CÁCH PHÂN BIỆT MÁY CẮT CỎ HONDA NHÁI

thương hiệu mà được vô số các khách hang lựa chọn cũng như tin tưởng khi sử dụng chính là hãng Honda. Đi cùng với sự nổi tiếng và tín nhiệm của quý khách hàng dành cho Honda, các nhà sản xuất lậu cũng bám vào đó và cho ra đời những sản phẩm nhái, sản phẩm giả nhằm chuộc lợi và đã khiến nhiều khách hàng bị lừa. Siêu thị Hải Minh chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách cách phân biệt máy cắt cỏ Honda nhái nhằm đưa ra cho quý khách những lời khuyên hữu ích nhất khi mua máy cắt cỏ.                                                
 Máy cắt cỏ Honda đã trở nên vô cùng quen thuộc với mọi gia đình cũng như những người làm vườn, làm nông. Không những vậy, cỏ dại cũng là một trong số những nguy cơ khiến cây trồng không thể phát triển được tốt nhất hay cũng có thể làm mất mỹ quan đô thị. Vì vậy, máy cắt cỏ trở nên vô cùng hữu ích khi nó có nhiều công dụng, nhiều lưỡi dao và nhiều loại máy to, nhỏ tiện lợi. Các hãng máy cắt cỏ trên thế giới là vô cùng nhiều, mỗi hãng lại có đặc trưng riêng của từng nhãn hàng. Nhưng thương hiệu mà được vô số các khách hang lựa chọn cũng như tin tưởng khi sử dụng chính là hãng Honda. Đi cùng với sự nổi tiếng và tín nhiệm của quý khách hàng dành cho Honda, các nhà sản xuất lậu cũng bám vào đó và cho ra đời những sản phẩm nhái, sản phẩm giả nhằm chuộc lợi và đã khiến nhiều khách hàng bị lừa. Siêu thị Hải Minh chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách cách phân biệt máy cắt cỏ Honda nhái nhằm đưa ra cho quý khách những lời khuyên hữu ích nhất khi mua máy cắt cỏ.                                                


Máy cắt cỏ Honda
Máy cắt cỏ Honda

Đặc điểm nhận dạng dễ phát hiện nhất ở hàng nhái chính là ở màu sắc sản phẩm. Nếu là hàng thật, máy sẽ có màu đậm, chữ in trên máy rõ ràng, sắc nét. Không những vậy, máy còn có tem chống hàng giả được dán trên sản phẩm. Ngược lại, với máy giả, màu của máy sẽ nhạt, chữ in trên máy sẽ mau bong tróc trong qua trình sử dụng đồng thời tem hay nhãn dán trên máy sẽ in chữ lờ mờ không rõ nét.


 
 Máy cắt cỏ cầm tay
Máy cắt cỏ cầm tay
Xem thêm: Báo giá nồi trộn sơn mới nhất năm 2018 tại đây
Ngoài ra, còn có nhũng tiêu chí khác cho mọi quý khách lưu ý khi mua sản phẩm:
  1. Trên vở thùng nếu là hang thật sẽ có tem kiểm định sản phẩm trên mỗi vỏ thùng.
  2. Với hàng thật, phiếu bảo hành sẽ được in số seri của mỗi thân máy trên phiếu để đảm bảo tránh nhầm lẫn giữa các thân máy. Ngược lại, với máy giả, phiếu bảo hành sẽ không có số seri cũng như phiếu bảo hành không đảm bảo chính hãng.

Máy cắt cỏ Honda chính hãng
Máy cắt cỏ Honda
  1. Máy được mua phải có nguồn gốc rõ ràng, khi mua hàng, quý khách hãng hỏi nhân viên bán hàng kĩ lưỡng về nguồn gốc xuất xứ, tránh kua phải hàng kém chất lượng.
  2. Đối với mỗi loại thân máy sẽ có tên gọi khác nhau, các sản phẩm thật sẽ có tên là Máy cắt cỏ Honda kèm theo số máy, còn những máy nhái chỉ ghi là Máy cắt cỏ và số máy chứ không đảm bảo đó là hàng Honda nhập khẩu chính hãng.
 
Có thể tham khảo:Những lời khuyên khi chọn mua máy cắt cỏ cầm tay
 
Trên đây là một số tiêu chí để phân biệt máy cắt cỏ Honda nhái mà siêu thị Hải Minh cung cấp cho quý khách. Để đảm bảo mỗi sản phẩm mua về là một sản phẩm nhập khẩu chính hãng, quý khách hãy đến với siêu thị Hải Minh. Chúng tôi cam kết những sản phẩm bán ra và cung cấp cho mỗi quý khách hàng đều là những sản phẩm nhập khẩu chính hãng cùng với phiếu bảo hành do nhà sản xuất cung cấp có dấu của nhà sản xuất và siêu thị Hải Minh chúng tôi cam kết không bán hàng nhái, hàng lậu để nhằm đảm bảo an toàn cho mỗi quý khách cũng như dành được sự tín nhiệm từ quý khách hàng. Đến với chúng tôi, quý khách còn nhận được sự trợ giúp, tư vấn nhiệt tình từ nhân viên siêu thị nhằm giúp quý khách tìm đc sản phẩm phù hợp nhất với gia đình. Sự hài lòng của quý khách là niềm vinh hạnh và là sự động viên to lớn đối với chúng tôi đồng thời cũng là mong muốn được đem lại sự an toàn và thoải mái khi sử dụng cho quý khách.

 

Thông tin khác

TP. HỒ CHÍ MINH Giao máy cắt cỏ trong vài nốt nhạc

TP. HỒ CHÍ MINH Giao máy cắt cỏ trong vài nốt nhạc

Bạn thường thắc mắc nên tìm mua máy cắt cỏ ở đâu uy tín và chất lượng? Nếu bạn đang ở tại HỒ CHÍ MINH và cần mua máy cắt cỏ gấp, đòi hỏi giao trong ngày thì bạn băn khoăn nên mua ở đâu? Siêu thị Hải Minh là một địa chỉ tin cậy mà bạn nên lựa chọn
Vì sao người dùng ưa chuộng sử dụng máy cắt cỏ Nhật Bản?

Vì sao người dùng ưa chuộng sử dụng máy cắt cỏ Nhật Bản?

Nhật Bản là một quốc gia đi đầu trong lĩnh vực chế tạo nhiều thiết bị máy móc chất lượng, trong đó là các dòng máy cắt cỏ. Các sản phẩm máy cắt cỏ đến từ Nhật Bản đều có chất lượng và độ tin cậy cao. Vì thế người dùng thường ưa chuộng sử dụng máy cắt cỏ Nhật Bản. 
Review máy cắt cỏ Husqvarna

Review máy cắt cỏ Husqvarna

Husqvarna được biết đến là một thương hiệu đến từ Thuỵ Điển với sự phát triển mạnh mẽ với các thiết bị công nghiệp khác, một trong số đó là máy cắt cỏ với chất lượng vượt trội và ổn định.
Quy trình chăm sóc vườn cà phê

Quy trình chăm sóc vườn cà phê

Cà phê là một loại cây trồng công nghiệp lâu năm được trồng chủ yếu ở vùng đất Tây Nguyên. Đây là khu vực có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm cùng đất trồng màu mỡ nên thích hợp cho sự phát triển của cà phê. Tuy nhiên việc canh tác trồng cây cũng rất cần thiết vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cũng như năng suất của cây trồng này.
Giá máy cắt cỏ Honda mới nhất

Giá máy cắt cỏ Honda mới nhất

Giá bán các dòng máy nông nghiệp như máy cắt cỏ Honda có biến động gì không? Hiện tại mức giá mới nhất là bao nhiêu? Có chính sách ưu đãi, bảo hành như thế nào? Dòng máy này được nhiều người lựa chọn nhất,...
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email