Có Nên Mua Máy Hút Bụi Hút Nước Palada Pd80H Không?

Một dòng máy hút bụi công nghiệp được Palada tung ra thị trường gần đây đó là máy hút bụi PD80H. Chúng tôi tin rằng máy hút bụi công nghiệp PD-80H hứa hẹn sẽ là dòng sản phẩm tốt, chất lượng nhất hiện nay. Cùng theo dõi bài viết “Có Nên Mua Máy Hút Bụi Hút Nước Palada Pd80H Không?” để hiểu rõ hơn nhé!
Theo bạn, điểm thu hút khách hàng mua máy hút bụi gia đình hay máy hút bụi cầm tay hay bất kỳ dòng máy hút bụi nào của hãng Palada là gì? Có phải vì giá thành của máy hút bụi này rẻ? Không hẳn đó là lý do mà còn do các tính năng, chất lượng và hiệu suất làm việc của máy, độ bền bỉ cao.
Một dòng máy hút bụi công nghiệp được Palada tung ra thị trường gần đây đó là máy hút bụi PD80H. Đây là một trong số các model được khá nhiều khách hàng tìm kiếm và sử dụng. Chúng tôi tin rằng máy hút bụi công nghiệp PD-80H hứa hẹn sẽ là dòng sản phẩm tốt, chất lượng nhất hiện nay. Cùng theo dõi bài viết “Có Nên Mua Máy Hút Bụi Hút Nước Palada Pd80H Không? để hiểu rõ hơn nhé!

 
Có Nên Mua Máy Hút Bụi Hút Nước Palada Pd80H Không?
Có Nên Mua Máy Hút Bụi Hút Nước Palada Pd80H Không?

Đôi nét về máy hút bụi của hãng Palada

Palada sẽ không còn là cái tên xa lạ với những đơn vị chuyên cung cấp làm dịch vụ vệ sinh hiện nay. Mỗi khi nhắc tới Palada chúng ta không thể bỏ qua được các tính năng hiện đại, chất lượng và khả năng hoạt động mạnh mẽ của máy.
Sở hữu một dòng máy hút bụi công nghiệp của Palada sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí như chi phí dịch vụ hay thuê nhân công, thời gian, công sức…
Nhờ có các tính năng hút nước, hút bụi bởi các phụ kiện đi kèm có bàn hút, đầu hút khe, chổi tròn máy sẽ làm việc linh hoạt hơn.
Vệ sinh dọn dẹp nhanh chóng chỉ trong khoảng 30 phút với không gian rộng nên bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức hơn.

 
Ưu điểm của máy hút bụi hút nước Palada PD80H
Ưu điểm của máy hút bụi hút nước Palada PD80H

Thông số kỹ thuật Máy hút bụi hút nước Palada PD80H

- Công suất motor: 3900 W
- Dung tích bình chứa: 80 lit
- Số động cơ: 3 động cơ hoạt động độc lập
- Áp lực hút: 3000 mm H2O
- Hệ thống làm mát motor: tuần hoàn
- Lưu lượng hút: 420 m3/h
- Ống nối bằng thép không gỉ
- Điện thế sử dụng: 220 V~ 50 Hz
- Di chuyển dể dàng trên xe kéo
- Chiều cao: 100 cm
- Ống hút bụi và phụ kiện: 40mm
- Đường kính thân máy: 44 cm

Đặc điểm, tính năng của máy hút bụi công suất lớn Palada PD80H

- Thùng chứa bụi với dung tích lớn lên tới 80 lít có khả năng chứa được lượng bụi lớn nên chúng ta sẽ không bị gián đoạn khi vệ sinh, không phải đổ bụi liên tục. Bạn có thể sử dụng máy hút bụi trong các không gian rộng điển hình như khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, nhà xưởng….
Chức năng chính của máy hút bụi ướt, bụi khô và bụi bẩn công nghiệp nhờ công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 3900W cao hơn hẳn so với các dòng máy hút bụi công nghiệp khác. Bên cạnh đó, máy được trang bị nhiều phụ kiện đầu hút khác nhau như bàn hút nước, bụi, đầu hút khe, chổi tròn để vệ sinh các ngóc ngách.

 
Các bộ phận chính của máy hút bụi công nghiệp PD-80H
Các bộ phận chính của máy hút bụi công nghiệp PD-80H

Thiết kế chắc chắn, bền bỉ theo thời gian nhờ thân máy được làm từ thép không gỉ, đầu máy và chân đế làm từ nhựa ABS. Đi kèm theo đó là 4 bánh xe linh hoạt cho độ bền cao đồng thời giúp người dùng có thể di chuyển tới mọi khu vực làm việc.
Từ những thông tin mà chúng tôi cung cấp chắc hẳn bạn đã biết có nên sở hữu máy hút bụi Palada PD80H này rồi đúng không?
Nếu bạn muốn được tư vấn hoặc cần được giải đáp kỹ hơn về dòng sản phẩm này có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline: 024.3221.6365 hoặc truy cập vào website: Sieuthihaiminh.vn để biết chi tiết hơn.
Chúng tôi không chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh mà chúng tôi còn có thiết bị ngân hàng, văn phòng, thiết bị gia dụng như máy đếm tiền xinda, máy chấm công, máy hàn miệng túi liên tục, máy đo pH….

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email