Chọn mua máy rửa xe gia đình cũ cần lưu ý gì ?

Để tiết kiệm chi phí cũng như tìm được thiết bị máy rửa xe gia đình cũ đã qua sử dụng mà vẫn còn chất lượng không hề đơn giản. Tuy nhiên, bạn chỉ cần lưu ý những điều trong bài viết lần này, chúng tôi chắc chắn bạn sẽ chọn mua được máy rửa xe gia đình đã qua sử dụng mà vẫn hoạt động tốt như thiết bị mới. Vậy lưu ý đó là gì ?
Để tiết kiệm chi phí cũng như tìm được thiết bị máy rửa xe gia đình cũ đã qua sử dụng mà vẫn còn chất lượng không hề đơn giản. Tuy nhiên, bạn chỉ cần lưu ý những điều trong bài viết lần này, chúng tôi chắc chắn bạn sẽ chọn mua được máy rửa xe gia đình đã qua sử dụng mà vẫn hoạt động tốt như thiết bị mới. Vậy lưu ý đó là gì ? Hãy tham khảo ngay. 
 
lựa chọn máy rửa xe gia đình đã qua sử dụng

Hãy nhớ kiểm tra lưu lượng và áp lực nước đầu tiên

Máy rửa xe gia đình hoạt động tốt và đạt kết quả rửa sạch nhất thì người dùng ngay cả khi lựa chọn thiết bị mới hay thiết bị đã qua sử dụng cũng cần kiểm tra lưu lượng và áp lực nước đầu tiên. Đây là yếu tố quan trọng giúp kết quả rửa được sạch nhất và tiết kiệm chi phí nhất. Lưu lượng nước được coi là tối ưu khi đạt từ 6-10 lít nước/ phút. Áp lực nước rơi vào khoảng 60-120 bar. Với chỉ số này giúp máy hoạt động năng suất, đánh bay những vết bẩn trên xe nhanh chóng và giúp tiết kiệm nước, tiết kiệm điện đáng kể. 

Xem thêm : Lựa chọn máy rửa xe theo nhu cầu và mục đích sử dụng 

Nhiều người dùng cho rằng, nên lựa chọn máy có lưu lượng nước thấp để không bị tốn nước. Tuy nhiên , chúng hoàn toàn sai, bởi việc lựa chọn lưu lượng nước thấp sẽ khiến thời gian rửa lâu hơn, điện nhiều hơn, và nước cũng rất tốn kém. 
Bởi vậy, khi bạn lựa chọn máy rửa xe gia đình cũ hãy kiểm tra kỹ càng vấn đề này để không phải trả chi phí tiền điện nước quá nhiều. 

 
kiểm tra áp lực phun của máy rửa xe

Khả năng hút nước của máy rửa xe gia đình cũ còn hoạt động tốt

Khi máy rửa xe gia đình đã qua sử dụng nhiều lần, thì việc khả năng hút nước của máy không còn năng suất, có nhiều trường hợp còn hay bị tắc ống. Điều này gây nên sự khó chịu khi sử dụng. Do đó, người mua cần phải kiểm tra thật kỹ càng điều này. Bằng cách cho máy hút của thiết bị vào bể nước, máy hoạt động bình thường, hút nước thuận lợi không cần vòi bơm là ống hút còn tốt. 

Độ ồn của máy không được quá to

Một lưu ý nữa khi lựa chọn máy rửa xe gia đình đã qua sử dụng đó là quan tâm tới tiếng ồn khi máy hoạt động. Với việc thiết bị đã qua sử dụng nhiều lần sẽ thường có tiếng ồn khá to. Tuy nhiên cũng có nhiều loại máy rửa xe cũng phát ra tiếng ồn khá lớn ngay cả khi chúng còn hoạt động tốt. Ví dụ như máy chạy bằng motor chổi than thì tiếng ồn rất to, nhưng giá thành rẻ. Còn thiết bị chạy bằng motor cảm ứng thì âm thanh êm hơn nhưng giá thành sẽ cao. 

Bởi vậy mà người mua cần biết kỹ càng về loại motor phù hợp để không bị người bán giá quá cao so với thực tế. Hoặc đòi hỏi may phun ap luc chạy êm trong khi kết cấu motor của thiết bị đã phát ra tiếng ồn lớn ngay cả khi mua mới, khiến bạn bỏ qua thiết bị có chất lượng tốt mà không hề hay biết. 

Trên đây là những lưu ý mà chúng tôi đã tổng hợp lại nhằm đem tới cho người mua những kinh nghiệm bổ ích để sở hữu được những máy rửa xe gia đình tuy rằng đã qua sử dụng những vần còn hoạt động tốt, lựa chọn được những dòng máy chất lượng mà giá lại rẻ. Hy vọng thông qua những lưu ý trên đây, bạn đọc mua được thiết bị phù hợp với túi tiền của mình và thích hợp với công việc. 

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email