Cách sử dụng máy đầm bàn Mikasa MVC-F60R

Trong thi công nền, sàn, móng thì không thể thiếu được máy đầm bàn. Đây là thiết bị làm nền được sử dụng trong quá trình thi công đổ bê tông nhằm giúp cho những hạt phối liệu xen kẽ và sắp xếp chặt nhau do lực ma sát giữa chúng đã bị phá vỡ.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất máy đầm bàn như Mikasa, Wacker Neuson, JinLong, Robin,... với sự đa dạng này giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm máy phù hợp với công việc của bản thân mình. Nổi bật trong số đó phải nhắc tới máy đầm bàn Mikasa MVC-F60R, vậy ưu điểm của loại máy này là gì? Cách sử dụng máy đầm bàn Mikasa MVC-F60R an toàn và hiệu quả?
 
Cách sử dụng máy đầm bàn Mikasa MVC-F60R
Cách sử dụng máy đầm bàn Mikasa MVC-F60R
>>> Tin thêm: Cách sử dụng máy cắt rãnh tường 5 lưỡi Yamafuji RT9156

Máy đầm bàn MVC-F60R có xuất xứ từ Nhật Bản, máy có kích thước mặt đầm lớn lên tới 510 x 350mm cùng  tốc độ di chuyển về phía trước trung bình là 25m/phút giúp cung cấp một lực đầm mạnh mẽ. Thời gian thi công của MVC-F60R nhanh giúp rút ngắn được tiến độ công trình, tiết kiệm thời gian và mang lại hiệu quả kinh tế cho người sử dụng.

Tính năng nổi bật của đầm bàn chạy xăng Mikasa MVC-F60R

- Thép tấm rung đảm bảo kháng chiến lâu dài với những đòi hỏi khắc nghiệt của công việc liên tục.
Video Hướng dẫn sử dụng máy đầm bàn Mikasa MVC-F60R/H
- Được trang bị hệ thống chống rung làm giảm hơn 50% các rung động truyền tới cánh tay của người dùng nhằm giảm thiểu tác động mệt mỏi sau những ngày làm việc dài
- Với kích thước nhỏ gọn thuận tiện trong công việc và an toàn cho môi trường.
- Máy đầm bàn MVC-F60R có tần số rung động cao, làm giảm ma sát giữa các hạt và cho phép sử dụng linh hoạt của máy.
- Trang bị một thanh kim loại phun với thùng 10 lít, đảm bảo tuổi thọ pin dài.
- Động cơ và dây đai được bảo vệ chống bụi bẩn cho độ tin cậy và tuổi thọ cao hơn.
- Rotor với vòng bi có độ bền cao
- Khối lượng dao động gồm một rotor lập dị gắn trên vòng bi có độ bền cao đảm bảo độ tin cậy và tuổi thọ tối đa.

 
Máy đầm bàn MVC-F60R có tần số rung động cao, kích thước nhỏ gọn 
Máy đầm bàn MVC-F60R có tần số rung động cao, kích thước nhỏ gọn
- Các tấm rung thường xuyên liên lạc với các vật liệu mài mòn cao được xây dựng từ thép để đảm bảo khả năng chống mài mòn cao.

Cách sử dụng máy đầm bàn chạy xăng Mikasa MVC-F60R

Bước đầu tiên khi sử dụng máy, bạn cần kiểm tra toàn bộ các bộ phận của máy như bình nhiên liệu, mặt đầm, động cơ,... đảm bảo máy hoạt động bình thường và trong điều kiện tốt nhất. Cách sử dụng máy đầm bàn chạy xăng Mikasa MVC-F60R được ghi rất chi tiết trong sách hướng dẫn đính kèm mỗi máy.

Để sử dụng MVC-F60R bạn có thể kéo máy đầm bàn lướt ngay trên mặt khối bê tông hay đầm xong tại một chỗ rồi kéo máy đầm bàn đi. Máy hoạt động nhờ động cơ của máy tác động làm cho những cục lệch tâm quay theo gây ra lực chấn động làm rung mặt bàn đầm rồi truyền lực này xuống khối bê tông cần đầm. Có thể điều chỉnh cục lệch tâm để thay đổi chế độ lực đầm.

 
Kéo máy đầm bàn lướt ngay trên mặt khối bê tông
Kéo máy đầm bàn lướt ngay trên mặt khối bê tông
Về công tác bảo quản, bạn nên thường xuyên bảo dưỡng, thay dầu nhớt định kì và vệ sinh máy sau mỗi lần sử dụng. Khi không sử dụng cần bảo bảo quản máy ở những nơi khô ráo, thoáng và tránh ánh nắng.
Siêu thị Hải Minh hiện đang cung cấp các loại máy đầm chính hãng, chất lượng cao trong đó có máy đầm Mikasa MVC-F60R cùng một số dòng máy đầm khác như đầm cóc, đầm dùi, đầm thước. Hải Minh luôn cam kết phân phối hàng chính hãng, nguồn gốc rõ ràng cùng chính sách bán hàng cạnh tranh cho nên giá thành luôn rẻ hơn thị trường rất nhiều. Ngoài ra, chế độ bảo hành lâu dài và uy tín cũng góp phần khiến khách hàng an tâm khi sử dụng sản phẩm do siêu thị Hải Minh cung cấp.

Thông tin khác

Một số lưu ý khi mua máy đầm bàn bê tông

Một số lưu ý khi mua máy đầm bàn bê tông

Trong các công trình xây dựng hiện nay chắc không còn xa lạ gì với máy đầm bàn bê tông. Đây là thiết bị được dùng ở cuối quá trình đổ bê tông với chức năng đầm chặt cát, đá, xi măng trong khối bê tông giúp tăng cường độ cứng và đảm bảo chất lượng cho bê tông.
Một số máy đầm bàn Honda bán chạy hiện nay

Một số máy đầm bàn Honda bán chạy hiện nay

Máy đầm bàn là loại thiết bị thi công nền bê tông được sử dụng phổ biến tại công trình xây dựng. Với ưu điểm nổi bật cùng nhu cầu sử dụng lớn cho nên thị trường loại thiết bị này cũng vô cùng đa dạng. Nhưng được ưa chuộng hơn cả phải nhắc tới máy đầm bàn Honda.
Ưu điểm của máy đầm bàn bê tông chạy điện

Ưu điểm của máy đầm bàn bê tông chạy điện

Máy đầm bàn bê tông được biết tới là thiết bị không thể thiếu trong công tác thi công đổ bê tông. Với công năng là làm cho các phối liệu xếp chặt, giúp bê tông trở nên rắn chắc và bền hơn. Bên cạnh đó, việc sử dụng đầm bàn giúp tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư, giúp ngắn thời gian thi công mà vẫn đảm bảo được chất lượng công trình.
Báo giá máy đầm bàn chạy xăng PC80

Báo giá máy đầm bàn chạy xăng PC80

Ngành khoa học phát triển kéo theo là các loại máy móc tiên tiến cũng ra đời theo. Với xu hướng sử dụng các loại máy móc vào công việc ngày càng tăng như hiện nay thì việc mua máy chất lượng, hàng chính hãng, giá thành rẻ là điều đáng quan tâm nhất của người mua. Nhu cầu mua máy đầm bàn ngày càng tăng cao, với khá nhiều hãng sản xuất khác nhau đến mẫu mã và chất lượng của sản phẩm đôi khi làm người dùng phân vân không biết lựa chọn như thế nào? Giá cả ra sao?
Những ưu điểm vượt trội của máy đầm bàn Mikasa

Những ưu điểm vượt trội của máy đầm bàn Mikasa

Siêu thị HẢI MINH giới thiệu và cung cấp máy đầm bàn chất lượng cao, công suất lớn, hoạt động ổn định, giá tốt nhất. Sản phẩm không thể thiếu cho các công trình xây dựng quan trọng, được phân phối chính hãng, bảo hành và vận chuyển trên toàn quốc.
Báo giá máy đầm bàn trên thị trường hiện nay

Báo giá máy đầm bàn trên thị trường hiện nay

Hầu hết những ai am hiểu về kiến thức xây dựng hay hoạt động trong lĩnh vực này đều có thể biết được máy đầm bàn dùng để làm gì? Có những loại nào? và xuất xứ ở đâu? giá thành bao nhiêu? Trong bài viết hôm nay các bạn hãy cùng siêu thị Hải Minh tham khảo bảng Báo giá máy đầm bàn trên thị trường hiện nay hiện nay.
Cách bảo quản máy đầm bàn tốt nhất

Cách bảo quản máy đầm bàn tốt nhất

Khi bạn đang sử dụng trong tay máy đầm bàn, làm thế nào để có thể bảo quản máy được lâu bền bạn đã biết chưa. Nếu bạn còn bỡ ngỡ chưa biết cách bảo quản máy đúng cách hãy tham khảo bài viết của chúng tôi dưới đây.
Hướng dẫn sử dụng máy đầm bàn hiệu quả nhất

Hướng dẫn sử dụng máy đầm bàn hiệu quả nhất

Máy đầm bàn chính là một loại máy mà người ta dùng để tráng mịn bề mặt của bê tông khi đổ ra. Một thiết bị khá cần thiết trong thi công nền bê tông đem lại cho bạn chất lượng công trình tốt hơn, nhưng nếu sử dụng đúng cách thì hiệu quả cũng không cao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết sau.
Điểm khác biệt giữa máy đầm bàn và máy đầm cóc

Điểm khác biệt giữa máy đầm bàn và máy đầm cóc

Trong công trình xây dựng việc thi công bê tông khá quan trọng cần nhiều máy móc cũng như thiết bị hỗ trợ. Trong đó, máy đầm cóc và máy đầm bàn là những loại máy rất cần thiết và không thể thiếu. Vậy điểm khác biệt giữa chúng là gì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.
Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy đầm bàn

Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy đầm bàn

Máy đầm bàn chính là một loại máy mà người ta dùng để tráng mịn bề mặt của bê tông khi đổ ra, chiếc máy này sẽ giúp cho con người tiết kiệm được công sức trải đều mà vẫn có được một mặt bê tông đều và mịn nhất, tăng tính thẩm mỹ cũng như giúp cho bê tông lần nữa được nén chặt hơn.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email