Công Dụng Cực Tiện Tích Của Máy Cắt Cành Trên Cao Ks330

Sự ra đời của máy cắt cành trên cao KS330 đã giúp người dùng dễ dàng hơn trong quá trình cắt tỉa cành cây. Sau đây là Công dụng tiện tích của máy cắt cành trên cao KS330, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết này nhé!
Máy cắt cành là một trong số các thiết bị giúp người dùng có thể cắt tỉa cành cây một cách nhanh chóng và đặc biệt là những loại cây cao, cành lớn. Dựa vào nhu cầu thường ngày của người dùng, có khá nhiều dòng máy cắt cành mang lại nhiều lợi ích nhất định cho người sử dụng.
Sự ra đời của máy cắt cành trên cao KS330 đã giúp người dùng dễ dàng hơn trong quá trình cắt tỉa cành cây. Sau đây là "Công Dụng Cực Tiện Tích Của Máy Cắt Cành Trên Cao Ks330", hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết này nhé!
Công Dụng Cực Tiện Tích Của Máy Cắt Cành Trên Cao Ks330
Công Dụng Cực Tiện Tích Của Máy Cắt Cành Trên Cao Ks330

Ưu điểm nổi bật của máy cắt cành trên cao KS330

Đây là một trong số các dòng máy cắt cành trên cao được nhiều người dùng đánh giá. Máy cắt cành sử dụng công nghệ hiện đại của Nhật Bản, cấu tạo đơn giản nhưng lại khá tiện ích. Động cơ của máy thuộc dòng 2 thì, sử dụng nhiên liệu xăng pha nhớt tiện lợi, dễ dàng trong quá trình cung cấp nhiên liệu.
Công suất máy sử dụng là 0,9 KW đảm bảo trong quá trình vận hanh được liên tục, thời gian sử dụng lâu mà hiệu quả. Lưỡi dao được thiết kế sắc đảm bảo cắt cành nhanh chóng mà không bị lem nhem cành cây.
Đặc biệt, dòng máy này khá an toàn, đảm bảo người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Máy có thể cắt những cành cây trên cao ở vị trí khoảng 2 đến 3m, bởi máy được thiết kế với cần cắt dài 3,8m.
Máy vận hành êm ái, sử dụng dễ dàng, không tạo tiếng ồn quá lớn trong quá trình làm việc. Đảm bảo không làm ảnh hưởng tới môi trường xunh quanh.
Ưu điểm nổi bật của máy cắt cành trên cao KS330

Ưu điểm nổi bật của máy cắt cành trên cao KS330

Hướng dẫn cách vận hành máy cắt cành trên cao KS330

Việc vận hành máy cũng khá đơn giản, dễ dàng. Sử dụng bàn tay trái của bạn, cầm vào cần trước của máy cắt cành trên cao để khởi động máy trong tư thế dễ dàng và an toàn nhất. Sử dụng tay phải để kéo cần khởi động, sau đó kéo từ từ dây kéo khởi động ra đến khi nào bạn cảm nhận được lực cản, lúc này hãy giật mạnh dây kéo.
Khi dây kéo được khởi động rồi thì đừng thả vội dây ra sẽ khiến có thể bị hỏng máy. Hơn nữa, khi kéo dây kéo thì không nên quấn dây vào bàn tay vì khi khởi động có thể làm tay bạn bị thương.
Sau đó ấn bộ điều chỉnh van tiết lưu ngay khi khởi động động cơ đánh lửa và tiếp tục kéo khi động cơ khởi động, nhanh chóng nhấn ga, khóa sẽ tự động nhả.

Tham khảo video test máy cắt cành trên cao của Stilh

Mua máy cắt cành trên cao ở đâu tại Hà Nội

Hiện có khá nhiều địa chỉ cung cấp và phân phối các dòng máy cắt cành trên cao. Và dòng máy này đang được bán với giá là 4.700.000 ngay tại siêu thị Hải Minh. Không chỉ máy cắt cành này mà chúng tôi còn cung cấp khá nhiều dòng máy cắt cành khác, để biết thêm truy cập ngay Sieuthidienmaychinhhang.vn nhé.
Bên cạnh máy cắt cành, bạn có thể tham khảo thêm máy xạc cỏ, máy xới đất, máy ép cám viên, máy phun thuốc sâu, máy băm cỏ.... tại website: sieuthihaiminh.vn.

Thông tin khác

Cách bảo dưỡng, bảo trì máy cắt cành trên cao

Cách bảo dưỡng, bảo trì máy cắt cành trên cao

Cho dù là loại động cơ nào thì sau một thời gian sử dụng vận hành các thiết bị thì các linh kiện, bộ phận của máy cũng đều bị hao mòn, ảnh hưởng tới chất lượng. Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạ trở thành người có kiến thức chuyên môn, qua các bảo dưỡng máy cắt cành cây trên cao.
Những điều nên biết về máy cắt cành trên cao HUSQVARNA 327HE4X

Những điều nên biết về máy cắt cành trên cao HUSQVARNA 327HE4X

Từ khi máy cắt cành trên cao ra đời, mọi vấn đề đều được giải quyết. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy cắt tỉa cành trên cao và một trong những dòng máy bán chạy nhất đó là máy cắt cành trên cao HUSQVARNA 327HE4X.
Đặc điểm và công dụng của máy cắt cành trên cao

Đặc điểm và công dụng của máy cắt cành trên cao

Máy cắt cành trên cao giúp cho việc loại bỏ những cành cây không cần thiết trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều vì máy được thiết kế nhỏ gọn bằng chất liệu cao cấp và lưỡi cưa được gia công đặc biệt
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email