Cách vận hành máy phát điện Hyundai dân dụng

Máy phát điện là loại thiết bị không còn xa lạ gì với cuộc sống của chúng ta. Loại máy này có công dụng phát ra điện năng tạm thời để phục vụ cho sinh hoạt, kinh doanh và sản xuất khi xảy ra sự cố mất điện lưới.
Trong số những thương hiệu máy phát điện được đánh giá cao hiện nay phải kể tới Hyundai.Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách vận hành máy phát điện Huyndai dân dụng.
 
Cách vận hành máy phát điện Hyundai dân dụng
Cách vận hành máy phát điện Hyundai dân dụng

>>> Bài viết quan tâm: Ưu nhược điểm của máy chấm công bằng vân tay

Đối với máy phát điện Hyundai chạy xăng

Máy phát điện Hyundai chạy xăng gồm 2 loại là có chế độ đề điện và giật nổ. Hai loại này có phương thức vận hành có chút khác biệt như sau:
Vận hành máy phát điện Hyundai chạy xăng có chế độ đề điện:
- Tiếp theo vặn chìa khóa về ON
- Kéo cần điều tiết gió đóng cửa gió
- Vặn chìa khóa về START và giữ khoảng 1-3 giây khi máy nổ thì buông tay ra. Sau khi máy nổ thì đẩy trả cần điều tiết gió để mở cửa cửa gió giúp máy có thể hoạt động bình thường.
- Quan sát bảng điều khiển để kiểm tra thông số khi để máy phát điện hoạt động không tải ổn định từ 1 – 3 phút.
Video Máy phát điện HYUNDAI DHY 6000SE-3 Diesel 3 pha

 
- Nếu không có điều gì bất thường thì kết nối các thiết bị tiêu thụ điện với máy phát bằng cách đóng Attomat cung cấp cho tải.
Lưu ý: Nếu động cơ không nổ được sau 3 lần đề liên tục thì cần đợi 1 phút sau mới được khởi động lại. Không được đề liên tục vì sẽ làm hỏng acquy.
Vận hành máy phát điện Hyundai chạy xăng nổ bằng chế độ tay hay còn gọi là giật nổ tương tự như có đề điện chỉ khác là phải giật nổi để khởi động máy.

 
Giật nổ bằng tay cho máy phát điện
Giật nổ bằng tay cho máy phát điện

Đối với máy phát điện Hyundai chạy dầu Diesel

Quy trình vận hành máy phát điện Hyundai chạy dầu Diesel như sau:
- Vặn chìa khóa về ON. Với máy có chế độ đề điện thì chỉ cần vặn chìa khóa về START và giữ 1-3 giây khi máy nổ thì buông tay ra.
- Cho động cơ hoạt động không tải ổn định từ 1 – 3 phút và quan sát bảng điều khiển kiểm tra các thông số. Nếu không có gì bất thường thì tiến hàng kết nối các thiết bị tiêu thụ điện với máy phát điện chạy dầu bằng cách đóng Attomat.
Lưu ý, đối với máy phát điện Hyundai chạy dầu, bạn nên xả gió trong khi sử dụng lần đầu.

 
Xả gió cho máy phát điện Hyundai khi sử dụng lần đầu
Xả gió cho máy phát điện Hyundai khi sử dụng lần đầu
Trên đây là cách vận hành máy phát điện Hyundai mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc. Siêu thị điện máy Hải Minh hiện đang phân phối các dòng máy phát điện của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Hyundai, Honda, Elemax, Yamabisi, Cummins, Yamaha,...

Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp các thiết bị xử lý ẩm như máy hút ẩm công nghiệp, hay thiết bị văn phòng như máy chấm công cùng nhiều dòng máy công nghiệp – xây dựng khác. Để tham khảo sản phẩm Quý khách hàng có thể truy cập theo website: Sieuthihaiminh.vn hoặc sieuthidienmaychinhhang.vn.

Thông tin khác

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Một trong những tình trạng hay gặp mà khách hàng liên hệ tới huongdansudung.com.vn để nhờ hỗ trợ là máy phát điện không đủ điện áp. Vậy dấu hiệu nhận biết là gì, nguyên nhân và cách khắc phục như nào cũng tìm hiểu ngay thông qua nội dung dưới đây nhé!
Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Máy phát điện được xem là giải pháp dự phòng nguồn điện hiệu quả nhất hiện nay khi chẳng may có các trục trặc về hệ thống điện, hay khi có lịch cắt điện quốc gia. Chúng hiện được sử dụng phổ biến từ các hộ gia đình, cửa hàng, văn phòng lớn nhỏ đến các xưởng sản xuất, nhà máy...
Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Bạn muốn có một nguồn điện dự phòng trong nhà nhưng lo lắng giá máy phát quá cao không có điều kiện. Tin vui cho bạn là ở nhu cầu cơ bản, dưới mức 7 triệu đồng bạn cũng có thể sở hữu những dòng máy phát giá rẻ dùng ổn cho gia đình từ 3-4 người
Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Máy phát điện gia đình là thiết bị cần đảm bảo các yếu tố về thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, có độ an toàn cao và đặc biệt là khả năng chống ồn hiệu quả để đảm bảo cuộc sống sinh hoạt không bị ảnh hưởng. Tham khảo ngay Top 3 máy phát điện chống ồn từ Nhật Bản mà Huongdansudung.com.vn giới thiệu ngay sau đây để có lựa chọn tốt nhất cho bạn nhé!
Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Máy phát điện là thiết bị có giá thành khá cao nếu như mua mới. Nhiều gia đình có nguồn chi phí không lớn thường lựa chọn máy phát đã qua sử dụng bởi giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chức năng hoạt động tốt. Tuy nhiên nếu không có kinh nghiệm khi mua các sản phẩm cũ thì rất dễ bị mua phải hàng “đểu”. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email