Có nên mua Máy hút bụi HiClean HC 30 Hay Không?

HiClean cho ra khá nhiều model máy khác nhau giúp người dùng có thể lựa chọn cho mình dòng máy phù hợp hơn. Và một trong số đó không thể bỏ qua má hút bụi HiClean HC 30. Dòng máy hút bụi này có gì nổi bật? Và “Có nên mua Máy hút bụi HiClean HC 30 Hay Không?” cùng theo dõi ngay bài viết sau đây nhé!
Có thể nói HiClean không phải là một cái tên xa lạ với người dùng hiện nay nữa bởi nó quá phổ biến trong cung cấp các thiết bị vệ sinh như máy hút bụi công nghiệp, máy hút bụi gia đình hay các dòng máy hút ẩm, giặt thảm đã và đang được nhiều hộ gia đình hay các đơn vị cung cấp dịch vụ sử dụng.
HiClean cho ra khá nhiều model máy khác nhau giúp người dùng có thể lựa chọn cho mình dòng máy phù hợp hơn. Và một trong số đó không thể bỏ qua má hút bụi HiClean HC 30. Dòng máy hút bụi này có gì nổi bật? Và “Có nên mua Máy hút bụi HiClean HC 30 Hay Không? cùng theo dõi ngay bài viết sau đây nhé!

 
Có nên mua Máy hút bụi HiClean HC 30 Hay Không?

Có nên mua Máy hút bụi HiClean HC 30 Hay Không?

Máy hút bụi HC 30 đến từ thương hiệu uy tín

Thương hiệu là một trong số các yếu tố quan trọng khiến người dùng có quyết định mua hay không?
Cũng bởi điều đó mà HiClean khi cho ra mỗi dòng sản phẩm đều được kiểm duyệt nghiệm ngặt từ các chuyên gia. Các sản phẩm ra đời đều phải đảm bảo chất lượng, độ bền cao và sử dụng hiệu quả.
Đa số các dòng máy HiClean hiện nay đều được làm từ các chất liệu cao cấp, chống sự tác động từ môi trường, chịu được trong các thời tiết khắc nghiệt.

Thông Số Kỹ Thuật của Máy hút bụi HiClean HC 30 -1200W

- Model: HC 30 (01 motor) - Motor: Ametek – USA
- Lưu lượng khí: 90L/S
- Công suất: 1200W
- Điện áp: 220 V
- Dung tích thùng chứa: 30L
- Dây điện: 10m
- Cân nặng: 12 Kg
- Sản xuất: Thái Lan
- Chức năng chính của dòng máy này đó là hút bụi nước, bụi khô và bụi công nghiệp.
Hình ảnh thực tế của máy hút bụi công nghiệp HC-30
Hình ảnh thực tế của máy hút bụi công nghiệp HC-30
 
Đây cũng là một trong số các dòng máy hút bụi công nghiệp được ứng dụng rộng rãi trong các nhà hàng, khách sạn, bệnh biện hay sử dụng trong các đơn vị làm dịch vụ vệ sinh. Máy với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chỉ 12kg và bên dưới được thích hợp 4 bánh xe giúp di chuyển dễ dàng.
Như chúng tôi đã nói, phần thân máy được làm từ Inox chống rỉ, chịu được va đập và dòng máy này sở hữu motor 2 tầng cánh đảm bảo lực hút mạnh và ổn định.

Hướng dẫn cách chọn mua máy hút bụi gia đình

Bạn có thể thấy khá nhiều dòng máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp với nhiều hãng cung cấp khác nhau, kiểu dáng khác nhau. Do vậy để chọn được chiếc máy phù hợp bạn cần biết được mục đích sử dụng của bạn là gì?
Điển hình như máy hút bụi công nghiệp ngoài khả năng hút bụi khô còn có thể hút bụi ướt và các bụi bẩn công trình, xi măng…
Nếu bạn sử dụng trong gia đình thì có thể chọn các dòng máy hút bụi cầm tay, chúng cũng có thể làm được nhiều việc khác nhau với mức công suất 1000W là được.
Bên cạnh đó, bạn nên tham khảo thêm đi kèm máy còn có những phụ kiện nào để xem chúng có thể hút các ngóc ngách hay không. Và cũng có thể điều chỉnh được các lực hút của máy đơn giản dễ dàng không?
Ngoài ra, công suất cũng là yếu tố quan trọng, với máy HC 30 thì có công suất hoạt động là 1200W về mặt lý thuyết. Còn thực tế khi sử dụng thường là nhỏ hơn so với lý thuyết. Bởi vậy khi chọn máy cho gia đình bạn nên chọn máy có công suất lớn hơn công suất của phòng.


Tham khảo video về máy hút bụi HiClean HC 30
Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây hi vọng bạn có thể tham khảo và đưa ra được quyết định đúng đắn nhất cho mình nhé.
Không chỉ máy hút bụi mà Hải Minh còn cung cấp khá nhiều dòng máy móc khác như máy hàn miệng túi, máy đếm tiền, máy chấm công, máy công nghiệp xây dựng, nông nghiệp…

Thông tin khác

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email