như dây lõi thép, súng phun cao áp, dây dẫn đường nước vào thì một thiết bị không thể nào thiếu với một chiếc máy rửa xe chuyên nghiệp chính là bép phun.
Có 4 loại bép phun chính với các góc là 0, 15, 25, 40 độ giúp cho việc rửa xe trở nên dễ dàng và linh động hơn trong mọi tình huống:
  • Bép phun loại 0 độ: Là loại thẳng có lực mạnh nhất. Bạn có thể xịt rửa được mọi vết bụi bẩn cứng đầu nhất, tại những vị trí khó xử lý nhất như bánh hay gầm xe.
  • Bép phun loại từ 15 đến 40 độ: Là những kiểu có tia nước dạng chùm và có lực phun giảm dần. Những bép phun này, bạn có thể xịt rửa được các vết bẩn có độ bám thấp hơn, tại những vị trí có diện tích bề mặt rộng hơn.
Với những gì mà thiết bị máy rửa xe ô tô đang sở hữu, rõ ràng là tốt hơn hẳn so với các những loại máy rửa xe thông thường khác. Việc bạn đầu tư một chiếc máy rửa xe kiểu thế này không rẻ, vì một máy cũng đã ít nhất là hơn 10 triệu, tuy nhiên nếu bạn tính về mặt kinh tế và thời gian sử dụng lâu dài của máy thì những máy rửa kiểu thế này lại cho giá trị hiệu quả tốt hơn.

 
Máy phun áp lực KARCHER K2.360
Máy phun áp lực KARCHER K2.360

- Ứng dụng của thiết bị
Ngoài ứng dụng dùng để rửa sạch vết bẩn cho xe ô tô thì thiết bị còn được ứng dụng dùng để:
  • Vệ sinh nhà xưởng, nhà máy.
  • Dùng để phun thuốc trừ sâu.
  • Làm sạch không gian nhà như sân, tường, cầu thang…
Bạn có thể đọc thêm bài viết tham khảo: Dòng máy rửa xe gia đình đang hot và tốt hiện nay

Vậy tại sao bạn lại không dùng thử những thiết bị máy rửa xe ô tô này để có thể cảm nhận được sự chuyên nghiệp cũng như sự khác biệt của nó. Đảm bảo bạn sẽ phải bất ngờ và ngạc nhiên đấy. Hãy đến với chúng tôi để có được kết quả tối ưu nhất

 

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email