Có nên mua máy hút bụi công nghiệp khô ướt KRAFFER KF-130?

Là thương hiệu đến từ Đức, máy hút bụi công nghiệp khô ướt Kraffer KF 130 có công suất mạnh lên đến tối đa 1800W, dung tích thùng chứa 30L,...

Là thương hiệu đến từ Đức, máy hút bụi công nghiệp khô ướt Kraffer KF 130 có công suất mạnh lên đến tối đa 1800W, dung tích thùng chứa 30L đảm bảo thời gian làm việc được nhiều hơn. Kraffer KF 130 thường được sử dụng nhiều trong nhà xưởng, nhà kho, văn phòng,...

Máy hút bụi công nghiệp Kraffer KF 130 có tính năng gì nổi bật?

Máy hút bụi công nghiệp Kraffer KF 130 có tính năng gì nổi bật?

- Motor hút bụi hút nước 02 tầng cánh đảm bảo lực hút ổn định và làm việc được trong thời gian dài.
- Sử dụng thích hợp cho nhà hàng, khách sạn, công ty, nhà xưởng, dịch vụ vệ sinh,…
- Thiết kế công nghiệp, bền, đẹp, ổn định.
- Thân máy bằng inox chống gỉ sét, chịu va đập mạnh, di chuyển trên 04 bánh xe được thiết kế tiện lợi phù hợp với mọi địa hình.
- Chức năng: hút khô/hút nước và các bụi bẩn công nghiệp.
- Thân máy được làm bằng inox chống gỉ sét, có thể chịu được va đập mạnh, có thể hút nước thoải mái với thùng chứa lên đến 30L.
- Mặt trước máy hút bụi công nghiệp này có công tắc bật/mở được đặt phía trên đầu máy, trên thùng máy là nơi để cắm ống hút và các bàn hút khi sử dụng.

Máy hút bụi công nghiệp Kraffer KF 130

Thông số kỹ thuật của máy hút bụi KRAFFER KF-130

Chúng tôi xin chia sẻ cụ thể về thông số kỹ thuật của máy:

  • Model: KF-130

  • Điện áp: 220-240V/50-60Hz

  • Công suất: 1650W 1800W Max

  • Dung tích thùng chứa: 30L

  • Chất liệu thùng: Inox

  • Lưu lượng khí: 90L/S

  • Cân nặng: 12Kg

  • Dây điện: 8m

  • Làm mát bằng không khí

Với máy hút bụi giá rẻ này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng bởi chất lượng của nó đã được các chuyên gia thẩm định và người tiêu dùng ứng dụng thực tế.

Máy hút bụi công nghiệp Kraffer KF 130

>> Gợi ý 3 máy hút bụi công nghiệp khô ướt đáng mua năm 2019
Thương hiệu Kraffer là thương hiệu sản phẩm máy vệ sinh công nghiệp và đặc biệt là sản phẩm máy hút bụi đã ra đời từ cách đây rất lâu, chiếm lĩnh được thị trường không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới.

Mua máy máy hút bụi KRAFFER KF-130 ở đâu?

Máy hút bụi hút nước Kraffer KF 130 có xuất sứ Germany, sẽ làm hài lòng những người tiêu dùng khó tính nhất bởi tính ưu việt hiện đại trong thiết kế và sự tiện dụng tuyệt đối. Máy hút bụi hút nước Kraffer KF 130 có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã với đầy đủ chức năng hút bụi thông thường sẽ là sản phẩm đáp ứng nhu cầu công việc của bạn.

Nếu bạn đang cần máy hút bụi công nghiệp loại nhỏ cho văn phòng, nhà xưởng,... với diện tích vừa và nhỏ thì hãy đến với công ty chúng tôi. Siêu thị Hải Minh đảm bảo mang đến sự hài lòng cả về chất lượng hàng hóa và dịch vụ tốt nhất cho bạn.

Hiện Siêu thị Hải Minh đang trực tiếp nhập hàng và phân phối sản phẩm từ thương hiệu này trên phạm vi cả nước với giá cạnh tranh nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn bán máy sấy thực phẩm, máy cắt gạch, tời điện,… chính hãng. Đến ngay với chúng tôi để có thể chọn mua sản phẩm chất lượng cao nhé!

Với các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h– bảo hành uy tín, lâu bền, Hải Minh sẽ không làm bạn thất vọng. Khách hàng có thể liên hệ (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp cho công việc.

-Liên-

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email