Có nên mua máy hàn miệng túi cho cơ sở sản xuất nông sản?

Có nên mua máy hàn miệng túi cho cơ sở sản xuất nông sản?

Có nên mua máy hàn miệng túi cho cơ sở sản xuất nông sản? Câu hỏi mà Hải Minh nhận được từ khá nhiều khách hàng có cơ sở chế biến sản xuất mua hàng khi gọi về tìm hiểu về sản phẩm. Trong bài viết hôm nay, Hải Minh sẽ giải đáp chi tiết hơn về vấn đề này để cho những khách hàng đang có thắc mắc tương tự sẽ có câu trả lời cho chính mình.

Có nên mua máy hàn miệng túi cho cơ sở sản xuất nông sản?

Lý do cơ sở sản xuất nông sản nên đầu tư mua máy ép túi ni lông

Có lợi ích về kinh tế, tiết kiệm

- Lý do đầu tiên mà người chủ cơ sở sản xuất nông sản nên đặt mua máy hàn miệng túi cho cơ sở của mình đó là sự tiết kiệm. Sự tiết kiệm ở đây chính là tiết kiệm về thời gian cho khâu đóng gói, nếu trước kia phải bỏ cả nửa tiếng đồng hồ để giải quyết đóng gói cho hơn 50 60 chục túi sản phẩm chẳng hạn thì với sự hỗ trợ của thiết bị chỉ cần mất mấy phút đồng hồ là có thể giải quyết được nhanh gọn.

- Không chỉ tiết về thời gian mà bỏ tiền ra đầu tư để mua máy sẽ giúp tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ khi phải sử dụng nhiều nhân công lao động khi vào mùa sản xuất cao điểm.

-->> Giá máy cắt plasma cầm tay

- Các sản phẩm máy hàn mép túi trên thị trường hiện nay đều có mức giá cả phải chăng nên dù khách hàng bỏ 10 để mua máy nhưng sẽ thu lại được gấp đôi, gấp 3 lợi ích từ thiết bị.

Tăng giá trị cho sản phẩm nông sản:

- Sản phẩm được đóng gói với mép túi đẹp đều, đường hàn chắc chắn giúp tăng giá trị về thẩm mỹ, tiêu chuẩn chất lượng hơn. Không chỉ thế với đường hàn kín đáo sẽ giúp bảo quản thực phẩm lâu dài, không bị tác động bởi các yếu tố như không khí, côn trùng xâm nhập.

Tăng năng suất, hiệu quả làm việc

- Khi sử dụng các dòng máy hàn miệng túi để đóng gói sản phẩm thì việc đóng gói trở nên dễ dàng, máy chạy liên tục giúp tăng năng suất đóng gói và giúp nâng cao hiệu suất làm việc hơn.
Chắc hẳn với 3 lý do đã được điểm qua trong bài viết khách hàng đang cần giải đáp vấn đề sẽ có câu trả lời chính xác nhất cho mình.

Máy hàn mép túi dập chân PFS-450
Máy hàn mép túi dập chân PFS-450 có cấu tạo chắc chắn, dễ sử dụng thao tác, đường hàn đẹp mắt, chắc chắn.

>> Xem thêm: Bán máy hàn miệng túi dập chân má đồng tại Hồ Chí Minh

Tham khảo một số mẫu máy hàn mép túi cho cơ sở sản xuất nông sản

Dưới đây là một số mẫu máy hàn miệng bao bì mà các cơ sở sản xuất nông sản có thể tham khảo qua:
- Máy hàn mép túi liên tục FRM-980 với hai chức năng được thiết kế nên rất tiện lợi mà lại có hiệu quả về kinh tế. Thiết bị thích hợp để đóng gói, hàn kín mép túi từ các sản phẩm dạng rắn như các loại hạt điều, đậu đến các sản phẩm dạng bột như bột gạo, tinh bột nghệ hay dạng lỏng như măng chua…Vỏ máy làm bằng Inox nên hạn chế gỉ sét, dễ lau chùi vệ sinh, có hệ thống kiểm soát nhiệt độ điện tử nên rất dễ sử dụng, hệ thống băng chuyền tự động giúp tốc độ hàn túi nhanh chóng, chất lượng đẹp, đều, sắc nét.

- Máy hàn mép túi dập chân PFS-450 chuyên được dùng để dán đủ mọi chất liệu túi từ túi bạc, túi thiếc đến túi nilon các loại với đường hàn chắc, đẹp.Máy thiết kế chắc chắn, sử dụng máy đơn giản, có thể điều chỉnh nhiệt nên có thể ép tốt túi dày hay mỏng. Sản phẩm cũng rất thích hợp để đóng gói nông sản.

Qua bài viết trên mong rằng vấn đề có nên mua máy ép túi ni lông cho cơ sở sản xuất nông sản đã có được đáp án. Nếu cần tư vấn thêm vui lòng liên hệ (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898. Chúc quý khách chọn được mẫu máy phù hợp!

-Liên-

Thông tin khác

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới

Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới

Tìm hiểu về máy hàn túi đạp chân FRP-400T mới nhất của thương hiệu Yamafuji, bạn sẽ sở hữu được thiết bị làm việc hiệu quả, vượt trội hoàn toàn so với những phiên bản trước đây.
Thực Hư Về Máy Hàn Túi FR-900 Trên Thị Trường Hiện Nay

Thực Hư Về Máy Hàn Túi FR-900 Trên Thị Trường Hiện Nay

Máy hàn túi FR-900 hiện có thể nói là một trong những model được tìm kiếm nhiều nhất bởi người dùng. Tuy nhiên, sự xuất hiện hàng chục sản phẩm đến từ thương hiệu khác nhau khiến chúng ta phân vân lựa chọn. Vậy thực hư như thế nào, cùng tìm hiểu ngay bạn nhé!
Hàn miệng túi bánh kẹo TẾT sử dụng máy hàn miệng túi nào?

Hàn miệng túi bánh kẹo TẾT sử dụng máy hàn miệng túi nào?

Tết đến nơi là thời gian được lựa chọn sử dụng để hàn miệng túi cho ngày tết, vậy để giúp hàn miệng túi bánh kẹo cho ngày tết một cách hiệu quả thì bạn nên sử dụng loại máy nào? cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email