Có nên mua khúc xạ kế đo độ mặn Atago PAL-03S?

Bạn đang phân vân là liệu nên mua máy đo độ mặn Atago PAL-03S hay không? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này, Hải Minh sẽ đưa ra những điểm nhận xét, đánh giá sản phẩm đề từ đó bạn sẽ có những cân nhắc trước khi quyết định chọn mua sản phẩm tại Siêu thị chính hãng Hải Minh.

mua máy đo độ mặn Atago PAL-03S

Máy đo độ mặn Atago PAL-03S sản xuất bởi thương hiệu nổi danh, xuất xứ từ Nhật

Máy đo độ mặn hay còn gọi là khúc xạ kế Atago PAL-03S là thiết bị đo độ mặn quang học được sản xuất bởi hãng Atago. Thương hiệu danh tiếng chuyên sản xuất các thiết bị đo đạc xuất xứ từ Nhật Bản.

Với một quy trình chuẩn trong thiết kế, sản xuất cùng khâu kiểm định chất lượng gắt gao nên những sản phẩm khi được tung ra thị trường của hãng đều đáp ứng tốt về chất lượng. Do đó, thương hiệu của sản phẩm cũng là một sự đảm bảo về chất lượng cho sản phẩm để giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ.

Máy đo nồng độ mặn này được cung cấp nhập khẩu chính hãng bởi đơn vị uy tín, đáng tin cậy

Khi bạn mua khúc xạ kế model Atago PAL-03S tại siêu thị chính hãng Hải Minh bạn sẽ có 3 cái được:

  • Được mua hàng đảm bảo chính hãng, Hải Minh nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất.

  • Được mua hàng với giá ưu đãi, cạnh tranh nhất, mọi giá cả của các sản phẩm đều rất hợp lý.

  • Được bảo hành, vận chuyển giao hàng tận nơi trong ngày với các địa chỉ gần văn phòng công ty hay từ 3-5 ngày tùy theo đối với các tỉnh thành khác.

Hơn nữa, mua máy đo độ mặn cầm tay tại Hải Minh bạn sẽ được một đổi một với những sản phẩm lỗi về chất lượng.

mua máy đo độ mặn cầm tay tại Hải Minh

Máy tích hợp nhiều tính năng ưu việt, đo nhanh, chuẩn xác và đảm bảo độ ổn định

Model Atago PAL-03S như bao sản phẩm khác của hãng Atago đều luôn có những ưu điểm như tính năng ưu việt, đo có độ chuẩn xác tốt, rất ổn định, cụ thể:

  • Tiêu chuẩn IP65 được trang bị giúp thiết bị có thể chống nước, chống bụi tốt. Do đó giúp hoạt động đa môi trường hơn.

  • Sản phẩm được sản xuất đáp ứng tiêu chuẩn CE và thiết bị cũng phù hợp với HACCP (an toàn vệ sinh trong thực phẩm), nên sản phẩm cũng được sử dụng để đo độ mặn trong thực phẩm.

  • Thời gian đo cho một mẫu vô cùng nhanh chóng, mẫu được đưa vào lăng kính và nhấn nút đo. Sau 3 giây là bạn đã có thể đọc được kết quả đo.

  • Thiết kế dạng cầm tay, bỏ túi rất thuận tiện cho thao tác đo và cho việc bảo quản, mang khúc xạ kế đo độ mặn khi di chuyển. Trọng lượng máy cũng rất nhẹ chỉ 100 gam nên cầm nắm đo mà không bị mỏi.

  • Kết quả với độ chính xác trong khoảng ±20/00, ±10C, thêm tính năng bù trừ nhiệt độ nên kết quả đo đảm bảo được độ chuẩn xác hơn, ổn định hơn.

  • Với cách sử dụng máy vô cùng đơn giản nên sản phẩm khá được nhiều người ưa thích. Người dùng chỉ cần nhỏ vài giọt nước đã chứa muối lên trên mặt lăng kính.

  • Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất thủy sản, công nghiệp, nước mắm, thực phẩm, phụ gia thực phẩm,…

Với những gợi ý đánh giá trên đây sẽ giúp bạn trả lời được cho vấn đề có nên mua máy đo độ mặn Atago PAL-03S hay không. Hy vọng bài viết đã đem lại những thông tin hữu ích cho bạn và cho tất cả ai đang có nhu cầu mua sản phẩm.

-Liên-

Thông tin khác

Môi trường ao nuôi nên lựa chọn thiết bị đo nào?

Môi trường ao nuôi nên lựa chọn thiết bị đo nào?

Thiết bị đo môi trường ao nuôi là những thiết bị có khả năng tính toán cũng như đo lường được tính ổn định của môi trường ao nuôi, từ đó giúp người dùng đưa ra những biện pháp điều chỉnh cho phù hợp, tạo môi trường sống tốt nhất cho sinh vật.
Bảo quản và sử dụng máy đo độ mặn cầm tay hiệu quả

Bảo quản và sử dụng máy đo độ mặn cầm tay hiệu quả

Máy đo độ mặn cầm tay là một thiết bị hữu ích được sử dụng trong các hoạt động đo lường độ mặn của nước, nhờ đó đưa ra được biện pháp để cải thiện chất lượng nước, tạo nên hiệu quả trong các công việc sản xuất.
Ứng dụng máy đo độ mặn trong nuôi trồng thuỷ sản

Ứng dụng máy đo độ mặn trong nuôi trồng thuỷ sản

Ngành nuôi trồng thuỷ sản là một ngành cực kì phổ biến hiện nay trong đời sống sản xuất của con người hiện nay. Trong đó độ mặn là một yếu tố quan trọng đóng vai trò quyết định đến quá trình sinh trưởng và phát triển của thuỷ, hải sản dưới nước.
Top 2 máy đo độ mặn tốt mà bạn đang tìm kiếm

Top 2 máy đo độ mặn tốt mà bạn đang tìm kiếm

Máy đo độ mặn Atago Master - S28M có xuất xứ đến từ Nhật Bản, một đất nước với những thiết bị máy móc hiện đại. Hãng Atago sản xuất máy Atago Master - S28M trên dây chuyền hiện đại, do đó đảm bảo độ chính xác và độ bền cao. Chiếc máy đo độ mặn này có kích thước nhỏ gọn như cây bút, dễ cầm và sử dụng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email