Cập nhật giá máy hút bụi công nghiệp Hiclean cạnh tranh nhất 2019

Máy hút bụi công nghiệp là sự lựa chọn số 1 mang đến giải pháp vệ sinh hiệu quả hàng đầu tại các không gian với diện tích mặt sàn cần vệ sinh lớn từ khách sạn, nhà hàng, nhà máy, nhà xưởng,...

Máy hút bụi công nghiệp là sự lựa chọn số 1 mang đến giải pháp vệ sinh hiệu quả hàng đầu tại các không gian với diện tích mặt sàn cần vệ sinh lớn từ khách sạn, nhà hàng, nhà máy, nhà xưởng,... Trong bài viết dưới đây Hải Minh sẽ cập nhật nhanh chóng giá một số máy đến từ thương hiệu Hiclean để bạn đọc có thể tham khảo qua trong những ngày đầu năm 2019 này.

Cập nhật giá máy hút bụi công nghiệp Hiclean cạnh tranh nhất 2019

Hiclean – thương hiệu uy tín, đáng tin cậy của thiết bị vệ sinh hiện nay

Bên cạnh các “ông lớn” trên thị trường máy hút bụi công nghiệp thì Hiclean cũng là một trong các thương hiệu tuy còn khá non trẻ nhưng vẫn rất được người tiêu dùng lựa chọn tin tưởng sử dụng các sản phẩm do hãng sản xuất.

Tại Việt Nam, các thiết bị vệ sinh nhập khẩu của các thương hiệu đến từ Thái Lan như Hiclean hay Cleantech,... được khách hàng đánh giá tốt về chất lượng, tuổi thọ sử dụng, mẫu mã máy đa dạng, giá thành cũng phải chăng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt.

Hiclean cũng là một trong những thương hiệu mà siêu thị chính hãng Hải Minh nhập sản phẩm và phân phối đến khách hàng. Mẫu mã của sản phẩm khá đa nên khách hàng có thể lựa chọn cho mình một mẫu ưng ý hoặc nhờ đến sự tư vấn của đội ngũ nhân viên bán hàng sẽ hỗ trợ để khách hàng có thể quyết định lựa chọn tốt nhất.

Hải Minh xin liệt kê một số máy hút bụi công nghiệp HiClean được khách hàng chọn mua nhiều trong năm 2018 và những tháng đầu năm 2019 để quý khách hàng có thể tham khảo qua:

- Máy vệ sinh hút bụi công nghiệp HiClean HC 380 (03 motor): Đây là dòng máy công nghiệp rất được các nhà máy, nhà xưởng hay bệnh viện lớn hoặc những nơi có diện tích mặt sàn cần vệ sinh rộng ưa chuộng. Được trang bị đến 3 motor đúng tiêu chuẩn Mỹ, công suất cao giúp máy hoạt động siêu bền, lực hút khỏe, kết hợp với các phụ kiện kèm theo cùng chức năng hút bụi/nước, bụi công nghiệp mang lại hiệu quả vệ sinh hút bụi và làm sạch cao nhất.

- Máy hút bụi công nghiệp Hiclean HC 80: Cũng là dòng máy với công suất lớn, model Hiclean HC 80 vận hành ổn định và bền bỉ với động cơ Ametek của Mỹ. Dung tích thùng chứa bụi bẩn lớn lên đến 80L nên khả năng chứa được nhiều bụi bẩn hơn, nên không cần phải đổ bụi nhiều trong khi thực hiện vệ sinh. Máy không chỉ hút bụi khô thường mà còn có thể hút cả bụi công nghiệp, bụi ẩm hay dung dịch.

- Máy vệ sinh hút bụi HiClean HC 20/US: được thiết kế khá chắc chắn, đẹp mắt với kiểu dáng công nghiệp. Máy vận hành khá êm với độ ồn dưới 95Db, máy có công suất khá nhỏ so với hai mẫu máy trên cho nên thích hợp sử dụng để làm sạch mặt sàn diện tích nhỏ, vừa như trong gia đình, nhà xưởng nhỏ hay nhà hàng hoặc khách sạn. Lực hút của máy cũng khá bền và ổn định nên khả năng làm sạch đạt hiệu quả cao.

Cập nhật giá máy hút bụi công nghiệp Hiclean cạnh tranh nhất 2019

Cập nhật bảng giá máy vệ sinh hút bụi công nghiệp Hiclean cạnh tranh nhất 2019

So với năm 2018 thì giá máy hút bụi công nghiệp không có sự thay đổi. Các mức giá của máy khá đa dạng, như tại siêu thị chính hãng Hải Minh bạn có thể tìm mua được mẫu máy có giá từ hơn 3 triệu đến gần 7 triệu đồng. Cập nhật X]xem giá mới nhất cụ thể qua bảng sau:

Model

Dung tích

Giá tiền

HiClean HC 380 (03 motor)

80L

6.250.000 VNĐ

Hiclean HC 380T (03 motor)

80L

7.950.000 VNĐ

HiClean HC 15

15L

3.000.000 VNĐ

HiClean HC 30

30L

3.200.000 VNĐ

HiClean HC 20/US

20L

3.300.000 VNĐ

Hiclean HC 80 (03 motor)

80L

6.500.000 VNĐ

HiClean HC 90

90L

5.200.000 VNĐ

Lưu ý: Giá trong bảng trên chưa bao gồm chưa bao gồm thuế VAT 10%

Trên đây là cập nhật giá máy hút bụi công nghiệp Hiclean cạnh tranh nhất 2019 để bạn tham khảo. Hy vọng bài viết đã mang lại thông tin hữu ích, liên hệ (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 để đặt hàng.

>> Xem thêm: https://sieuthihaiminh.vn/may-say-thuc-pham.html

-Liên-

Thông tin khác

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email