Có bao nhiêu loại máy cắt ống tốt nhất?

Máy cắt ống tốt nhất có những loại nào? cùng Hải Minh tìm hiểu qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Dòng máy cắt ống mang đến giải pháp tốt nhất cho vấn đề gia công các loại ống sắt, thép, nhựa hay Inox. Sử dụng thiết bị giải quyết được bài toán về chất lượng sản phẩm sau khi cắt, thời gian và hiệu quả làm việc. Vậy trên thị trường hiện nay có bao nhiêu loại máy cắt ống được đánh giá tốt?

Trên thị trường hiện nay, dựa vào cấu tạo có thể tạm thời chia máy cắt thành các loại: máy cắt cầm tay, máy cắt bằng tay, máy cắt thủy lực, máy cắt tự động. Trong bài viết này chúng ta sẽ lần lượt tìm hiểu từng loại máy cùng với một số sản phẩm tiêu biểu để giải đáp cho câu hỏi “Có bao nhiêu loại máy cắt ống tốt nhất?

Máy cắt ống tốt nhất hiện nay 

Máy cắt cầm tay mini 
- Dòng máy cắt này được thiết kế với kiểu dáng mini nhỏ gọn nên vô cùng tiện lợi khi di chuyển. Kích thước không quá lớn mà trọng lượng lại nhẹ nên người dùng dễ dàng và thoải mái khi thực hiện thao tác cắt ống. Dù nhỏ nhưng dòng máy này cũng được trang bị đầy đủ lưỡi cưa hay tốc độ cắt nhanh, ổn định, bề mặt cắt đẹp và mịn cũng không kém.

 

Có bao nhiêu loại máy cắt ống tốt nhất?

 
Thiết bị cắt ống hiệu quả và an toàn


- Với dòng máy cắt cầm tay có thể tham khảo qua model ZDCN-220. Người dùng có thể dùng máy để cắt ống thép hoặc ống nhựa hoặc ống gang hay các ống kim loại khác dễ dàng. Motor với công suất mạnh mẽ kèm lưỡi cắt sắt nên giúp cắt gọn và nhanh chóng. Ngoài ra, máy cũng được trang bị điều khiển tốc độ để tùy chỉnh trong quá trình dùng cho phù hợp.

Máy cắt bằng tay
- Dòng máy cắt sử dụng lực tay hoàn toàn để thực hiện việc cắt ống. Cách vận hành máy cũng rất đơn giản, chỉ cần đưa ống vào khuôn đã được bố trí sẵn, điều chỉnh thông số và dùng tay để nhấn gạt cần cắt ống.

- Dòng máy cắt sử dụng bằng lực tay có thể tham khảo qua như mẫu máy ống kim loại 275. Máy cắt ống thép có cấu tạo khung chắc chắn, má kẹp đôi giúp kẹp được thanh sắt một cách chắc chắn để cắt nhanh, chính xác. Vết cắt của ống thép nhẵn mịn, không cháy, không baiva cứng.

Máy cắt thủy lực (bán tự động)
- Máy cắt ống sắt thủy lực là dòng máy chuyên cắt ống bằng hệ thống thủy lực bán tự động, được trang bị motor thủy lực với công suất mạnh mẽ để giúp cắt nhanh chóng, phần kẹp thủy lực và đầu cắt tự động chuyển xuống vị trí cần cắt. Dùng máy khá an toàn vì trong quá trinh dùng không tạo tia lửa nên hạn chế tình trạng cháy nổ do tia lửa.

- Với mẫu máy này có thể tham khảo qua model MC-315B. Máy có thể cắt tốt được loại ống tròn, ống vuôn hay ống chữ nhật và cả thép thẳng…Phần lưỡi cắt sắc bén nên giúp bề mặt cắt được nhẵn, mịn, lưỡi cắt có nắp bảo vệ nên giúp đảm bảo được an toàn khi dùng. Sản phẩm được dùng phổ biến cho các xưởng cơ khí, công trình xây dựng.

 

Có bao nhiêu loại máy cắt ống tốt nhất?

Máy cắt ống chất lượng tốt nhất tại Hải Minh 


Máy cắt tự động
- Dòng máy cắt tự động này được thiết kế với phần động cơ và bộ phận để giúp giữ chặt ống không bị rung lắc khi cắt. Khi sử dụng người dùng chỉ cần đưa ống vào máy và thực hiện tùy chỉnh thông số tốc độ là có thể cắt.

- Đối với dòng máy này có thể tham khảo qua mẫu Beaver 8F, dòng máy chuyên dụng để cắt các loại ống có đường kính lớn, ống tròn, ống vuông, thép hình chữ H…Sử dụng thiết bị an toàn vì không gây ra hoa lửa, mối cắt mịn và đẹp, chuẩn xác nên có thể sử dụng ngay sau khi cắt.

Trên đây là các mẫu máy cắt ống thép được đánh giá tốt về độ bền, chất lượng, hiệu quả dùng và giá cả phải chăng. Cần đặt mua máy hãy liên hệ với siêu thị Hải Minh, chúng tôi sẽ hỗ trợ giao sản phẩm tận nơi.

==> Xem thêm: máy nén khí tốt nhất 

Thông tin liên hệ: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450
Đà Nẵng: 0962.986.450 
Vinh - Nghệ An: (0238).651.8666 - 0969.581.266

Thông tin khác

Cần chú ý điều gì khi sử dụng máy cắt ống inox?

Cần chú ý điều gì khi sử dụng máy cắt ống inox?

Sử dụng máy cắt ống inox tốt nhất giúp kéo dài tuổi thọ, tiết kiệm chi phí. Để nắm rõ hơn về những lưu ý quan trọng khi sử dụng máy cắt ống inox xem ngay bài viết dưới đây của Hải Minh.
Bí quyết sở hữu máy cắt ống thép chất lượng

Bí quyết sở hữu máy cắt ống thép chất lượng

Máy cắt ống thép chất lượng, làm thế nào để sở hữu chiếc máy cắt tốt nhất? giá thành cạnh tranh, siêu bền và đáp ứng nhu cầu sử dụng. Tham khảo nhanh bài viết của #sieuthihaiminh dưới đây.
Top 3 máy cắt ống chất lượng nên mua

Top 3 máy cắt ống chất lượng nên mua

Tham khảo ngay 3 dòng máy cắt ống chính hãng đáng mua nhất hiện nay qua bài viết dưới đây. Máy mới 100%, giá cạnh tranh, chính hãng tại Hải Minh.
Giá máy cắt ống rẻ không?

Giá máy cắt ống rẻ không?

Giá máy cắt ống rẻ không? chắc hẳn luôn là thắc mắc của người mua hàng. Cùng tham khảo nhanh bài viết dưới đây của Hải Minh để có thêm thông tin hữu ích cùng với lựa chọn tốt nhất nhé!
Ứng dụng của máy cắt ống giá rẻ?

Ứng dụng của máy cắt ống giá rẻ?

Hải Minh chuyên cung cấp máy cắt ống giá rẻ, hàng chính hãng, 100% chất lượng. Ứng dụng của máy cắt ống bạn đã nắm rõ? hãy cùng Hải Minh tìm hiểu qua bài viết này nhé!
Đặc điểm nổi bật của máy cắt ống thép giá rẻ

Đặc điểm nổi bật của máy cắt ống thép giá rẻ

Máy cắt ống thép giá rẻ được cung cấp và phân phối tại Hải Minh, sản phẩm chất lượng, chính hãng, giá rẻ cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn chắc chắn không làm bạn thất vọng khi lựa chọn sản phẩm của Hải Minh.
Tư vấn mua máy cắt ống tốt nhất

Tư vấn mua máy cắt ống tốt nhất

Bài viết chia sẻ tiêu chí mua máy cắt ống tốt nhất, chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hải Minh chuyên bán máy cắt ống chất lượng, giá cạnh tranh hàng đầu trên toàn quốc.
Tìm hiểu về máy cắt ống

Tìm hiểu về máy cắt ống

Bài viết giới thiệu về máy cắt ống, thiết bị không thể thiếu đối với ngành thiết kế thi công đường ống, tốc độ cắt nhanh, đáp ứng nhu cầu của người dùng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email