Cẩm nang cho bạn khi mua máy hút ẩm công nghiệp

Thời tiết mưa kéo dài khiến cho độ ẩm trong không khí tăng cao, điều này gây ra rất nhiều hậu quả cho chúng ta. Không khí ẩm tạo điều kiện cho vi sinh vật gây ẩm mốc phát triển, gây hại cho sức khỏe, làm giảm giá trị sử dụng của các loại máy móc, đồ dùng. Trong ngành công nghiệp đây chính là yếu tố gây thiệt hại về doanh số, vì thế các nhà kinh doanh cần tìm ra giải pháp tối ưu nhất và đó chính là sử dụng máy khử ẩm công nghiệp. Máy có tác dụng chống ẩm, chống tình trạng mốc, han gỉ cho các sản phẩm hàng hóa, thiết bị trong công xưởng tạo độ an toàn và môi trường sống trong lành hơn. Đây chính là giải pháp tối ưu nhất mà ngành công nghiệp cần dùng.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay để chọn cho mình một sản phẩm tốt quả là khó khăn. Đừng thất vọng, dưới đây sẽ là những lời khuyên, những lưu ý dành cho những người muốn mua máy hút ẩm công nghiệp.
Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-100BM


1, Chọn máy có công suất như thế nào?

Theo các chuyên gia khuyên, nên chọn máy có công suất lớn hơn diện tích khu vực bạn cần hút ẩm. Vậy trước tiên hãy xác định diện tích nơi đó. Có những loại máy to, nhỏ khác nhau có công suất chạy khác nhau dành cho những diện tích khu vực cần hút ẩm phù hợp, vậy nên bạn hãy chọn máy có công suất phù hợp để tránh lãng phí công suất của máy, chi phí bạn bỏ ra và đạt được hiệu quả tốt nhất như mong muốn.

2, Bạn hãy chú ý đến dung tích bình chứa nước thải.

Mọi máy hút ẩm đều có cấu tạo giống chiếc điều hòa nhưng máy hút ẩm có chức năng làm ngưng tụ không khí ẩm thành nước. Vậy bạn nên chú ý đến dung tích bình chứa. Nên chọn máy có vòi xả trực tiếp ra bên ngoài để tránh tình trạng bình đầy sẽ ảnh hưởng đến quá trình hút ẩm. Nhất là trong ngành công nghiệp, nếu quá trình hút ẩm bị giãn đoạn sẽ làm hại nghiêm trọng đến những thiết bị máy móc trong nhà xưởng nên bạn cần phải chú ý vấn đề này. Phần bình chứa nước dư bạn có thể tận dụng để tái dùng, có thể dùng để tưới cây,…

 
Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-150B


3, Máy hút ẩm sử dụng công nghệ nào?

Có hai loại công nghệ mà máy hút ẩm thường dùng:
  • Sử dụng dạng Rotor, dạng này phức tạp hơn. Ưu điểm của dạng này là kiểm soát độ ẩm chính xác, từ 5% - 80%, hoạt động tốt ở mọi nhiệt độ.
  • Máy sử dụng dạng công nghệ ngưng tụ phổ biến hơn hầu hết trong ngành công nghiệp, kiểm soát độ ẩm trên 35%, giá thành hợp lý, dễ vận hành, máy bền, dễ lắp đặt, kiểm soát độ ẩm nhanh.
Bạn có thể tham khảo bài viết: Chọn máy hút ẩm công nghiệp tốt cho doanh nghiệp

4, Chọn máy uy tín.

Một nhà xưởng chắc chắn sẽ có sự đầu tư lớn, nên mọi vấn đề được các nhà kinh doanh chú trọng. Thiết bị máy móc dùng để duy trì hoạt động của công ty, nếu bị hỏng hay bị trục trặc tất cả quá trình sẽ ngừng hoạt động. Hãy chọn cho mình một chiếc máy được đảm bảo chất lượng để dùng, tuổi thọ được kéo dài, bạn sẽ giảm được chi phí cho việc sửa chữa, nâng cao hiệu quả làm việc.

Siêu thị Hải Minh tự tin giới thiệu đến cho bạn những hãng máy được các chủ kinh doanh tin dùng như: Edison, Harison, Aikyo, FujiE,… chất lượng được đảm bảo, nhiều màu sắc, kiểu dáng, công suất đa dạng phù hợp với nhiều diện tích cần được hút ẩm.

Một số sản phẩm được thu hút như:
  • FujiE HM-2408D
  • Harison HD-504B
  • Harison HD-100BM
  • Harison HD-150B
 
Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-504B
 
Trên đây là cẩm nang cho bạn khi mua máy hút ẩm công nghiệp. Nhiều người nghĩ rằng máy hút ẩm công nghiệp là thiết bị không cần thiết, bởi gió mùa chỉ chiếm thời gian nhỏ trong năm. Nhưng khi bạn biết được tác dụng của máy đem lại thì bạn sẽ không còn suy nghĩ như thế nữa, bạn sẽ tìm đến bài đọc này để muốn cho mình một thiết bị tốt nhất để dùng. Chắc chắn những thông tin trên sẽ khiến bạn hài lòng.

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email